Chương 1 - 30

188 4 1
                                    

Đệ 1 chương đến từ tương lai đích tín

Sở Mặc vẻ mặt cổ quái đích nhìn thấy theo hộp thư lý xuất ra phong thư, là một phong kí cho hắn đích tín.

Bỏ này phong thư thượng không có dấu bưu kiện, không có địa chỉ, chỉ có tên của hắn điểm ấy ngoại. . . . . . Cho dù đã ngoài này đó đều đầy đủ hết, này niên đại còn có người viết thư thân mình chính là cái kì ba.

Phải biết rằng theo điện tử phó phí phương thức đích lưu thông thông dụng, ngay cả thuỷ điện môi cũng không gửi qua bưu điện giấy tờ .

Bất quá, không thể không thừa nhận, này phân cổ quái đích tín nguyên vẹn khơi dậy Sở Mặc thật là tốt quan tâm.

Phong thư thượng chỉ có ba chữ, "Sở Mặc thu" tuy rằng là ngay cả bút đích lối viết thảo, nhưng là rõ ràng là máy tính đóng dấu đích.

Cả phong thư chỉ có màu trắng đích để cùng màu đen đích tự, không có gì dư thừa đích hoa văn, nhưng là nếu dưới ánh mặt trời phản xạ một chút, mơ hồ có thể nhìn đến một tầng cùng loại vu tường Vân đích ám văn giấu ở thuần trắng đích màu lót trung.

Cả phong thư xác tử tính chất thập phần xinh đẹp, sờ đứng lên nhẵn nhụi hậu chất, xúc cảm tốt lắm, tế nghe thấy trong lời nói còn có một loại dễ ngửi đích tự nhiên đích đàn mùi.

Này đó chi tiết nhỏ, cố tình đều thực phù hợp Sở Mặc đích thẩm mỹ yêu thích.

Xem ra vô luận này phong thư là ai đích trò đùa dai, ít nhất là cái thực hiểu biết người của hắn.

Bị khơi dậy lòng hiếu kỳ, như vậy chỉ có sách tín một cáilộ , Sở Mặc trở lại phòng, tùy tiện rút hai cái duy nhất cái bao tay đội.

Sao khởi trên bàn đích hoa quả đao, sạch sẽ lưu loát đích nhanh nhanh phong thư bên cạnh đến đây một chút, rút ra bên trong so với phong thư lược bạc một chút, nhưng là đồng mầu đồng văn đích giấy viết thư.

Nhưng là nhìn đến thư tín nội dung đích đầu tiên mắt, Sở Mặc đích nội tâm liền theo"Rốt cuộc viết cái gì" biến thành "Ngươi TMD đích ở đậu ta sao?"

Trí quá khứ ta, thân khải:

Đầu tiên không cần so đo thư tín cách thức đích tiểu sai, đều vài thập niên không viết thư , ngươi có biết đích, năm đó sẽ không lưu hành này . Bất quá ta chỉ có thể thông qua chỉ chất thư tín cho ngươi tin tức.

Tiếp theo, giống như là ta xưng hô trung viết đích, ta là tương lai đích ngươi.

Đừng không tin, đây là thật sự.

Đương nhiên, cho dù ngươi không tin, ngươi cũng rất nhanh sẽ tin, bởi vì năm đó đích ta. . . . . . Cuối cùng không thể không tin.

Hội vượt qua thời không cho ngươi viết này phong thư, tự nhiên là có trọng đại đích nguyên nhân.

Ngươi sắp chết.

(Tống) Chủ nhân gặp nạn (edit name)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ