บทที่2

116 4 1
                                    

แอ๊ดด......

  เสียงประตูห้องของเกนดังขึ้นพร้อมกับมีร่างบางของกัสเข้ามา

‘’หึๆ’’ กัสหัวเราะออกมาพร้อมกับเปิดตู้เสื้อผ้าของเกนออกมา พบกับเสื้อผ้าที่จัดเรียงวางไว้อย่างดี ซึ่งแตกต่างจากกัสที่เสื้อผ้ายังไม่ได้นำออกมา
แอ๊ดด..

  เสียงประตูห้องของเกนดังขึ้นพร้อมกับมีร่างบางของกัสเข้ามา

‘’หึๆ’’ กัสหัวเราะออกมาพร้อมกับเปิดตู้เสื้อผ้าของเกนออกมา พบกับเสื้อผ้าที่จัดเรียงวางไว้อย่างดี ซึ่งแตกต่างจากกัสที่เสื้อผ้ายังไม่ได้นำออกมาจากกระเป๋าเดินทาง

พรึ่บ!! ซ่าา!!

ร่างบางโยนเสื้อผ้าทั้งหมดของร่างสูงโยนใส่อ่างน้ำ พร้อมกับเปิดน้ำทำให้เสื้อผ้าของร่างสูงทั้งหมดนั้นเปียกหมด

‘’พรุ่งนี้แก้ผ้าไปโรงเรียนแล้วกัน ไอ้สัส’’ กัสแสยะยิ้มออกมาก่อนจะปิดประตูห้องของร่างสูง แล้วเข้าห้องของตัวเองแล้วรีบล็อคห้องทันที

[เช้า]

‘’เฮ้ย! เหี้ย!!!!!’’ เสียงของร่างสูงดังขึ้น ทำร่างบางที่ตื่นมาก่อนยกยิ้มออกมา

ปัง!! ปัง!! ปัง!!

ร่างสูงเคาะประตูห้องของร่างบางดังสนั่น

‘’ไอ้เหี้ยกัส!! มึงเปิดเดี๋ยวนี้!!’’ ร่างสูงพูดเสียงดัง แต่ร่างบางทำไม่สนใจจึงแกล้วหลับต่อไป

‘’ไอ้เหี้ยกัส!! ถ้ามึงไปเปิดกูจะพังประตูมึงเดี๋ยวนี้แหละ!!!’’ เสียงของร่างสูงดังขึ้นอีก พร้อมกับการเคาะประตูที่ถี่และดังขึ้น

‘’เออๆ กูเปิดแล้ว’’ ร่างบางได้ยินร่างสูงพูดแบบนี้เลยจำใจเปิดประตูออกมา

‘’นี่มึงทำเหี้ยอะไรไว้!!! ห๊ะ!!’’ ในขณะที่ร่างบางพึ่งจะปลดล็อคประตู ร่างสูงก็เปิดประตูออกมาก่อน ทำให้ประตูเกือบโดนร่างบางแต่ร่างบางก็หลบทัน

‘’ทำเชี่ยไร ไม่เห็นรู้เรื่องเลย’’ ร่างบางแกล้วพูดเสียงงัวเงย เพราะให้ร่างสูงนึกว่าร่างบางเพิ่งตื่น

รักร้ายนายเพื่อนแค้น Yaoi ( Boy's  Iove )  +18             Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon