Cánh cửa phòng cấp cứu bật ra, vị bác sĩ ôn tồn lên tiếng, 3 người gương mặt vẫn còn hết sức lo lắng vội chạy đến:
- Ai là người nhà của bệnh nhân?
- Vâng, tôi là chị của nó. Em tôi ko sao chứ ạ?
- Tình hình khá nghiêm trọng, tôi muốn nói chuyện với chồng của bệnh nhân!
- Sao? Chồng nào? Em tôi còn độc thân mà? Amy giật mình hỏi ngược lại bác sĩ, còn Franciss và Ga Eun thì chỉ biết nhìn nhau. Bác sĩ gật đầu và nói:
- Tôi xin lỗi, vì tôi ... àh thôi ko có gì! Hiện nay tình trạng của bệnh nhân ko quá xấu nhưng thêm vài tháng nữa thì khá nguy hiểm.
- Bác sĩ, xin ông nói nhanh đi ạh! Vị bác sĩ gật đầu và tiếp lời:
- Bệnh nhân có tình trạng suy nhược trầm trọng và bị một khối u ngay gần vị trí của thai nhi, chúng tôi sẽ tiến hành xét nghiệm để xem khối u lành tính hay ác tính! Nhưng dù lành hay ác tính thì việc tiến hành phẫu thuật sẽ gây nguy hiểm cho thai nhi.
- Bác sĩ, ông nói em gái tôi có thai sao?
- Người nhà ko biết sao? Cô ấy có thai gần 4 tháng rồi! Cho nên tôi chỉ muốn mọi người biết rằng có vẻ chúng ta phải chọn giữa hai mẹ con vào giây phút cuối cùng. Nói rồi ông cuối chào mọi người và bước đi.
........
- Emma, cho chị biết cái quái gì đang diễn ra vậy hả? Amy nói trong nghẹn ngào, cô cố gắng kiềm nén mọi cảm xúc lúc bấy giờ, cô sợ, sợ Emma cũng sẽ như người nữ bệnh nhân kia! Emma vẫn bình tĩnh đáp trả:- Chị là bác sĩ, ko biết là ko được làm ồn trong bệnh viện hay sao? Amy hít một hơi thật sâu và tiếp tục nhìn Emma như chờ đợi câu trả lời từ cô em gái.
- Chúng ta sống ở Mỹ, chuyện có thai có gì mà chị ngạc nhiên vậy? Còn chuyện đứa bé, em sẽ ko bỏ nó đâu! Emma trả lời cương quyết, ánh mắt cô vẫn vô cảm làm cho mọi ngừơi càng khó chịu hơn.
- Tại sao? Cho chị một lý do, chị sẽ ko ép em nữa! Em ... em yêu bố đứa bé sao?
- Ko, em còn ko nhớ rõ anh ta là ai!
- Vậy thì ngay ngày mai, chị sẽ dẫn em đi làm phẫu thuật, mặc kệ em có đồng ý hay ko? Nếu em ngoan cố, chị sẽ dùng đến quyền lực của chị, em thừa biết bệnh viện này thuộc quyền sở hữu của nhà Caster mà! Đừng có nhìn chị như thế, chị sẽ ko để cho em gái mình chết một cách ngu ngốc như vậy đâu! Nói rồi Amy bỏ ra ngoài, cô cố ngăn cho những giọt nước mắt trào ra trước mặt em gái mình, cô đang cố chứng tỏ rằng mình thật sự sẽ cứng rắn trong chuyện này. Franciss vội vã đuổi theo và đưa ánh mắt sang Ga Eul, cô gật đầu và tiến lại gần Emma.
.......
Franciss vội chạy theo Amy, anh phát hiện cô đang ngồi bệt xuống bãi cỏ ở sân sau của bệnh viện, cô ôm mặt lại, cô bắt đầu khóc, khóc rất nhiều, cảm xúc dồn nén từ khi đưa Emma vào bệnh viện đến giờ mới thể hiện được, anh nhẹ nhàng đến bên cô, vòng tay từ phía sau ôm lấy cô vào lòng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Perfect Happiness (F4 Và Những Thiên Thần Phần 2)
RomanceSummary: Câu chuyện F4 và những thiên thần dừng lại khi Yi Jung lên đường sang Thủy Điển du học, cô vợ Chu Ga Eul cũng lẵng lặng trốn đi sau khi đăng ký kết hôn. Yi Jung nuôi hi vọng sau 4 năm du học sẽ được nhìn thấy cô vợ đáng yêu của mình. Thế nh...