Hello! Ako Si micaela Tibayan May kwento ako tungkol sa aking kaibigan kasama na rin Ako, May Grupo kaming Binuo Yan Ay Ang "PERFECT SIX" Yung una masaya kmi,Mahal namin isa't isa't Lam mo Turingan pa nga namin ehh Parang Mag-Kakapatid na..Mahal ko Yang mga yan.. Dami na kameng napag Daan nyan may masaya may malungkot mag 1-1 year na sana kame ehh,Ehh sa kasamaang Palad... Isang Araw Sina Paula at jem Ay Hindi namamansin Kaya nagtaka kame kung baket di kame pinapansin nasa School kame nito ehh. hapon na nandito na kmi sa bahay nag chat kamee tinanong ko si jem kung baket ako di pinapansin tapos eto ah alam ko na pagkakamali ko ito pinag sisisihan ko na nasabihan ko si Jem ng salita na di niya nagustuhan tapos nung nag online Si gab isa rin siyang member ng Perfect Six Edi eto na nga Di ko na kaya na pagsalitaan ng masama nun si jem kaya sinabi ko ky Gab na gab open my account para ikaw nlng ang makipag usap kay jem at sabi ko rin kay gab na ipagtanggol niya ako.. Jem Kung nababasa mo ito pinagsisisihan ko na..Edi yung na nga nag aaway sila..sa totoo yung time na yun ang nakikipag away kay jem ay Si Gab.Tapos yung na nga sa kasamaang palad dahil doon nasira ang pinaka mamahal ko na grupo.. yung araw na nasira yun kinabukasan parang ayaw ko nang pumasok.. Eto pa ang masakalap nalaman ko na may ibang Grupo Na Si Jem Yung narinig ko yung Parang Nadurog ang puso ko..Staka naghihinayang Ako.. KAya ang Sisi ko sa sarili ko Ay Sobra Sobra Dahil Mahal na mahal ko yang Grupo n yan..Di ko Parin Alam kung Sino Ang Sumira Kung Ako ba O Kung Sila.. Pero Sa SArili ko Ako..