JULY,2011
THANJAVUR
Thadsha thanudiya uravinar thirumanathai munnithu Chennaiyilirunthu Brihadeeswara koyiliku senral. Ange aval than uravinargaludan kalakalayena pesivitu thangal vadaikai eduthu thangi irukum Guest house il thoonga selgiral. Vidiyal 5.30 mani alavil kan vilika pakkathil iruntha thannudaiya cell phone il mani ah paathu kathilil irunthu elunthu thanudaiya arai jannalgalai thiranthal. Antha jannalil irunthu aval paarthathu antha iru vizhigal. Antha iru vizhigal yaarena ariya araiyai vittu elunthu odiyavaluku kidaithathu ematram mattume. Aval varuvatharkul antha iru vizhiku sonthamanavan ange irunthu veliyeri vittan. Thanimaiyil iruntha aval oonjalil amarnthu thottatthil poothu kulungum roja malargalai kangalil ekkathudan iranthu pona than kathalanin ninaivugal kalanthu irunthathu. Ithanai varudangaluku pin avan ninaivugal vara seivathariyathu roja malaraiye virithu paarthu irunthal. Pin kulithu vittu vanthu than uravinargal mattiyil amarnthu irunthal. "Thadsha Nee eppa kalyanam kattika pora" enral avalathu paathi bhuvana. " enna avasaram innum konjam naatkal pogathum ammamma. Paathukalam." enral thadsha. " innum avanaiye nineithu un vazhkaiyai kedupathu sari illai thadsha. Avan iranthu vittan. Porathathirkaga 1999 aandu sendravan. Innum thirumbavillai. Unakaga oru puthiya vazhakiyai thodangu." enral avalathu ammamma. " poratham 2009 mudivadaithathu ammamma."thadsha. " aanal poratham mudinthu 2 varudangal aayiduchu. Innum avan vara villai. Unaku vayathu 27 aayiduchu. Yosi naa unna avasara paduthala. Aana un kudumbathai pattiyum yosi."ammamma. Vizhigalil neer valiya seivathariyathu ninral namma kathanayagi thadsha. Naalai maalai aval uravu penku nishiyathartham. Nishiyatharthathuku mun puthu uravu nanraga sella vendum endru iru veetunarum brihadeeswara koyiluku senrargal. Uravinargal anaivarum puthu pennai patham parka avalai oru kai patham parthathu. Athu antha pennin thai ivalai vambu illukum muraiyile muranpiduthu pesinal." EnnA thadsha kaluthila thaali illa kaalula metti illa nettiyila sinduram illa vayasu thaan poguthe thavira Nee kalyanam panra maathiri therila. En ponnu unna vida chinna ponnu avaluke kalyanam panrom Nee ean pannama suutura." enral brinda. Thanudaiya ammamma kuriyathu aval manathai punpadutha villai. Aanal brinda kooriyatho aval manathai migavum kaayapaduthiyathu. Andraiya iravu aval uranga senra pothu antha iru vizhigal avalai thoonga vidamal thaduthathu. Antha iravu urakkaminri kalinthathu.Adutha naal aval vellai nira pattupudavaiyai uduthi thalaiyil fish plate pottu nakaigalai aninthu malli poovinai soodi azhagiya tharagaiyai nadanthu mandapanthinul nullanthal. Anaivarin kavanathaiyum eerthal. Brindavin kangalum eerthu thirumbiyum avalai vambhu illuka vanthal. Atharku aval vambu illukum munnare avalathu ammamma," oiii!!avala vambuku illukatha. Thuppaki ah thookina kai. Unnai patham paaka pothu " enrathum aval avargalai varavettru velai irukirathu endru ulle senru vittal. Sanjana kum karthi kum nanmuraiyil nijayam mudiya periyavargalai oram katti vittu siriyavargal mattum irunthanar. Appothu karthi avan nanbanai paada alaithan avan vendam endru thaduttum avan mapilaiyin korikai nirai vetru endran. Avanum padinan.
Uyirile En uyirile urainthaval neeyadi
Unakena vaazhkiren naanadi
Vizhiyile en vizhiyilae vizhunthaval neeyadi
uyirudan saagiraen paaradi
Kaanamal ponaaiyo ithu kathal saabama
Nee karaiyai kandantha pinnalum
Naa muzhgum odamaUyirile en uyirile urainthaval neeyadi
Unakena vaazhkiren paaradiKanavugalil vazhnthu vitten iruthi varai
Kangalile thoovi vittai Mann thogalai
Intha sogam ingu sukamanathu
Athu varamaga Nee thanthathu
Nee maranthalume un kaathal mattum
En thunaiyaga varukinrathuAaratha kayangal En vazhkai paadama
Ini theeyae vaithu erithalum
En nenjam vegumaUyirile en uyirile urainthaval neeyadi
Uyirudan saagiraen paaradiKadalinile vizhunthalum karai irukum
Kaathalile vizhuntha pinnae karai illaya
Intha kathal enna oru nadai vandiya
Naan Vizhunthalum meendum ezha
Iru kannai katti oru kaathukulae
Ennai vittayae enga sella
Aan nenjam eppothum oru oomai thaanadi
Athu theruvin oram niruthi veikum
Pazhuthana theradiUyirile en uyirile urainthaval neeyadi
Unakena vaazhkiren naanadiVizhiyin oram kaneer udan ninruntha thadsha meendum antha iru vizhigalai kandal. Antha vizhigalai mattum alla antha vizhigalin sonthakaranaiyum thaan. Antha varigaludan antha iru vizhigal than vizhiyudan sera athanai thaanga iyalamal thanillai maranthu ninraval paathu mudintha udan than araiku sendru avalathu pazhaiya diary yai eduthu paarthal. Athil eluthi ulla naamathai kai vaithu thadavi than iru ithalgalaiyum antha naamathin Mel serthu padithal.
"EZHILAMUDHAN"
*****************
Yaaru antha vizhigaluku sonthakaran? Yaaru antha ezhilamudhan? Etharkaaga kaiyil nam naayagi thupakki eanthinal?Po ra kelvikalugu adutha athiyauathil pathil ullathu.This is my first book. So pls vote and comment guys.
YOU ARE READING
En Swasa Kaatre
RomancePala kaathalargal kathalithu vaalum ivolagil ivargalum oru kathalare!!! Pirintha kathalai thedi oru payanam. This is my first story book. Pls read it and frwd ur votes and comments.