Nick's POV
Nagising ako sa sinag ng araw na tumatama sa mata at balat ko.
"Hmmm. Umaga na pala." Sabi ko na may pagpunas sa mata at pag-inat sa kama.
Napansin ko na nakahiga pa rin yung taong mahal ko sa dibdib ko. Hinimas ko yung makinis niyang mukha, naalala ko lang na pinapangarap ko lang tong taong to na makasama ko pero ngayon sobra sobra pa. Nagulat ako kasi bigla siyang dumilat at ngumiti. Napangiti na lang din ako at hinalikan ko siya sa noo.
Nagkuwentuhan nanaman kami, kung ano ang mga issue sa school, issue kay ganito at kay ganyan. Sa tuwing nagkukuwento siya, mas lalo akong naiinlove sa kanya.
"Chel." Sabi ko.
"Po" Sagot niya.
"Dapat pala hindi ako masyadong nakikinig at tumititig sayo."
"Bakit naman? Hindi mo na ba ako mahal? After nung nangyare wala na? Ano ako laruan?" Bigla niyang sabi. Nagulat ako sa reaksyon niya dahil hindi naman yun yung nais kong mapabatid.
"Huh? Hindi ah! Hindi pa kasi ako tapos, dahil ang kasunod nun "dahil mas lalo akong nahuhulog at napapamahal sayo."" Tuloy ko..
"Inamo! Akala ko kung ano na!!! Pero...... Kinilig ako. HAHAHAHA." Sabe niya.
At lumapit ako sa kanya.. At mas lumapit pa ang ulo ko at napapikit kaming dalawa at hinalikan ko ulit siya. Ang sarap lang talaga sa pakiramdam na nagbubunyi yung kalooban ko dahil nahalikan ko nanaman yung taong mahal ko. Pero naghiwalay agad kami, nakahubad lang kaming dalawa at baka kung ano pang mangyare ulit.
~~~~~~~~~
Sorry po kung sobrang tagal ko magupdate kesa nung bakasyon hindi din po ako nakapag-update..
Super busy lang po kahit nung bakasyon po eh..
At sorry din po kung sobrang igsi lang ng chapter na to.. Babawi po ako sa susunod na chapter..
I dedicate this chapter kay @yunnybaby dahil first comment po siya last chapter. Yun lang po
Hanggang sa muli.
~~~~SparkleHyuneloui~~~~
BINABASA MO ANG
Loving The Cassanova (BoyxBoy) [Exo]
Teen FictionHi Reader..!! This story is all about bromance...!! Kung Hindi niyo type.. Wag niyo nang ituloy... Paghindi niyo ginusto ang mga scene.. Magrereklamo kayo..?? Gusto ko lang naman ibahagi ang Nasa loob ng Isipan ko.... Heheh... At may mga restricted...