Chap 4 : Hoa tay

1.2K 56 0
                                    

       Sau khi quay xong tập 1 và 2 Lộc Hàm quay trở lại Bắc Kinh tiếp tục lịch trình dày đặc

        Lộc Hàm đang ngồi nghỉ ngơi sau khi quay xong quảng cáo cho hãng xe đạp thì anh quảng lý Nam đi vào nói " tiểu Lộc chuẩn bị đi chúng ta đi Vân Nam "

        " Vân Nam ? "

         " này chẳng lẽ cậu quên rồi " quản lý Nam ngạc nhiên rồi lắc đầu " cậu quên cũng phải thôi lịch trình thế này nghỉ ngơi cũng khó nữa là nhớ "

        Lộc Hàm gật đầu đồng với lý do của quản lý đưa ra cho mình, mắt anh đưa đi đưa lại rồi đứng dậy chỉnh đốn quần áo vui tươi nói " chúng ta đi thôi "

        Địa điểm quay tại trường đại học Đại Lý. Vừa đến anh đã phải thay đồ do đạo diễn đưa sau đó lại rảnh rỗi ngồi nói chuyện phiếm với ba Siêu, Hách ca và Thần ca còn Tố Lam ca, Trịnh Khải ca đang di chuyển đến đây. Khi tất cả mọi người tụ tập lại mà không thâý Nhiệt Ba anh liền thắc mắc " Nhiệt Ba đâu rồi  ? "

        Ba Siêu liếc mắt nhìn mọi người cười nhiếc miệng ám hiệu trêu đùa

      " tiểu Lộc nhớ Nhiệt Ba à "

      " tiểu Lộc anh nhớ không nhầm là mấy ngày trước chúng ta có gặp nhau mà "

      " tiểu Lộc có cần anh đây gọi cho Tiểu Địch nói em nhớ không "

       Lộc Hàm chỉ biết lắc đầu với cái mặt chán đến tận óc phát ra tiếng nói ểu oải  " em đã nói rồi chỉ là em gái thôi, anh trai quan tâm em gái là chuyện vô cùng bình thường mà "

        Ba Siêu vừa nãy còn trêu đùa anh giờ lại tỏ vẻ bênh vực " em nó đã nói chỉ là Em Gái , Em Gái thôi mà các cậu cứ trêu đùa nó hoài "

        Ba Siêu cố tình nhấn mạnh hai tiếng EM GÁI làm ai đó chán nản đi ra khỏi phòng chờ tìm anh quản lý hỏi tin tức Nhiệt Ba ai ngờ không thấy anh quản lý đâu chỉ thấy một cô gái vừa ăn vừa cầm tập giấy giầy cộp đang ngồi ở góc ghế cuối dãy.

       Vừa nhìn thấy anh đã đoán ra là ai, ai mà lại tham ăn đến nỗi không nỡ bỏ hộp đồ ăn bên cạnh mà tập trung vào đọc. Người đó chỉ có thể là Nhiệt Ba

        Anh liền đến gần cô mỉm cười gọi " Nhiệt Ba ". Nghe thấy tiếng gọi cô liền quay đầu lại bắt gặp khuôn mặt đẹp đến từng đường nét đang nhìn mình, trong lòng cô tự nhiên thấy xôn xao khó tả rồi lại thấy ngại ngùng

         Anh liền ngồi xuống bên cạnh cô " em đang đọc gì vậy "

         " dạ " Nhiệt Ba chỉnh lại cảm xúc, nhẹ nhàng trả lời " em đang đọc kịch bản để mai quay "

          Vừa nói cô vừa đọc tiện tay cho thêm một miếng snack khoai tây nên miệng ăn. Cái mồm nhỏ ngồm ngoàn đang ăn rất dễ thương làm anh tự giác mỉm cười gọi tên cô " Nhiệt Ba "

          Cô liền quay đầu nhìn thì thấy anh từ từ đưa tay lên vuốt nhẹ mép môi cô rồi đưa ra trước mặt cho cô nhìn. Ban nãy khi ăn một vài vụn snack khoai tây dính trên mép môi cô làm anh không kìm được ân cần giúp cô giờ lại thành ra khuôn mặt ngơ ngác nhìn ngón tay của anh 

          " ngón tay có hoa tay nè " Nhiệt Ba chăm chú nhìn phân tích " hình như nó không giống của em "

          Câu nói này của cô làm anh bật cười phủi tay đi nhìn cô đang xem ngón tay, anh liền chọc tay vào trán cô " cô gái ngốc, hoa tay của ai mà chẳng giống nhau "

          " vậy sao ? " Nhiệt Ba trợn tròn mặt nhìn anh

        Anh liền gặt đầu rồi cười, thấy anh như thế Nhiệt Ba nghĩ có lẽ đúng liền mời anh ăn snack khoai tây của mình

        Một lúc sau anh trợ lý liền gọi mọi người tập hợp, anh và cô liền đứng đậy đi nhưng gần phòng đoàn lại thấy cô đi tiếp

   anh hỏi tại sao nhiệt ba không vào phòng chờ cùng anh

Nhiệt ba nhếch mép mỉm cười đáp lại một câu " tí nữa gặp sẽ biết "
       
        
 

      
       

Là Người Của Tôi (Lộc Hàm Và Nhiệt Ba )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ