Chapter 1 - *An Angel's Fall *

2K 46 2
                                    

CHAPTER 1 : *An Angel's Fall *

.

.

"BABABA AKO SA LUPA ?!!"

.

"Kailangan mong hanapin ang wing necklace mo ,

.

"a-anong ?! W-WING NECKLACE ??! .. p-pero ?! P-Paano ko hahanapin ?!! s-saan ko hahanapin ?! "

.

"At pagnahanap mo na ito , pwede kang humiling ng kahit ano ..

.

"p-pede akong magka-- MAGKAPAKPAK ?!!"

.

"Pero bago mo gawin yun , dapat mo munang balikan ang isang bagay na mahalaga para sa'yo"

.

"A-ANONG BABALIKAN ?? .. B-bakit pa babalikan ?!!"

.

"Pagkatapos nun , tsaka mo malalaman ang tunay na magpapasaya sa puso mo .. "

.

"t-teka teka !! n-naririnig mo ba ako ??! .. s-sagutin mo naman mga tanong ko ~ hellloooooo !!! "

.

"At ang tunay mong pagkatao .. "

.

"U-UYY .. U-UY t-teka teka .. n-nagkakamali po kayo , K-kilala ko po ang sarili ko .. A-ano po bang p-pinagsasasabi nyo ?!! a-anghel po ako ~~~  "

.

"Binibigyan lamang kita ng siyam na araw upang manatili sa lupa bilang isang anghel ..  at pagkatapos nun ..

.

"P-pagkatapos nun ?!! "

.

*TING*

.

"Oras na , kailangan mo nang bumaba sa lupa .. "

.

"T-TEKA ??! B-BABABA AGAD AGAD ?!! h-hindi pa pwedeng magready muna ?!!  "

.

"AIISSH !! W-WAIT !! Wait lang please .. M-marami pa po akong mga katanungan !! "

.

"Malalaman mo ang sagot sa mga katanungan mo sa oras na umiyak ang langit  "

.

"u-umiyak ang langit ?? o.O .. a-ano yun ?!! b-bugtungan ba 'to ?!! T-TEKA !! TEKA .. n-nililito nyo po ako eh ?!! "

.

"Paalam ,

.

"T-Teka !! T-TEKA LANG ... h-hindi p---

.

 .. Angel No. 2"

.

"h-hindi pa ako hand-----------

.

.

AAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH !!! "

*My Secret Angel* {Milky Couple}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon