chapter 1

78 4 5
                                    

Before I start my story I would like to introduce all the characters:
1) KURT-MY CLOSEST FRIEND
2) MY MOM OF COURSE
3) PRINCESS. EULA- dahilan kung bakit ako napabalik sa wattpad
4)MY GIRLFRIEND
5) MY OLDER BROTHER
6) MY LITTLE BROTHER

.............................................................
LAIRE'S POV

"LAIRE!" kurt always call me laire."what?" I asked. "Sabay tayo uwi" sabi ni kurt. "Lagi naman ehh" I answer him.

Break time

"Tara,sabay tayo kain"

"Tara pre" sabi ko

Pumunta kami sa canteen at nakasalubong namin si lee.

"Lee tara sabay ka na samin kumain" sabi ni kurt kay lee."sige ba wala na rin akong kasabay kumain eh" sagot ni lee.

Um-order kaming tatlo ng pagkain namin at umupo sa mesa. Pagtapos namin kumain we still have time. We wait for the time na matapos.

*RING*

At kaagad na kaming bumalik kami sa sariling room namin.kami ni kurt ay magka classmate. Si lee naman ay sa ibang section.

Boring ng lecturer namin. Tas may ass. Pa.

*RING*

"Tara na laire uwi na tayo, tas bihis ka laro tayo com" sabi ni kurt na madaling madali umuwi. "Pre tatlong oras ako ahh may reresearch pa ako" sabi ko kay kurt.

Ng makarating kami sa bahay ko ay agad na pumasok ako sa loob. Di muna ako kumain dahil gustong gusto ko ng maglaro.

Pumunta muna kami ni kurt sa bahay nila at parang ako lang ang ginawa ni kurt. Pag tapos nyang magbihis ay pumunta na kami kaagad sa computer shop.

pagdating namin sa computer shop ay agad kaming naglaro. Habang
Naglalaro kami ay nag reresearch kami.

*beep beep*
(1 new message)

From: babe

Hi babe asan ka? Kumain ka na ba?
Pwede ba akong sumama sa mga bestfriend ko? I love you

To:babe

nasa bahay ako, kanina pa, sige ingat ka dala ka ng payong mo baka umulan ahh tas bimpo baka pagpawisan ka.love you too.

(Sent)

Humiglip lang ako ng biglang may tumawag sakin. "Laire?" Sigaw sa labas ng bahay namin.. pag tingin ko sa gate ay biglang si kurt pala. "Oh kurt, bakit?"tanong ko sa kanya.

Bago magsalita si kurt ng biglang dumating yung maliit kong kapatid."kuya tawag ka ni mama" sabi ng kapatid ko.

"teka lang kurt ah" sabi ko kay kurt at umupo sa mahabang upuan. "Ma!, bakit po?" Tanong ko kay mama at lumapit ako sa kanya. "Sino yung kausap mo sa labas?" Tanong ni mama sa akin.

"Ahh, si kurt po" sagot ko kay mama.
"Ano ginagawa nya dito?" Sagot ni mama na para bang maglalaro lang kami.

(Para po sa mga nagtanong kung pano naging kami ng GF ko?)

*Flashback*

Nng grade 6 ako madami akong naging GF pero lahat sila sineryoso ko. At may isang babae na nagseryoso kami kaya inabot kami ng 8 months, bago mag graduating ehh nag break kami.

Tapos malapit ng mag graduating ng bigla akong nakakita ng babae. Cute sya at sya ngayon ang aking girlfriend. Mga 2 months na kami ngayon.

(End of flashback)

...................................................

Hi guys ^_^ salamat po sa mga nagbasa at sorry po kung late upload ako minsan kasi school year po ehh.. so busy po minsan thnxs po talaga.

ABOUT MYSELFWhere stories live. Discover now