Chapter 9: Make a move 💞

2K 54 4
                                    

Brea's POV

Oha oha! I have my own POV in this story no! Hihihi! Pero kung gusto nyo magkaroon ako ng sobrang daming POVs, pilitin natin si Author na isulat ang beautiful lovestory ko! Yiieee! I know isusulat nya kung gaano ako kaganda tapos kung gaano kagwapo yung future hubby ko 😄

Author: Oy ikaw! Wag ka ngang umeksena at pilitin isingit yung Lovestory mo dito! 🙄

Sorry na Author! Malay mo naman maisipan mong isulat yung akin. Ahihihihihi!

Author: Umayos ka dyan Brea Nicole Abrente! Psh

Ito na nga. Kalma ka dyan Author 😅

So guys, alam nyo na full name ko kaya di na ko papakilala. hahaha! Alam nyo yang si Chant at si Shy ramdam ko na may namumuo e. Namumuong itlog! Hahahaha! Chareng leng! Kasi yang si Shy sa tagal na naming magkakilala nan, never yan tumulala sa girlalu no! Yung as in yung parang matutunaw na yung tinititigan nya. Pero understood nadin naman yun no kasi when I first saw Chant in the cafeteria, ay jusko! Ang laway ko mga Beshy! Nag-uunahan sa paglabas para makalapit kay Chant! Hahahahaha!

"Huy Brea!"

"Tumulong laway!" Sigaw ko dahil sa gulat.

"Hahahahahahahaha! Tumulong laway? Anong iniisip mo dyan Brea Nicole ha?" May iba ba syang ibig sabihin sa tanong na yan? ~_~

"Hoy ikaw Braelyn Grace, tumigil tigil ka sa mga kalokohan mo! Tsaka wala kang pake sa iniisip ko, GRASYA!" Inemphasize ko talaga yung Grasya no! I'm so inis sa kanya 🙄 Kita ko namang napaismid sakin si Grasya sa tinawag ko sa kanya. "Grasya" I mouthed then stuck my tongue out. She just raise her middle finger kaya sinamaan ko lang sya ng tingin. Asar!

"Bree" Kulbit sakin ni Pai.

"Yes Babe?" Yan tawag ko sa kanya. Hihihihi!

"Look at that two" Turo nya sa kanila. Sino pa ba? Edi dun sa may namumuong itlog! Hahahahaha! HHWW ang peg ng mga lola nyo Beshies! Bongga!

Pero syempre I'm not Bree if I'm not gonna do this *evil laugh*

"Excuse me po! Excuse me po! Baka po yung itlog ay maging sisiw na. Excuse me po!" Sabi ko at dumaan sa gitna nila. Bwuahahahahahaha! 😈😂😂😂

Nakita ko namang nagbitaw yung dalawa syempre diba dumaan ako? 🙄 HAHAHAHAHA! My gad guys! Kung nakikita nyo lang ang mga mukha nila ngayon. Ako'y gugulong dine kakatawa hahahahaha! Can't explain their expression 😆 (Kayo na daw kasi mag-imagine ng expression pag nangyari yun 😝)

"Ouch! Ouch! Ouch!" Waaaa! Someone dared to touch my ear! Pinipingot ako!

"Alam mo bang masamang umeeksena sa isang magandang view ha?" Sabi nya habang pingot pingot parin ako!

"Let go of me Grasya! I'll cut your arms!" Sigaw ko sa kanya! Argh!

"As if you can do it Babe" Bulong nya sakin tsaka binitawan ang tenga ko at bumalik na sa iba naming kasama. I swear! I'll kill that bitch!

Tiningnan ko lang sila ng masama. Sina Pai, Grasya, at Rique ay tumatawa lang samantalang si Chant ay seryosong nakatingin lang sakin kaya dinilaan ko at ang aking malupit na si Beshy ay ayun! Pulang pula! Pede ko nang itapat sa kamatis mga Beshy! Hahahaha! Pero dahil ako'y inis kay Grasya, inunahan ko na sila dun sa ferris wheel.

Chantal's POV

Damn that girl! Fuck! Pinaghiwalay nya talaga ang kamay namin ni Meika! Nyeta sya! Argh!

"Are you okay?" Tukoy ko kay Meika.

"Huh? Y..yeah I'm fi..fi...ne" Utal na sagot nya. Yeah I know she's not fine 😒 "Chant, do... do we really ride the fe..ferr...is wheel?" Tanong pa nya sakin. Okay. I know now why she's like that. Hahahaha!

She's My KryptoniteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon