10

299 35 0
                                    

Sáng hôm sau tôi lại đến đón cậu ấy đi học,nhưng hôm nay vừa đến đã thấy cậu ấy ra khỏi nhà rồi,tôi chạy nhanh đến.

- Hanbin♡♡♡.
- Đến trễ quá vậy hả ? Tôi chờ lâu lắm đó.
- Xin lỗi,tôi ngủ quên.
- Ngủ quên thì quên luôn đi,tôi sẽ tự đi học.
- Ấy ấy Hanbin à.

Cậu ấy khó chịu bỏ đi,tôi nhanh chân đuổi theo khoác tay cậu ấy.

- Thôi mà,đừng giận mà.
- Xê ra xa một chút coi.
- Thôi mà,đừng giận mà.
- Xê ra.
- Thôi mà,tôi yêu cậu nhiều mà.
- Đồ điên xê ra.
- Hôn cái hết giận nha~♡.

Tôi hôn một cái lên má cậu ấy và thế là cậu ấy nổi khùng đuổi đánh tôi.

- Yahhh cái đồ lợi dụng đứng lại.
- Lêu lêu lêu.
- Mau đứng lại cho tôiiiiiiii.

Nhanh chân chạy thoát nhưng cũng bị bắt được lúc lên xe,hôm nay tôi ngồi trong và cậu ấy ngồi ngoài.

- A a đau đau.
- Biết đau sao còn dám lợi dụng tôi hả !?
- Chỉ hôn có cái thôi mà,lợi dụng gì chứ ? Vả lại chúng ta còn đang hẹn hò đó.
- Còn dám cãi hả ?
- Ui daaaaaaa.

Cậu ấy suốt ngày cứ dùng chiêu ngắt ti với tôi thôi,đau chết mất,ti nhỏ của tôi sắp thành ti bự luôn rồi.

---------

Trong tiết học thì hai đứa chăm chú nghe giảng lắm vì ngồi xa nhau mà, giờ giải lao vừa đến là tôi lao qua ngồi cạnh cậu ấy ngay.

Hai đứa cười nói tận dụng hết giờ giải lao để bên nhau,chuông reo là phải xa nhau trở về bàn,mổi khi thế này tôi càng giận mình vì ngày hôm ấy đã không nhận ra và đuổi cậu ấy đi chổ khác ngồi,nếu tôi nhận ra thì có thể ngồi cùng cậu ấy rồi,tức mình dã man.

--------

Sáng hôm đó trên đường về từ trường bằng xe bus ,tôi thấy một cậu bạn rất quen mắt nên mới chỉ cậu ấy xem.

- Hanbin nhìn kìa.
- Nhìn cái gì ?
- Thì cái cậu bạn đang đứng ở kia kìa.
- Nhìn gì,tôi đâu có quen cậu ta đâu ?
- Cậu không thấy cậu ta rất giống cậu lúc nhỏ hay sao ?
- Giống tôi hả,chổ nào chứ ?
- Ở chổ da trắng môi đỏ,mắt một mí to tròn,tóc đen mềm mượt nè.
- Giống lắm sao ?!?
- Ừ,giống lắm,cực kì giống luôn. Nếu mà tôi gặp cặu ấy trước thì sẽ nhận lầm là cậu cho coi,gương mặt đó y như mẩu người cậu được xây dưng trong tâm trí tôi vậy,đẹp trai số một.

- Chú ơi,cho con xuống xe.
- Chưa tới trạm của mình mà Hanbin ? Ê Hanbin,Hanbin chờ đã.

Cậu ấy tự dưng xuống xe rồi đi bộ tới trường,vẻ mặt khó chịu vô cùng,tôi chẳng dám hó hé gì ngoài đi theo sau cả,đáng sợ quá.

--------

Chiều hôm đó hai đứa ngồi đọc truyện với nhau trong phòng tôi.

- Hanbin.
- Gì ?
- Ngày mai cậu xin thầy đổi chổ ngồi gần tôi đi.
- Để làm gì ?
- Thì để hai đứa mình ngồi gần nhau, đỡ mất công giờ giải lao chạy tới chạy lui.
- Sợ mất công thì khỏi qua,cậu cứ ngồi ở chổ cậu mà chơi với bạn thân của cậu đi.
- Ý tôi không phải vậy,ý tôi là muốn được ngồi gần cậu trong giờ học,tôi muốn hai đứa mình có thể ở cạnh nhau nhiều hơn.

( Dừng Đăng Truyện )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ