Pagkauwi ko sa bahay ay nagpalit na kaagad ako ng damit at pumunta na kami sa may bookstore ng tita ko para kunin ung mga books na pinaorder namin at nagtuloy na kami sa SM para sa mga kulang ko pang gamit.
"Nak, anu-ano nalang ba kulang mo?"
"Ahh, mama ung notebook nalang po pang trigo then mga highlighters at kung anu ano nalang pong mliliit na bagay." sagot ko naman
"Ahh ganun ba. O'sigee, dun muna ako sa mga damitan ha? Puntahan mo nalang ako pag tapos kna dyan."
"Okay po.." at umalis na sya
Naghahanap ako ng pang math notebook ng nahagip ng mata ko ung notebook cover ng isang diary.
May design syang isang babae na nakadress na pink at nakaupo sa ilalim ng puno at nakayuko, parang umiiyak at lalaking nakatayo naman sa harap niya at nakatingin dito. Dii ko alam pero bigla ko nlnh kinuha ung diary at nilagay sa may basket.
Pagkatapos ng mga 10284927583964 BCE. Nyeek, meron pala non, natapos narin ako at pumu ta na kay mama.
Nakauwi na kami ng mga 6pm at habang naghhanda naman si mama ng hapunan naming magppamilya ay nagtungo naman ako sa aking pinakamamahal na kama. ^O^ sarap mahigaaaaa. Hahaha.
Naisipan ko namang magonline dahil nung isang araw pa ako nung huling nakapagupdate. Nyay. Haha.
Nagtwitter muna ako kasi nagmonthsary kaming friendships kahapon. Amazing! Haha. At alam kong bati dun, bati dito. Mention don, mention dito. Yeyyss.
It's true. Tama me. Ayun nga. Naflood me. HAHAHA.
After kong magtwitter ay nagfb naman ako kasi syempre, mga pictures namin, nakatag sakin. And kailangan kong makita yun, malay ko ba kung may nkanganga akong picture dun na baka credits pa kay Ashia. ╮(╯_╰)╭
May nagmessage pala sakin,
Paulo Sondej:
Uhmm, hello! Hahaha. ∞
Ah-ow. Okay. Sino iteyy. Nireplyan ko na. Baka isipib snob ako ehh. Haha. :/ tsaka tiga tdel naman. Safe namang i-chatback. (^ム^)
Me:
Ahh hehe... Hello din po.
After 2mins ay nagreply kaagad sya. Wow, online pala.
Paulo Sondej:
Pwedeng magtanung?
Nireplyan ko na kaagad. Naghahain pa naman sila mama sa baba ehh.
Me:
Nagtatanong kana ehh. Hahajk. Ohh, ano ba yun?
Paulo Sondej:
Ano kasi...
Me:
Kasi?
Paulo Sondej:
Ano, ayy wag nalang. Nakakahiya. Haha.
Me:
Hala, sakin kapa nahiya? Lol. Okay lang. Haha. Ano ba yon?
Paulo Sondej:
Ehh kasi, pwede bang makuha ung number mo? Uhmm ano, bored lang kasi ako. Mukhang di ka naman bored kachat nor katext kaya kung okay lang, pwede ko bang mkuha? :))
Me:
Ahh, kasi hindi ako nagbibigay sa mga hindi ko kasi kakilala ehh. Sorry. :((
Pagkareply ko sa knya non ay may nagchat nanaman sakin.
Marco De Silva:
Hi! Hello! Konichiwa! Pwedeng makuha number mo? ;))
Ayy. Ano ba to, mga hindi ko klala mga friends ko sa fb. Nyahaha..Marami kasing mutual friends kaya inaaccept ko na din ehh.
Paulo Sondej:
Ayy ganun? Nyahaha. Ako ung kasama nung lalaking maliit kanina, ung sa may garden ang room namin.
"Anaaaaaak! Baba na. Kakain na! Biliiiiiis."
"Leeeeeeey, baba na. Fasteeeeeeer. I'm hungry na." sabi nitong si ate Cath na with matching maarteng accent. Ang Conyo, bow.
"Oo na. Opoooo! Susunod na. Eto na po." sagot ko naman pabalik.
Me:
Oo ehh.. Ayy, ikaw ba yun? O'sigee na nga. Eto 09187654321 sigee na. Babusshh. Gtg.
Gtg, gotta go.
Abay ewan ko ba sa sarili ko kung bakit binigay ko number ko. Ehem. Wala ehh. Traydor mga kamay ko. Wushuu. Tsaka mukha namang syang mabait ehh.
Bumaba na ako.
"Why you so tagal?" sabi ni ate Candice
Conyo.
"Ehh kasi nagonline pa meeeee." medyo conyo ko din
"Ahh. Okay. Kain na madami. Then sleep early, kay? Maaga tayo bukas. Sabay na tayo lagi. ;))" sabi nya
Ahh okay. Masaya toh. Haha. Makakalibre na me sa pamasahe. Dejk. Haha. Dii na ako malelate neto. Early bird tong si ate eh.. (^ム^) matagal ko ng pinangarap na magsabay kami. Haha. Pano ba naman kasi, sa ibang way ung school nya dati. Buti nalang ngayon ay lumipat sya at mauuna school ko sa kanya. ツ
◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆◇◆
•All Rights Reserved 2014•
© coleensumpter •﹏•