Liệu yêu một người mà không nói là sai sao? Để đến khi người ta lấy người khác cô mới hối hận.
Vừa trang điểm cô vừa nói với chính mình: "Tại sao phải khóc chứ, dù đó là ngày tận thế thì hôm nay cũng là sinh nhật của mình mà"Điện thoại của cô reo. Hiển thị tên Cẩm Mân: "Tuyết Băng à, mày làm gì mà lâu thế. Tao đang ở dưới nhà mày này. Tao mà tới trễ ông anh tao cắt cổ bây giờ"
Cẩm Mân là em gái Châu Kỳ, người mà cô yêu đơn phương bấy lâu nay lại là anh trai của bạn thân mình. Chính vì lý do này mà cô biết Châu Kỳ, rồi cô làm trong công ty anh ấy. Anh là giám đốc công ty chuyên ngành về thiết kế. Mặc dù là giám đốc nhưng anh rất nhiệt tình. Khi cô mới vào làm, anh giúp đỡ cô rất nhiều. Tính ra cô làm ở công ty cũng được ba năm rồi. Ngày cưới của giám đốc thì tất nhiên cấp dưới phải có mặt rồi. Mà lại là anh trai của bạn mình nữa.
Cô lấy túi xách rồi đi xuống lầu: "Từ từ xuống liền"
Vừa mở cửa thì bó hoa tươi thắm ở trước mặt: "Chúc mừng sinh nhật"
"Hóa ra tới chở tao là tạo ra bất ngờ này đấy à" Cô cầm hoa trên tay, bước lên xe: "Chứ còn gì nữa, tí nữa tiệc cưới kết thúc hai ta đi chơi ha. Hôm nay ngoại trừ dành ít thời gian để mừng ông anh. Còn lại tao dành cho mày hết. Sinh nhật mày thì người bạn chí cốt như tao đây phải quan tâm chứ nhỉ"
Đặt hoa lên xe cô nói: "Mày cũng dẻo miệng đấy, đi mau đi kẻo tới trễ bị cắt cổ bây giờ"
Trên đường đi cô dựa vào ghế, nhìn ra ngoài ngắm cảnh. Cẩm Mân thấy cô bỗng trầm, liền hỏi: "Sao hôm nay tâm trạng thế "
"Không có gì, chắc khi đêm ngủ muộn nên hơi mệt ấy mà"
Tới nơi, Cẩm Mân hí hửng xuống xe. Khựng lại đôi chút, cô tự an ủi bản thân: "Chắc chắn không lâu sau sẽ quên được"
Ngước nhìn đập vào mắt cô là đôi trai tài gái sắc, lòng cô lại trùng xuống. Đi tới cười thật tươi: "Chúc mừng hai người nhé "
Hai người bắt tay cô, đến lượt anh lòng cô thắt lại. Anh cười tươi nhìn vợ giới thiệu: "Đây là Tuyết Băng. Trưởng phòng trong công ty anh. "
Cẩm Mân một bên nũng nịu ôm chị dâu: "Cũng là bạn thân em nữa chị"
Cô dâu cười trìu mến: "Chị tên Cát Cát, sau này mong được gặp em nhiều hơn nhé "
Cô đáp: "Dạ"
Họ đâu biết được sau này định mệnh sẽ đưa họ đi về đâu.
"Hôm nay được sự cho phép của hai gia đình ..." Sau đó là lời phát biểu của người dẫn chương trình
"Sau đây mời cô dâu chú rể bước vào"
Hai người nhìn nhau thâm tình. Cô dâu cười rạng rỡ, được sự dẫn dắt của MC. Hai người trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến chúc mừng của quan khách. Bên dưới hô to: "Hôn đi hôn đi"
Chú rễ từ từ vén khăn voan lên, sau đó kèm một nụ hôn thật sâu.
Cảm thấy chạnh lòng, cô lặng lẽ vào WC. Đứng trong đó gần tiếng chỉ để khóc. khi khóc đã mệt cô rửa mặt, trang điểm lại rồi lững thững đi ra.
Cẩm Mân thấy cô liền kéo cô lại: "Mày đi đâu vậy, làm tao tìm nãy giờ"
"Cũng gần tổ chức xong rồi, hay chúng ta ra ngoài đi. Không phải mày nói hôm nay sinh nhật sẽ dẫn tao đi chơi à "
Cẩm Mân thấy cô là lạ nhưng ko biết lạ chỗ nào: "Mày ra xe chờ, để tao đi nói với anh chị một tiếng "
BẠN ĐANG ĐỌC
Đi Về Đâu Phần 1
General FictionFacebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100019368313082 Thể loại : Ngược Đời cho ta bao lần đôi mươi, Cho ta biết thế nào là ngọt đắng. Nhìn lại phía sau ta tự hỏi, Đời có ai biết đâu là ngờ. Tưởng chừng đau khổ rồi sẽ hạnh phúc, Có được...