Phổ thông nhân

60 0 0
                                    

Phổ thông nhân BY Thập Bát Phản

Văn án:

Ngay cả ta như vậy một phổ thông nhân, đều tưởng qua cùng với ngươi cộng đồng hư độ quang âm;

Chỉ là ta như vậy một phổ thông nhân, lại có vì ngươi đánh thẳng về phía trước tâm.

Ta không có từ nhỏ dũng cảm thiên phú hơn người, đối mặt biển người tấp nập chỉ còn một ít thành khẩn;

Ta không có quái tính tình không có sặc sỡ xăm hình, lực lượng chỉ đủ biểu đạt một ít chân tâm.

Dùng ăn thuyết minh:

1. Chủ cp: Tưởng Bác Sâm x Thư Quân, không nghịch không sách, song khiết niên thượng, vô pháo hôi vô đậu hủ, hỗ sủng.

2. Không có cp.

3. Hiện thực cùng hồi ức xen lẫn miêu tả phương thức, không gì nhấp nhô lên xuống kịch tình, hằng ngày vụn vặt lưu thủy trướng. Mỗi ngày giữa trưa 12:00 đổi mới.

4. Đề mục cùng văn án đến từ hảo muội muội dàn nhạc [ người thường ].

5. Lôi:

① có sơ lược kịch tình: Công thụ còn chưa xuất quỹ thời điểm, công cha mẹ từng tưởng cấp công giới thiệu bạn gái, chỉ là điện thoại bên trong đề một câu, bị công lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt lạp ~

② thụ một bằng hữu cho rằng công không xứng với thụ tưởng khuyến khích hai người bọn họ chia tay, thụ cùng hắn đánh một trận.

③ thụ học đại học thời điểm bởi vì hảo kỳ xem qua đồng tính luyến phương diện bộ sách, công còn lại là tại trung học khi thích phải thụ về sau liền lý giải qua, không có đối với đĩa phim triệt qua loại này tình tiết [ chủ yếu lz chính mình đều rất lôi này [ công thụ đối với người khác cứng rắn cái gì ], giải thích một chút, miễn cho hiểu lầm ]

Nội dung nhãn: Ngọt văn đô thị tình duyên ông trời tác hợp cho thanh mai trúc mã

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tưởng Bác Sâm, Thư Quân ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Đệ 1 chương đệ 1 chương

"Thư ca, thật sự là phiền toái ngươi, ngươi xem này còn trì hoãn ngươi lâu như vậy thời gian......"

Thư Quân hướng tới cái kia tiểu cảnh sát cười một thoáng,"Không có việc gì, hẳn là."

Hắn cười rộ lên thời điểm khóe miệng có một nhợt nhạt má lúm, nói chuyện thời điểm cũng là không nhanh không chậm, thoạt nhìn phi thường ôn hòa bộ dáng, đáng tiếc trên má phải một khối Ô Thanh phá hủy chỉnh thể mỹ cảm, khiến thanh niên cả người thoạt nhìn có một điểm đáng thương hề hề ý vị.

"Nếu là Tưởng đội thấy nhưng làm sao được......" Kia tiểu cảnh sát mặt đều khổ ha ha nhăn thành một đoàn,"Ngươi nói ngươi cũng thật là, rõ ràng phụ cận cảnh sát đều đuổi qua, nhìn bên kia là ba người, ngươi như thế nào còn hướng phía trước xung."

Thư Quân cười khổ một chút:"Khi đó là nam nhân đều sẽ xung quá khứ, huống chi ta cũng là suy xét đến cảnh sát chạy tới mới thượng, chung quy cũng muốn cam đoan chính mình an toàn sao."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 18, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Phổ thông nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ