chap 7

850 65 10
                                    

Tối 7h30 - Blackcat

Blackcat là bar của Kim Long bang, lớn và sang trọng nhất thế giới, ai giám quậy phá blackcat chính là muốn đối đầu chống lại Kim Long bang, và chỉ có một con đường chết.

Ngoài cửa, sáu chàng trai bước vào liền có rất nhiều người tiếp đãi chào đón, rồi một cậu con trai trẻ tuổi cuối chào đưa họ vào phòng V.I.P dành cho riêng họ.

_Lâu quá không gặp mấy anh - Tiểu Hắc rót rượu cho các anh.

_À, tại vì trong bang quá bận di, nên không có thời gian tới thăm cậu a.- Kim Ngưu lấy một điếu thuốc lên hút.

_Tình hình ra sao? - Nhân Mã kéo một cô gái bên cạnh ôm vào lòng, ả ta vui mừng lấy lòng Nhân Mã, ở trên người anh uốn éo, làm nổi cả da gà, Nhân Mã chê bai khinh bỉ đẩy ả ta xuống đất, lúc đầu định tìm thú vui di, nhưng ả ta lại làm cho người ta ghê tởm đến vậy.

_Bạch Long bang hay phái người đến đây quấy rối. - Tiểu Hắc cung kính rót một ly rượu mới cho Song Tử.

_Đã xử lý? - Thiên Yết nhàn nhã uống chút rượu.

_Thưa, đã xử lý. - Tiểu Hắc cười, anh đã quá hiểu rõ tác phong của bọn hắn di, ai dám gây sự giết chết không tha, cho dù là ai đi nữa.

_Tốt, nhưng mà này, Tiểu Hắc đừng như vậy a, thật không quen, ngồi đây nói chuyện a. - Sư Tử tay đập đập chỗ trống kế bên, bọn hắn xem Tiểu Hắc như anh em một nhà a, cư xử như vậy thật không thoải mái.

Không lâu sau, sáu cô gái từ ngoài đẩy cửa đi vào thu hút rất nhiều ánh mắt, phải nói các cô buổi sáng giống tiên nữ, buổi tối giống ma nữ di, sắc đẹp khuynh quốc khuynh thành, ma mị làm cho người ta không thể nào rời mắt.

Cùng lúc đó từ bên ngoài đâu ra cả đống người đi vào, mỗi người đều cầm từa lưa vũ khí, rồi lại đập đồ trong quán, không gian bắt đầu rối loạn.

_Không hay rồi bang chủ, bọn người của Devil bang lại tới quậy phá. - Một nhân viên vội vàng chạy vào khẩn báo.

_A, vậy sao, ta đây cũng muốn hoạt động hoạt động xương cốt thật tốt. - Song Tử đứng dậy bẻ tay, giơ chân hoạt động, như tập thể dục.

Sáu người đi ra ngoài sảnh, thấy cảnh tượng thật hổn loạn, lại thấy sáu cô gái như ẩn như hiện thoăn thoắt như con rắn, mềm mại nhẹ nhàng tránh né từng đòn của những tên đó, từ người bị hạ gục, bỗng một tên cầm cây định đánh lén Song Ngư thì Bạch Dương nhanh như chớp chạy qua đá vào đầu tên đó, Song Ngư không lo gì nhiều chỉ biết là có người cứu cô nên mỉm cười gật đầu ý là cảm ơn, nhưng nụ cười ấy lại làm cho tim của anh Bạch nào đó lạc mất một nhịp.

Năm người còn lại cũng nhập vào đánh phụ, có tên định đánh lén Xử Nữ nhưng lại bị cô phát hiện, bị một đòn vào chỗ hiểm, nhận một đòn đó tên này coi như tiêu đời, Thiên Yết thấy cảnh tượng ấy liền cười khẽ, anh đưa tay bẻ gãy cổ tên trước mặt, Thiên Bình tát liên hồi vào mặt tên đó miệng còn lẩm bẩm "cho mi chết nè ", Bảo Bình bình thuốc mới chế xong đổ vào miệng tên đó, rồi hắn ôm cổ lăn ra miệng xùi bọt mắt trợn trắng luôn, Nhân Mã ở đằng sau giữ hai tay hắn lại, còn Kim Ngưu tay cầm nguyên cái đùi gà nhét vào miệng hắn, Ma Kết cầm chai rượu đập lên đầu tên đó, Sư Tử bẻ gãy tay và chân hắn.

(12 Chòm Sao )Nè , Anh Có Yêu Tôi Không ? Hắc Bang Lão Đại ?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ