CHAP 9

2.7K 184 35
                                    

Tại cổng nhà Jennie...

Vừa bước đến cổng, cô đã giật mình vì tiếng gọi của Tae Hyung.

Tae Hyung: (Vừa gọi vừa vẩy tay với cô) JENNIE À ! JENNIE À ! MÌNH Ở ĐÂY NÈ.

Jennie: Cậu điên rồi sao ? Mình ở trước mặt cậu, cần gì la lên vậy.

Tae Hyung: (Cười) Uh ha, đi học thôi.

Đi được 1 đoạn thì cô chú ý đến chiếc cặp cùng chiếc móc khóa hôm trước.

Jennie: Yah ! Sao cậu...đeo cái móc khóa đó ?

Tae Hyung: Cậu cho mình rồi thì mình đeo thôi.

Jennie: Nhưng sao lại đeo vào cặp đi học ?

Tae Hyung: Mình đeo ở đâu là quyền của mình, cậu ý kiến sao ? Với lại mình nghĩ...phải đeo vào đây để khoe cho mọi người biết mới xứng đáng với công sức của mình chứ.

Jennie: Nhưng mình cũng đeo vào cặp đi học, mọi người sẽ nghĩ chúng ta đang hẹn hò đấy.

Tae Hyung: Vậy thì càng tốt chứ sao.

Jennie: Gì ?

Tae Hyung: Nếu vậy thì sẽ ko còn chàng trai nào theo đuổi và làm phiền cậu nữa.

Jennie: Chuyện đó thì liên quan gì đến cậu ?

Tae Hyung: Uh thì...cũng sẽ ko còn cô gái nào theo đuổi mình nữa.

Jennie: Nói cho cùng cũng là vì lợi ích của cậu. Mà hình như cậu đánh giá chúng ta hơi cao đó.

Tae Hyung: Ko hề đâu. Xung quanh chúng ta có rất nhiều fan mà tại cậu ko để ý nên ko biết đó thôi.

Jennie: Fan ?

Tae Hyung: Thì là những người hâm mộ và theo đuổi chúng ta.

Jennie: Thôi đi nhanh đi, trễ bây giờ.

Đúng như cô nghĩ, ai cũng nghĩ họ đang hẹn hò. Nhưng khi nói lý do thì mọi người trong lớp đã hiểu vì thật sự họ có rất nhiều người theo đuổi.

_____________________

Giờ nghỉ trưa...

Jennie đang cầm đĩa cơm của mình thì Tae Hyung từ xa đi lại giật lấy và mang lại bàn giúp cô. Cậu đặt đĩa cơm trước mặt cậu. Cô ngồi xuống và nhìn cậu bằng ánh mắt khó hiểu.

Jennie: Sao tốt vậy ?

Tae Hyung: Thì mình chỉ muốn đối xử tốt với cậu thôi.

Jennie: Có gì mờ ám nha, bộ cậu làm gì có lỗi với mình hả ?

Cậu liền đút vào miệng cô 1 muỗng cơm đầy.

Tae Hyung: Ăn đi, ăn đi, đừng nói nhiều nữa.

Young Jae, Min Ho, Na Yeon, Wendy từ xa đi lại.

Young Jae: 2 cậu nói chuyện gì vậy ?

Tae Hyung: Có gì đâu, các cậu ngồi xuống ăn đi.

(TAENIE) PERFECT - HOÀN HẢONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ