Một buổi chiều gió se lạnh,những đám mây xám xịt vây quanh bầu trời có phải chăng trời xanh cũng thấu nỗi buồn chia ly.
(Cầu sông hàn)
-Chúng ta chia tay đi Jiyeon ah,unnie đã yêu một người khác rồi-Giọng nói của một cô gái lạnh lẽo vang lên.
-Không...Hyomin ah...đừng như vậy mà em thật sự còn yêu unnie rất nhiều...đừng chia tay mà.-Cô gái tên Jiyeon nức nỡ níu chặt tay Hyomin.
-Xin lỗi em.-Hyomin đẩy tay Jiyeon ra nói rồi quay đầu bước đi.
-Đừng rời xa em mà...sao lại vậy...hức...hức-Jiyeon ngã qụy xuống đất,cô khóc,khóc rất nhiều.
..........................................
-Đừng khóc nữa Jiyeon ah-Ngồi trên nền cầu lạnh giá ấy rất lâu,Jiyeon bỗng thấy có một vòng tay thật ấm áp đang bao bọc cơ thể lạnh như băng của cô.Ngước đôi mắt mắt đẫm lệ lên nhìn chủ nhân giọng nói cô chỉ thều thào một tiếng nhỏ:
-...Eunjung unnie...-Nói rồi Jiyeon lại tiếp tục vùi mình vào lòng eunjung thút thít.
-Đừng khóc nữa jung đưa em về nhà-Eunjung nhẹ giọng nói khụy một bên gối xuống và bế Jiyeon lên tay,đặt Jiyeon vào ôtô,Jiyeon thiếp đi trong vòng tay Eunjung lúc nào không hay,eunjung giúp Jiyeon cài dây an toàn rồi phóng xe về nhà mình.
..........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
(Biệt thự EJ)
Vừa về đến nhà Eunjung đã vội đưa Jiyeon vào phòng ngủ rồi vắt khăn ướt đắp cho Jiyeon.Trong cơn mộng Jiyeon cứ mãi gọi tên Hyomin còn tưởng Eunjung là Hyomin nên đã luôn nắm tay Eunjung thật chặt không buông.Eunjung lắc đầu cười nhạt //Tại sao em vẫn không thể quên cái tên bội bạc đó mà chấp nhận jung chứ?//
-Sáng hôm sau,Jiyeon thức dậy cô thấy đôi mắt mình mỏi nhức có lẽ vì đã khóc quá nhiều.Đang suy nghĩ lung tung thì Eunjung đi vào mỉm cười với Jiyeon dịu dàng hỏi:
-Em dậy rồi hả?Có thấy khỏe hơn chưa?
-Jungie ah em tệ đến nỗi Minnie phải nói chia tay em để...theo một người khác?-Jiyeon không trả lời mà buồn rầu hỏi lại Eunjung.
-Không phải,không phải em là một cô gái tốt chỉ là cô ta không biết qúy trọng mà thôi,em đừng tự trách mình như vậy,cũng đừng khóc bởi vì thấy em khóc...unnie đau lắm-Eunjung nói mạch lạc thế nhưng câu sau lại nói nhỏ dần.
-Jungie đừng nói vậy mà,em và hyomin vừa chia tay nếu em chấp nhận unnie thì chẳng khác nào em xem unnie là người thế thân,lắp đầy nỗi buồn trong em sao?-Jiyeon nhìn Eunjung không vui nói.
-Không sao,làm người thế thân cũng được,lắp đầy nỗi buồn trong em cũng không sao.Miễn là Jung được ở bên cạnh em,chăm sóc em ,bảo vệ em,không bao giờ làm em khóc là tốt rồi-Eunjung dịu dàng nắm tay Jiyeon miễm cười hạnh phúc nói.
-Em...em-Jiyeon mím môi định nói gì đó thì Eunjung ngón tay của mình đặt nhẹ lên môi Jiyeon,cô ôm lấy Jiyeon tựa vào lòng mình giọng nhẹ nhàng nói:
-Bây giờ em có yêu unnie cũng không thể nói là xem unnie như kẻ thế thân vì unnie biết lúc trước em cũng có thích unnie mà nhưng lúc đó Hyomin lại tỏ tình với em và dịu dàng chăm sóc em như lúc nhỏ unnie đã làm nên em đã yêu hyomin đúng không?Unnie cũng xin lỗi vì đã không tỏ tình em trước Hyomin nếu biết em sẽ đau khổ như hôm nay thì unnie cũng không làm ngơ để em chấp nhận lời tỏ tình của Hyomin đâu-Eunjung ôm chặt Jiyeon hơn giọng sủng nịnh nói.
-Unnie...thật là-Jiyeon ngượng ngùng đánh bốp vào tay Eunjung một cái rồi cười nhẹ.Đúng vậy,cô cũng yêu Eunjung nhưng lại ngại ngùng không nói ra,đến lúc Hyomin tỏ tình với mình và dịu dàng chăm sóc mình như Eunjung đã làm nên đã chấp nhận quên Eunjung để yêu Hyomin nhưng dù có đau khổ vì chia tay Hyomin nhưng cô cũng không thể dối lòng mình là cô vẫn cò yêu Eunjung.
-Vậy là em đồng ý là người yêu à không bà xã của unnie rồi đó nha.Giờ thì không được buồn nữa cười lên thôi-Eunjung cười lớn rồi lấy tay kéo khóe miệng Jiyeon lên theo hình mặt cười.
-Hứ -Jiyeon liếc xéo Eunjung.
-Hi...Jiyeon ah nếu sau này em gặp khó khăn gì hay không còn ai về phía em thì em đừng buồn mà hãy quay lại đằng sau và nhớ kĩ "vẫn còn unnie bên cạnh em"-Eunjung ôn nhu nói với Jiyeon rồi nhẹ nhàng áp lên môi Jiyeon một nụ hôn ngọt ngào;Jiyeon cũng dịu dàng đáp trả; một nụ hôn nhẹ nhàng mà đầy ý nghĩa chứng minh cho tình yêu hạnh phúc của họ bắt đầu cùng nắm tay đi đến điểm cuối cùng của hạnh phúc.