Chapter 19

259 6 0
                                    

                        Kara Pov

Nagising ako ng maramdaman kong may humahalik sa Noo,Ilong,Pisngi,mata,Panga Basta Lahat ng buo kong mukha except sa Lips!

"hmm!" ungol ko!

"Morning!" Nakangiting muka Agad ni Timog ang sumalubong sa akin! Gosh! Super Gaan sa pakiramdam na Gigising ka kasama ang taong mahal mo💖

"Morning!" Sagot ko sabay pikit Inaantok pako! eh'

"Na miss kong Tignan ang maganda mong muka malapitan!" Kikiligin sana ako pero alam ko si Sam tinutukoy nya tssk! don't worry Timog tutulungan kita kalimutan sya at ako ang palagi mong maaalala

"Gising na!" Sabay sundot sa pisngi ko!

"Maya na babe I'm still sleepy!" Inaantok na sabi ko! Naramdaman ko naman na niyakap ako kito sa bewang

"Your mom texted!" Napabalikwas agad ako ng bangon Kaya napasama sya sa pagtayo ko, sabay hanap ng phone ko! Gosh nawala agad ang antok ko! baka kung anong ti text noon

"Nagtext Lang sya kung anong oras at saan tayo magDi Dinner mamaya!" Tuloy nya pa habbang nag aayos ng higaan! Naka hinga naman ako nang maluwag sa sinabi nya! Nahiya tuloy ako kasi ako ang babae pero hindi ako ang nagaayos ng higgan tapos sya pa ang nagluluto!

"San tayo kakain babe?" Tanong ko sa hindi ako marunong Magluto eh!

"Ang samantha na kilala ko marunong magluto!" Seryoso na sabi nya, Bigla namang kumirot puso ko Damn

"Hmm! Cge i ta try ko Magluto!" Sabi ko sabay talikod! Tawagoto(Damn)

"Cge babe tapusin ko lang ito tapos maliligo Lang ako then kainin natin ang lulutuin mo ha?"
Tumango naman ako Lumapit naman ito sakin at nag Eskimo Kiss kami ulit😂 (sa mga nagskip ng chapter😂 ang eskimo kiss is Nose to Nose na kiss k👌🏻 If D mopa getz valik ka sa Chapter 17)

Bumaba na ako At Nagpunta sa Kusina nag suot muna ako ng Apron! Alam ko mag bake pero magluto no no no! huhuhu ano gagawin ko wala syang pang bake na Ingridients eh'kaya wala akong choice kundi magluto! gosh!

"Babe? Fuck shit Babe?!" Panic na tawag ni timog! sabay off ng kalan at  hila sa akin! Kasi zuper kapal ng usok! Nagluluto ako ng itlog pero sunog na sunog ito D na kayang i revive black na!

*cough* *cough*  ubo gosh! D ako makahinga kanina ah! whoo!

Tumingin ako sa kanya na parang nanghihingi ng tawad Kasi D na kami makakain ng Breakfast tapos ang gulo pa ng Kitchen biruin mo Itlog lang ang niluto ko ha!tapos ganito kakalat

Natakot ako ng konti kasi baka magalit sya kasi Si Samantha marunong magluto ako hindi damn!

Pero Tumawa lang ito ng pagkalakas lakas! na shocked naman ako kasi ang guwapo nya Damn😍 Ngayon ko Lang sya nakitang Tumawa ng ganito kalakas!
Titingin ito sa akin tapos tatawa paulit ulit Nakahawak pa sa tiyan nya and naiirita na ako Kaya Sinamaan ko sya ng Tingin at Tumalikod na! kainis ugh! bahala sya sa buhay nya😤

"Babe bwahhaha!" Pigil nya pero hindi ako tumingin bahala sya!

"Che!" Singhal ko

"Babe I'm sorry okay, Look at your Face you looked like a mess!" Nagpipigil na tawa nito! Pumunta ako sa kuwarto namin at tinignan ang muka ko! Gosh! nakakahiya ang daming uling para akong taong grasa!

"Cge maligo kana sa Labas nalang tayo kakain Then Bili tayo ng Dress mo! Para mamayang Dinner!" I nodded pero naalala ko Last time nung Tumango Lang ako sa kanya At D nag reply Nagalit sya! Kaya dali dali akong humarap sa kanya Nakita ko na nakakunot na nuo nito!

"aw! okay babe cge gawin natin yun!" Nakangiti kong sabi shit Parang Date narin yun ah! gosh! heart kalma lang!

Masaya naman itong Tumango kaya nakahinga ako ng maluwag! ayaw ko mag away kami I'm scared baka iwan nya nalang ako bigla!

"Babe ito ayaw mo?" Tanong sakin ni Timog Nandito kami ngayon sa Mall Naghahanap ng susuutin para sa Dinner mamaya sabi ko sa kanya Huwag na kami bumili kasi may susuutin naman ako pero mapilit sya eh! Gusto nya daw bilhan ang Girlfriend nya yiee😍

"Babe naman gusto mo yan suutin ko masyadong Revealing oh!" Reklamo ko! Napakamot naman ito sa ulo nya yiee😍 so handsome!

"Diba bae mga ganiton Damit ang mga gusto mo?" Tanong ni Timog! So mga ganito pala gusto ni Samatha ha! mga reavling na damit tssk!

"Nagbago na ako babe Ayaw kona mag suot ng mga ganyan!" Paliwanag ko tssk! The hell D ako magsusuot ng mga ganyan!

"That's good ayaw ko rin magsuot ka ng mga ganun! Noon kopa sinasabi sayo na huwag ka magsuot ng mga ganyan D ka nakinig himala ngayon! nakinig kana!" Ngumiti Lang ako sa kanya baka pag magsalita ako maiyak nalang ako bigla Isang araw palang kami pero puro sakit na nararamdaman ko! ugh!

"Babe wala ka pa bang napipili? Ang sakit na ng paa ko kanina pa tayo pa ikot ikot eh!" Reklamo ni Timog I laugh nah! Magaganda naman ang dress pero Hindi ko sila type!

"Kain nalang tayo babe doon oh!" Turo ko sa isang Japanese Fast Food

"Pero pano ang susuutin mo?"

"Ako na bahala doon! ako pa!" Sabi ko habbang nakakawit sa kanyang kamay
Pero napatigil ako sa paglalakad when i Remember something!

"eh! Pano ikaw anong susuutin mo?"

"nah! Kahit ano namang suutin ko eh! Bagay sa sakin! Guwapo kasi tong boyfriend mo?" Mayabang na sabi nito I rolled my eyes

"So ako Panget kasi kailangan mo pa akong bilhan ng damit ha? hmpf!!" Nagtatampo ko kunwaring sabi sabay bitiw sa kanya!

"of course not! Ikaw kaya ang pinaka magandang babae sa buhay ko!" Damn stop please stop beating so Fast! Gosh Feeling ko namula ako sa sobrang kilig Damn!

"Talaga?" Pabebe na tanong ko yaan nyo na minsan lang to eh!😂

"Yup!" Sagot nito At Nag Eskimo kiss nanaman kami!

Nag order kami ng Seafoodspecial Noodles sya na may mga seafood!😂

"Babe Dapat pagkakain tayo nang noodles magkasama tayo? ha!" Biglang Sabi ni Timog

"huh?" Tanong ko

Lumaki naman ang mata nito na parang may naalala

"Ay! Sorry babe ayaw mo pala ng mga corny na Jokes!" Malungkot na sabi nito! Sasabihin ko sana na gusto ko nang maalala ko si Samantha iniisip nya💔 Ano ba yan! Lagi nalang yung babaeng yun ano ba meron sa kanya!

"Hindi babe sige ituloy mo Gusto ko marinig!" Pam pa encourage ko sa kanya parang nag dadalawang isip naman ito

"Kasi babe pampahaba yun ng relation! para humaba relation natin!" Natawa naman ako sa sinabi nya ang Corny! pero i like it!

"Tumawa ka babe?" Di makapaniwalang tanong nito!

"Ayos naman ah! bakit ayaw ng ex mo!" Masungit na tanong ko pero Natakpan ko Agad bunganga ko! Bigla namang naging Cold ang kanyang Face kaya D na ako Nagsalita ulit hanggang matapos kaming kumain!   Gosh i'm so stupid!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
UNEDITHED

Top Secret😍Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon