Chapter 7 (The Revenge)

50 1 0
                                    

(TBECKY's POV)

Umabot ng 2:30 PM ang event at nagsi uwian na ang mga students dahil ina-nounce na hindi na magkaKlase after the event..

Medyo tahimik narin at parang ako na lang ata ang nandito... nagtungo pa kasi ako sa Computer room pagkatapos ng even, pinatawag kasi ako ng SSG coordinator namin :D Pagkagaling ka sa Computer room dadaanan mo ang pintuan ng GYM.. dadaanan lang ha.. di ka papasok lol. at dumaan nga ako dun.

Pagkadaan ko dun may tumawag sakin.. di ko alam or di ako sure kong ako ba ang tinatawag..

"Pst..!"

"pst.!!!!"

habang papalayo ako ng palayo sa pintuan mas lalong lumalakas ang tawag kaya sa inis ko bumalik ako sa dinaanan ko at pumasok ako GYM. Baka kasi si Brian na naman yun nahihiya lang akong lapitan kaya pa Pst pst na lang si Mokong..

Pumasok ako sa GYM at biglang..

*Bogsh*****

may balde na nakabitay sa taas ng pintuan at pagkapsok ko ay bumaliktad ang balde at may laman itong mga harina.. White powder or whatever,.! Naligo ako sa white powder.

At sino naman kaya ang maykagagawan neto.. paksh*t niya ha!!!

pagkatapos kong matapunan ng mga White powder, pinunasan ko ang mukha ko lalong lalo na ang mga mata ko na napasukan ng powder kaya medyo malabo ang paningin ko.. naisipan kong umupo sa upuan ng GYM at...

*Pak!*

May bumato sakin ng itlog..!!

Ano ba to? tang*na this life!,..

Di ko naman birthday ah!!!...

*pak*

may bumato ulit ng itlog... at sa galit ko hinanap ko kung sino yung bumabato at nakita ko si Austin sa pinakataas na upuan ng GYM. Naka smile pa siya at tatawa tawa pa!! Urghhhhhhhh nakakainis.. pero nagtataka ako kasi wala naman siyang hawak na itlog at may bumato na naman ulit sakin.!! Sino ba kasi yan? putspa!!!

Pagtingin ko naman sa right side ko AYUN!!! bingo!!

Si Robert pala at zach ang bato ng bato sakin ng Itlog.. kaya nilapitan ko sila... nawala ang takot ko sa GALIT KO!! rrr..

Habang papalapit ako tinitignan ko pa ang tray ng itlog na nasa may paanan nila.. Ano kayang gagawin ko? hahhaha..

pagkalapit ko sa kanila kumuha ako ng dalawang itlog at ang isa ay pinalo ko sa ulo ni Zach ang isa naman ay para kay robert.. at tumawa pa ng mas malakas si Austin sabay sabi ng

"WOW!!! Palakpakan!!! Ang tapang mo talaga,.. kaya bilib ako sayo eh.. "- pumapalakpak pa siya!!

tinignan ko lang siya ng masama at kinuha ang tray ng itlog na may marami pang itlog at naglakad ako palapit sa kanya..

"At ano naman ang gagawin mo?"-Austin

mga 7 rulers na ang pagitan naming dalawa ibinato ko sa kanya isa isa ang mga itlog at dahil magaling ako sa gantong bagay natatamaan ko siya palagi kahit umilag pa siya.. hahah akala niya ha..

"Sege.. ilag pa!!! Akala mo di kita matatamaan ahh!! Lintik lang ang walang ganti.. akala mo natatakot ako sayo.. akala mo dahil sa ginagawa mong to aayaw na ako sayo.. akala mo susuko ako... PWES!!! Nagkakamali ka.." - at sabay kong binato sa kanya ang huling limang itlog na hawak hawak ko at *PAK* ..

HeaDSHOT LAHAT!..

Umuwi na ako agad pagkatapos ng Egg fight namin ng lalaking yun, nakakainis, hanggang sa bahay dala dala ko ang Bad Vibes dahil pagkapasok ko ng pintuan na dulas pa ako.. urgh. nagkanda leche leche na!!

nakakainis naman ata tong araw nato, pano niya nagawa sakin yum! walang respeto sa babae... lagot sakin yun bukas..

************************************************

(AUSTIN's POV)

Pagkagaling ko sa school napagpasyahan namin ng mga barkada ko na tumambay sa Bahay namin, sa may balcony at napag usapan namin ang nangyari kanina.

"Nabalitaan ko nangyare kanina.. buti na lang wala ako dun, hahaha :D" -sabi pa ni Alex na ang lapad ng ngiti

"Haha maswerte ka kasi,.. eh kami ni Zach napagbuntungan ng galit haha"-Robert

"O nga... ang tapang ng babaeng yun, walang inuurungan"- Zach

"Matapang talaga yun at ipagpatuloy natin ang ginagawa natin dahil may plano na naman ako.. "-I said it loudly habang naka crossed arms at naka taas ang kilay

Nagtataka sila kung ano ang ibig kong sabihin or kung ano naman kaya ang susunod kung plano..

"Ano na naman plano mo? baka masabit na naman tayo jan!" -Zach

"O nga.. baka sa susunod maliligo na talaga tayo ng itlog Zach"--sabi ni robert tas tawa pa!!

"Hahahahaha.. at kumusta naman yang buhok mo Austin? nangangamoy itlog ka na!!"- pang aasar pa ni Alex sakin..

"Tama na alex! Kahit naman mangamoy itlog ako di ako mawawalan ng kagwapuhan.. :D Lamang padin ako ng isang daang paligo sa inyo.. hahahahahahaha" -sabi ko pa tas dinilaan ko lang sila.

"Ikaw na!!! Kelan ka ba kami umangal sayo?" -Zach, alex and robert

"O siya siya!! Back to the plan.."-Change topic ako!!

"Ano plano mo.?"-Alex

"Kung may Plan A shempre may PLAN B :D"- taas kilay ulit Austin.. haha :D

" So ano nga yung PLAN B?"- Robert

"Wag kang atat,... sasabihan naman kita eh!! :D"-ako/.. ta tawa tawa pa ako habang iniimagine ang gagawin ko :D

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

*

and the plan B is....

*

*

*

*

*

*

*

tan-tararannn...

*

*

*

tan

tan

**

*

*

*

*

*

*//

sa next chapter ko na sasabihin :D hahahahaha

*****************************************

I love you so much readers :D dalawang chapter ang ginawa ko ngayon araw na to at para malaman niyo po mahirap po maging Author.. pagkatapos mong magsulat ay babasahin mo muna bago mo e publish para malaman mo ang mga errors, wrong spelling or kung ano man... at kung meron man akong mali kahit binasa ko na yan. pagpasensyahan niyo na po :D minsan lang naman, ang importante nagkakaintindihan tayo :D

Officially Yours (Austin M. and Becky G.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon