Action 1Lăng Lăng một mình cô đơn mất ngủ nửa tháng trời, mong trăng, mong sao, cuối cùng cũng đến ngày thầy Dương của mình đi công tác trở về.
Nửa tháng không gặp, nụ cười khe khẽ của anh cũng đủ khiến cô hồn phách điên đảo. Huống hồ anh đi vào trong bếp, từ phía sau ôm chặt lấy cô, hơi thở nhè nhẹ phả vào cổ cô.
“Thơm quá!” Anh khẽ nói. Chỉ là không biết anh đang nói về đồ ăn vừa được nấu xong hay nói về mùi hương trên người cô sau khi tắm.
Lăng Lăng vốn không phải là người chỉ biết nhận vơ về mình nên cô tin chắc anh đang nói về thức ăn. “Anh đói rồi phải không? Cơm tối xong ngay đây, anh đi thay quần áo đi!”
Ngón tay anh đan vào các ngón tay của cô, sự tiếp xúc ấm áp lan toản khắp các ngón tay, khơi dậy những cảm xúc đang tan chảy trong lòng cô.
“Anh không đói… Anh đi tắm cái đã.”
“Nhưng… thức ăn sẽ nguội mất.”
“Không sao đâu, lát nữa hâm nóng lại.”
Lăng Lăng lặng lẽ thở dài, cái tính cách chẳng bao giờ biết vội này của anh thực sự khiến người khác sốt ruột chết đi được. Giáo sư hôn nhẹ một cái vào sau vành tai cô, giọng nói nhẹ như hơi thở: “Anh rất nhớ em…”
Từ trong phòng tắm vang lên tiếng nước chảy, Lăng Lăng mới hoàn hồn trở lại, lại thở dài…
Cô nhầm rồi, có những việc… anh cũng rất vội vàng!
Action 2
Tháo chiếc tạp dề có những bông hoa li ti màu xanh trên người xuống, Lăng Lăng vội vã đứng trước gương nhìn kĩ lại mình rồi lại ngửi mùi trên người, cũng may cô vừa tắm xong, trên người chỉ có mùi thơm mát của sữa tắm, không có mùi dầu mỡ…
Ding doong… Ding doong… Ding doong…
Tiếng chuông cửa vang lên thật chẳng đúng lúc chút nào. Lăng Lăng ra mở cửa, phát hiện thấy người đứng trước cửa càng là người không hợp thời: Quan Tiểu Úc, cô còn kéo theo chiếc va li to đùng.
Hoàn toàn không cần phải đoán, Lăng Lăng nghiêng người nhường lối cho cô. “Lại chia tay với Y Phàm rồi à?”
Tiểu Úc gật đầu, kéo chiếc va li đi vào.
“Lần này lại vì lý do gì vậy?”
Không nhắc đến thì thôi, vừa nhắc đến Tiểu Úc đột nhiên nổi cơn thịnh nộ. “Anh ta lại dám một mình đi ăn cơm với người phụ nữ khác sau lưng tớ. Thực ra, ăn một bữa cơm cũng chẳng có gì to tát cả, tớ cũng không phải người nhỏ nhen…”
Lăng Lăng rót một cốc nước đưa cho cô. “Ừ, cậu chắc chắn không phải người nhỏ nhen rồi, cậu chỉ hơi nghiêm khắc “gia giáo” một chút thôi.”
Cô gật đầu biểu thị sự tán đồng, uống một ngụm nước thật to, tiếp tục: “Nhưng anh ta không nên nói dối tớ. Anh ta bảo với tớ là đi gặp khách hàng, còn nói khách hàng đó là nam giới, nhưng rõ ràng là tớ tận mắt thấy anh ta đi ăn với một phụ nữ, lại còn nói chuyện rất vui vẻ nữa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Sự Diệu Dàng Khó Cưỡng
RomantikTác giả: Diệp Lạc Vô Tâm Sinh nhật lần thứ 14, Quan Tiểu Úc gặp tình yêu sét đánh tại Bule Pub. Anh chàng lạ mắt trông cao quý và hấp dẫn đã thu hút ánh nhìn và trái tim cô bé mới lớn. Rồi khi nhìn chàng trai xa lạ kia khoác vai người đẹp rời đi, "m...