Hi guys salamat po talaga sa sa mga nagbabasa ng book na ito.
Sana patuloy nyo lang pong basahin tong story ko/ kaibigan ko hahahahah..................................................................
Kinabukasan my routine.
Paglabas ko ng gate sakto naaubutan ako ni kurt.
"Laire!" Tawag sakin ni kurt."bakit?!".pasigaw kong tanong."grabe naman to kung makasigaw ang aga-aga ehh ang init kaagad ng ulo mo"sabi ni kurt sakin.
Ng makarating kami sa school sakto nakita namin yung bagong transferee.
"Eula!" Tawag ko sakanya."bakit ba?"tanong nya sakin. "laire yung mga transferees andito na!" Sigaw ni kurt samin ni eula habang si lee naman ay tahimik sa likod ni eula."Lee ang tahimik mo yata?" Tanong ko kay lee ng lumingon sakin na para bang iiyak."ahh eh wala boring kasi ehh" sabi ni lee.
"Di nga?" Sabi ni kurt ng biglang natawa si eula. tumahimik na lang si lee at nagsimula na kaming maglakad.
habang naglalakad kaming apat bigla naming nakasalubong ang mga bagong transferees. Magkakasama din silang tatlo.
"Guys! Emegesh andito na yung tatlong transferees at magkasama pa sila ah" sabi ni eula ng biglang tumili.
"Hahahahaha eula grabe ka naman di mo pa nga alam pangalan nila ehh at hindi mo pa rin alam section nila at nag alien language ka pa ah" sabi ni kurt.
"Sana yung dalawang babae ka-classmate natin kurt noh?" Sabi ko ng biglang natawa silang tatlo.
" ge guys kitakits sa canteen mamaya at sa uwian sa star bucks tayo mag usap apat" sabi ni kurt.
*RING*
Papunta na kami ni kurt sa room ng biglang yung dalawang babae ay ka-classmate namin. Sinapak ako bigla ni kurt ng makita nya yung dalawa.
Hmmm nasaan kaya yung lalaki? Siguro nakila eula hahahahha jusko mag e-alien language nanaman yun kapag naging ka-classmate nya yun.
Lalo na kapag nakatabi yun hahahaha. Dinaig pa fireworks sa sa pagsabog ng heart. Papanain ng cupido.
(N/A) sorry kung mali spell ko ng cupido or kupido hahahah)
*RING*
break time
"EULA!!!!" Sigaw ko sa canteen. Lahat sila napatingin sakin. "Hoy laire bakit?!" Sigaw nya sakin."tara order na tayo ng pagkain natin. Oo nga pala ano ka-classmate mo yung super crush mo?" Natawa ako sa sinabi ko at naupo.
"Oo! At wag ka katabi ko pa yun ahh kaming dalawa lang magkatabi at yung iba naglalaway sa sobrang kainggitan" sabi ni eula.
Magkatabi kami ni kurt sa upuan at sa harap namin si lee at si eula. Habang yung mga transferees naman ay nasa tabi ng table namin.
Lolo ko ang may ari ng school na to, RK hihihi.
At si eula naman ay anak ng mayor.
Si kurt? Hmm yun pa ba? Apo sya ng pinaka sikat na company sa buong mundo.Habang kumakain kami ay bigla nalang nawala si eula. Hahahahah nasaan kaya yung babaitang yun?
"Laire! Emegesh naka-usap ko yung tatlong transferees at sabi ng dalawang babae ka-classmate ka daw nila" sabi ni eula ng derederetso.
'Oo naman kami pa ba ni kurt? Di tatabi? Tss never" sabi ko at nabulunan si kurt sa sinabi ko.
*RING*
ok back to room. Habang naglalakad kaming apat sa hallway ay tinawag kaming apat.
"Guys! Pwede ba kami sumabay sa inyo? Tutal mag kaka classmates naman satin yung iba ehh" sabi ng babae.
"Sure why not? Kung gusto nyo sama na rin kayo sa star bucks mamayang uwian" sabi ko.
"Sige, kung pwede lang" sagot ng isa pang babae. Malayo kasi ang canteen namin sa room namin kaya mahaba haba ang usapan.
"By the way ano nga palang pangalan nyo?" Tanong ni Lee.
"Ahh ako nga pala si deib, deib lohr enrile" sagot nya.
"Ako naman po ay si maxpein zin del valle you can call me MAX" sabi nya.
"And me, I'm michiko tarranza" sabi nya.
And while we're walking. Nakita namin yung hallway na wala ng tao pero ok lang yun kasi lolo ko naman ang may ari ng school na toh ehh.
Pwede nga din akong mag cellphone magdamag pero nakakapasa pa rin ako. Sino ba naman kasing estudyanteng gwapo na,lolo nya pa may ari ng school? Malamang papasa ka ng teacher mo.
So ang ginagawa ko na lang sa loob ng room is... TULOG hahahah boring kasi ng lecturer namin ehh.
Pag pumasok ako sa ibang room kailangang sabay sabay ang greetings sabay sabay as in.
Ng pagpasok naming seven sa sarili naming room ehh nabigla sila dahil sabay sabay kaming seven sa pag punta ng room.
So pagpasok namin sa room namin ehh agad akong dumeretso sa room nila eula." Princess eula mae enrile please stand up" utos ko sa kanya.
"Yes? Mr. Laire Clarenze L. Stankovich?" Tanong nya sakin.
"What is the answer sa given ko? Please answer it on the white board" sabj ko kay eula.
"Please stand up, the new student here" utos ko. At agad na tumayo si deib lohr.
Kilala ko na sya pero nagulat sya ng bigla nyang narinig na ang lolo ko ang may ari ng school na toh.
Why Mr. Laire clarenze L. Stankovich? " tanong nya sakin.
"Please introduce yourself to know what your name is" seryoso kong sinabi sa kanya.
"And before you introduce yourself. Ms. Eula are you done?" Sabi ko sakanya.
"Thank you ma'am hoy eula joke lang umupo ka na, and Mr. Deib lohr enrile you may now take your seat. Thank you ma'am I just want to say hi to my friends" at agad na akong lumabas sa room nila.
Pagbalik ko sa room ko ay nag lelecture parin sila. Inisnob ko ang lecturer ko at umupo sa upuan ko.
"Mr. Laire clarenze L. Stankovich" tawag ng lecturer sakin.
"WHAT?!" Tanong ko.
"Will you respect your lecturer in front?" Sabi nya sakin.
"Respect?, why would I?" Tanong ko sa kanya ng pagalit.
At nanahimik na lang sya hmm kala nya kung sino sya. She's just only a lecturer not my parents.
-------------------------------------------------------------
Hi guys sana po nagustuhan nyo po itong story ko T_T sorry din po kung late upload ako kasi busy po sa school ehh. Pag uwi ko naman po ay gumagawa kagad ako ng new chapter. I don't care kung ano mang sabiin sakin ng maid ko. Thnxs po ulit
YOU ARE READING
ABOUT MYSELF
RandomHI GUYS ^_^ 1ST STORY KO PO ITO SORRY KUNG MAY MGA WRONG SPELLING AKO AHH KABADO KASI AH EHH DAHIL 1ST STORY KO... OK . THIS STORY IS A TRUE STORY OF MINE PERO MAY MGA IBANG DI KASALI SA STORYKO...LAHAT NG 1ST STORY KO IS ABOUT MYSELF.... NGA PALA I...