Lời tác giả (trích): Tôi vừa nhận ra là văn phong của tôi có vẻ thay đổi theo từng chương, và tôi thành thật xin lỗi về điều đó, chỉ là tôi hay nghe nhạc khi viết và thế là thành phẩm cuối cùng thường chịu ảnh hưởng của bài hát tôi nghe, nên là \(^_^)/ xin lỗi nha!
Đối với chương này thì tôi nghe Ojama Mushi của Hatsune Miku và Pride Kakumei của ChiCo (OP 15 của Gintama)
Sougo và Gintoki chớp mắt nhìn Kondo. Kondo cũng chớp mắt nhìn lại.
"Ờ..." Gintoki mở lời, "Về chuồng đi Gorilla!"
Xong đâu đó, anh quay lại Hijikata, "Ngươi vừa nói cái gì ý nhở? Ngươi tính đi đâu thì phải? Xuống mồ phải không? Phải không? Đã thế thì để ta giúp một tay nhé!"
"BẢO KHOAN MÀÀÀÀ!" Kondo vội nhào đến tóm cổ áo Gintoki nhưng bắt hụt.
"Thái độ gì đây?!" Hijikata suýt soát đỡ đòn, "Tụi bây mới là kẻ bị bắt quả tang rình mò ở đây cơ mà!" Anh xông lên chém tới tấp, buộc đối thủ phải lùi lại. "Này anh Kondo, đây là lớp đào tạo stalker anh mới mở à?" Vừa hỏi, anh vừa nghiêng người né đòn phản công từ Gintoki.
"Toshi! Tiệm Vạn Năng! Dừng tay! Chỉ là hiểu lầm thôi!" Kondo bất lực nài nỉ, chẳng thể làm gì khác ngoài trơ mắt đứng nhìn.
"Anh Kondo, rốt cuộc là sao? Anh biết gì về chuyện của anh Hijikata và Kagura à?" Shinpachi hỏi từ chỗ núp sau lưng Kondo cùng Yamazaki.
"Giải thích để sau, việc cấp bách bây giờ là ngăn hai đứa nó phá tanh bành chỗ này!" Kondo trả lời. Thấy Hijikata đánh trượt Gintoki và đập nát một gian hàng, anh bù lu bù loa, "Toshiii!"
"Nhưng làm sao mà ngăn được, cục trưởng? Hai người duy nhất đủ trâu bò để làm việc đó có vẻ cũng sắp lao vào sống mái." Yamazaki chỉ Kagura và Sougo. Hai anh chị đang trợn mắt lườm nhau "đắm đuối".
-.-.-.-
"Ê bạo dâm, mày với mấy tên đó tính làm gì hả?"
"A? Tao nghĩ câu hỏi thực sự ở đây là mày với lão nghiện mayo tính làm gì chứ?"
"Đã bảo rồi, tụi này đang đi-" Một mảnh vỡ lớn từ trận chiến của Gintoki và Hijikata bắn thẳng về hướng Kagura, cắt ngang câu trả lời. Bóng đen phía đối diện liền đâm sầm vào và đẩy cô ra.
"Ai ui..." Kagura xoa xoa đầu than thở, "Mà này bạo dâm."
"Hử?"
"Mày nghĩ mày đang làm gì?"
"Thử chiêu mới. Tao gọi nó là 'Tuyệt chiêu cao cấp siêu hạng ngầu lòi phong độ Rocket-"
"Xuống ngay!"
"Éo."
"Xuống ngay đồ @#$%&&*&%$#$$@$%$&^#-!"
"KAGURA! FIC NÀY CHỈ XẾP HẠNG T THÔI, ĐỪNG CÓ NÂNG NÓ LÊN THÀNH M!" Shinpachi ré.
"Shinpachi, lôi cái đồ &%*$# gớm ghiếc này xuống cho em!" Kagura gần như khóc thét.
"Anh bảo không nói tục nữa! Tự em làm không được à? Em là Yato cơ mà!"
"Em không muốn chạm vào người nó thêm một ly nào nữa! Tởm lắm! Em sẽ lây bệnh gì mất!"
"Lý do lý trấu ít thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DỊCH] HijiKagu?! (Chắc-chắn-không-phải-HijiKagu)
FanfictionTác giả: WritingStoriesInClass101 Nguồn: https://www.fanfiction.net/s/12235722/1/Hijikagu Người dịch: Tui Giới thiệu: "Ụa! Sougo lau mép; đại não vẫn đang cố phân tích cái của khỉ gì đó anh vừa nhìn thấy. China với Hijikata-san? China với Hijikata-s...