CHAPTER~1~(HEARTBREAK GIRLS)

18 0 0
                                    

{ROXIE's POV}

Its been one month ,when he left me he's STANLEY KEE

.......he's my 2 years boyfriend i love him mu7ch

 but he left me summa sya sa cousine ko......

my couz and i were talking parin pero medyo nagkakailangan kmi

pati c stan nkakausap ko rinpero gaya sa couz ko ilang din

ONE TIME BNAGALIT AKO KAY COUSINE KO KAC BINURA NYA UNG

number ni stanley sa phone ko buti nlang alm ng friend ko ung no. ni stan tapos tinxt ko c stan reply nya

"hu u?" un pla binura ng coz ko ung no. ko sa phone ni stan....ayw kac nyang magkaroon kmi ni stan ng commu.

pero i still talk with stan....

change topic...

BTW im ROXANNE LEE 16 yrs. old from mayfair states subdv.

im living there with my friends.... masaya ako ngaun na ksama cla

like them they are also brockenhearted.........

minsaqn nagtatanonh kmi bkit nga ba kailangan kming mga babae ang laging nsasaktan  at laging naiiwan dba pwedeng mga lalaki namn  ang saktan....oo maraming ang lalaking iniiwan ng mga babae...pero mga babaeng wlang puso...pero karamihan sa babae my puso at handang masaktan.....kmi may pagmamahal na bininigy pero sakanila kulang pa....

" yow..tulala ka nanamn jan tama na yan move onna teh....."sigaw skin ni shey..

"eh bkit kac kailangan ipagpalit ako tas sa pinsqan ko pa.."sagot ko saknya...

"wla kbang itatanong tuwing umaga kundi yan"sav namn nys trapos umalis na sya paano namn babaguhin eh tuwing umaga un din ung sagot nya...

"handa na ang breakfast"but8i namn lagi ng nagluluto c misty d gaya dati kain lang xia ng kain....

FLASHBACK

"roxie anu  bah tanghali na d ka pa magluluto  gutom na ako..."

"anu ba misty puyat ako noh tapos gigicngin mo ako pra langmagluto taposikw ang kakain  psh...anu ka ba? balyena  kung kumain kulang nlang pati buong bhy kainin mo...."sviu ko saknya

tapos maya maya my naamoy akong nasususnog....

"MISTY!!!!!! anu ba yang niluluto mo?gaw ko saknya...

"itlog po..."sagot nya bumaba ako tapois tinuruan ko sya magluto......pra d na nya akogisingin tuwing umaga pra lang ipagluto sya...

END OF FLASHBACK

"gutom na ako anung pagkain" tanong kokay misty...

"uhmmmm?ano/ ungano ngfang twag dun? ahh wag kna lang muna kumain ng breakfast" sav nya problema nito9....

"ani ba kac gutom na ako...!!!!"savi ko

"adobo"savb nya sbay pout...

"ah cge wag nloang pla"saqv ko magmula kac nung nagbreak kmini stanhnd na ako kumakain ng adobo fav. food kac naming dlawa un

NXT DAY....

"HEY GUYS"cguro nagtataka clas kung bkt ganito ayios ko

"bkt ganyan ayos mo pra kang gangster" savi ni aca

"surely totally definetlly..."proud kong sav

'gangster ka na ngaun ulit..."sav nilang lima as in sabay sabay...

"oo ayw nyo ba na bumalik sa dati..."tanong ko sa kanila hbang nka pout...

NXT DAY...

"hey guys boyfie ko c joed..."

after one week...

"guys zero boyfie ko"

after4 days

"hey guys mike my boyfiee..."

NEXT DAY

"ye roxie...ur a playgirl now ur not roxie anymore.."sav ni zarry...

"and also   u take that damn cigarette"dagdag pa nya....

"alm nyo guys ang saya maging playgirl ang sarap mag paasa..ng mga lalaki  na hnd mo namn tunay na gusto hahahaha mag bago na kac kau pra hnd kau laging emo mode jan"sav ko....

"hnd namn porket niloko tau manloloko rin tau.."sav ni nashy.....

"ako bukas change narin ako"sav ni zarry eh? itong c miss judge babvalik sa dati hanep...

"ako din try ko yan tom."sav ni aca

"payn ako na din"sav ni nashy hahaha bibigy din...tas un nagh c sangayon na cla...

kinabukasdan as in ngaun na pla sabay sabay kming pumnta sa my tindahn malapit sa bhy namin....at bumili ng yosi..chosss....

"anu srap ng cigarette no..."sav ko

"yup "sav ni zarry sbay hithit ng yosi....

'ypu know guys i like the new us now..."sav ni misty

"oo namn noh"sav ko......tama nga namn ngaun kmi namn ang mananakit sa mga lalaki......from now on were all PLAYGIRL..........

Hai finito le parti pubblicate.

⏰ Ultimo aggiornamento: Mar 26, 2014 ⏰

Aggiungi questa storia alla tua Biblioteca per ricevere una notifica quando verrà pubblicata la prossima parte!

THE LOVE STORY OF SN BETWEEN FS (sixters nerds and fabulous six)Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora