kung nagtataka po kayo bakt lima? yung isa po kuya nya hihi.
Krizelda POV.
first day of class na hayst mapapalate nlng ako tutal okay lang naman.bumangon na ako at naligo,after 30minutes nag bihis na ako ng uniform you want to see? look 👇
pero syempre bago yun after kong mag ayos bumaba na ako at nag breakfast.then umalis na hindi kona isasabay si kuya sina mom kase at dad for sure na sa office na yun kaya umalis na ako ay wait eto pala.pero syempre hindi ko muna sinuot ang eye glass ko at wig tska na pag nakarating na ako ng school.sumakay na ako ng fav kong car.
"kuya pabuksan nlng po ng gate"Isaid
binuksan ng guard ang gate namin at pinaandar kona ang kotse ko at pumunta na ng school.nang makarating na ako ng school pinarada kona ito sa parking lot.bumaba ako at kinuha ko ang gamit ko mula sa baby car ko at pumasok na ng school.habang naglalakad ako hindi maiiwasan na maraming bashers,ingitera at panlalait sakin dto sa school.
"yuck kadira siya bakit na sya nagtitiis dito " the lady said
"oo nga eh "pangalawang babae
"ang mysterious nya noh?siguro maganda siya pag walang salamin"the other one said.
yan ang naririnig ko habang naglalakad ako puro panglalait at compliment hayst.bahala na!dumeretso na ako ng classroom and as usual pinagtitinginan nanaman ako pero hinayaan ko nalng wala naman ako mapapala sakanina,they don't know me.
umupo na ako sa pinaka dulog which is malapit sa bintana.since boring ako nagbasa nalng ako ng favorite book kong fantasy.makalipas ng ilang minuto dumating narin yung prof namin kasama ang dalawang lalaki na popular sa school.nagtayaka kayo noh?bakt nandto sila napunta?well their grades are good section A kase itong room na to.then yung kuya ko section B,hindi kase nagaaral ng mabuti hayst.
Author POV.
"okay class listen meron tayo madadagdagan dto sa room at alm ko kilala nyo na sila but then they will introduce their name again so listen carefully and behave"prof said
"yes sir!"sagot ng mga studyante pero hindi maiikala na kilig na kilig sila dahil makakasama na nila ang popular boys in room except for Krizelda.
"Hi ladies!I hope we can be friends"sabay wink sa mga babae.
"kyaaaah!!!akin ka nalng baby Josh"
"No akin siya!!!whaaaaa pakasalan na kitaaa!"
"hey girls easy lang haha"Josh said.
"hi Carlo is my name,I hate girls so back off."Carlo said.
"kahit masungit ka!!!papakasalan parin kita!"
" gwapoooo"
sigaw ng mga babae sa loob ng classroom.halos nagwawala na dahil hindi ineexpect na magiging classmate nila ang mga popular.
YOU ARE READING
A day to Remember
Romancekrizelda was given a perfect life and perfect family ano kaya mangyayare kung sakaling dumating ang apat na lalaki sa buhay nya? abangan ! first ko palang to so I hope you like it