CHƯƠNG 4: Tình Yêu Mong Chờ

902 13 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, đúng hôm không có tiết học, Tiểu Úc đang ôm chăn ngủ ngon lành thì gã đó lại gọi tới, nói có việc quan trọng muốn tìm cô, bắt cô xuống dưới lầu ngay lập tức.

Cô vội vàng mặc quần áo chạy xuống, trong trạng thái mơ mơ màng màng, nheo mắt nhìn Ivan lúc này tâm trạng đang rất phấn chấn.

“Sớm thế này, có việc gì không?!”

“Chỗ công trường xảy ra chút vấn đề, giám đốc dự án yêu cầu anh tới xử lý.”

“Liên quan gì đến tôi chứ?”

“Lên xe rồi nói!” Nói xong, không nghe cô phân bua, anh ta đã kéo lấy tay cô lúc này đang ngơ ngác không hiểu chuyện gì.

“Ái…” Không kịp phản ứng lại, cô đã bị một kẻ vô lại ức hiếp bắt lên xe vào đúng giờ cao điểm mọi người đi ăn sáng, đáng buồn là chẳng có ai chịu đứng ra làm anh hùng cứu mỹ nhân cả, họ đều trợn mắt đứng nhìn với vẻ thích thú, chiếc Porsche sau khi cua một đường hoàn mỹ đã rời khỏi khuôn viên trường.

Tiểu Úc thầm gào lên, bây giờ là thời đại nào rồi, giữa ban ngày ban mặt, một nữ sinh trong sáng như cô bị ức hiếp mà không có ai thèm bận tâm? Đột nhiên, quầng sáng lóe lên, cuối cùng cô đã nghĩ ra nguyên nhân, cô đã quên thét lên: “Mất lịch sự!”

Nửa giờ sau, chiếc xe của anh ta dừng lại trước một công trình kiến trúc cao tầng đang thi công, Tiểu Úc vẫn còn chưa rõ chuyện gì, một đám người đã vây kín xe của họ, hò hét, cãi cọ loạn cả lên. Do quá hỗn loạn, Tiểu Úc không nghe rõ họ đang nói gì, chỉ láng máng nghe được có người hét lên đòi tiền công, có người đòi thanh toán tiền hàng nợ đọng, còn có người đòi trả phòng và bồi thường.

Cô ngáp dài. Nhìn tình hình này thì có vẻ sự nghiệp của anh ta cũng không thành công lắm, nói một cách chính xác thì đang đứng bên bờ vực thẳm rồi.

Ivan nhìn đồng hồ, ung dung mở của xe, những chủ nợ đang định kéo tới vừa nhìn thấy anh ta lôi trong túi áo ra một tập tiền mặt đột nhiên yên lặng. Anh ta ngoái đầu nhìn người đàn ông vừa cố len qua đám đông bước tới. “Giám đốc Trần, tôi chỉ có một giờ đồng hồ, anh bảo bọn họ chuẩn bị sẵn hợp đồng rồi lần lượt tới lấy tiền.”

Nói xong, anh ta kéo Tiểu Úc đi vào một phòng làm việc đơn sơ tại công trường. Tiểu Úc đang định tìm một góc nào đó để ngủ bù, không ngờ anh ta lại nhét tập chi phiếu vào tay cô. “Điền số tiền giúp anh.”

“Hả?” Thì ra anh ta bắt cô tới đây lao động miễn phí. “Tôi vẫn còn chưa tỉnh ngủ, ngộ nhỡ viết thừa một, hai số không thì anh sẽ lỗ to đấy!”

Ivan tiến sát tới, mỉm cười. “Không sao, đền em cho anh là được.”

“Anh đừng có mơ!”

Khoản tiền cuối cùng đã được trả xong, Tiểu Úc xoa xoa hai bàn tay mỏi nhừ, vẫn còn chưa kịp thở thì lại bị Ivan kéo lên xe, lái thẳng tới một tòa văn phòng nằm ở khu vực cách xa trung tâm thành phố.

Trong trí tưởng tượng của Tiểu Úc, với một người khoa trương như Ivan thì công ty của anh ta chắc phải nằm ở một nơi rất sầm uất, nhộn nhịp, một tòa văn phòng lộng lẫy, một phòng làm việc rộng rãi, sang trọng, những nhân viên xinh đẹp, duyên dáng và đương nhiên không thể thiếu một cánh cửa sổ kiểu Pháp có thể nhìn được quang cảnh toàn thành phố…

Sự Diệu Dàng Khó Cưỡng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ