Ngày 1-6
- Rái Cá à, hôm nay chị .. Chị nhận ra rằng, chị thích .. anh ..
- Anh nào đấy ? Anh nào dám cướp chị Sohye của Rái Cá ?
- ...
- Anh nào huhu TT Chị Sohye xinh đẹp dễ thương nhất trần đời hãy nói cho cậu bé Rái Cá đáng yêu sắp mất chủ này biết là ai đi mà hic ..
- Anh .. Anh Youngmin nhà đối diện ..
- CÁI GÌ CƠ ? LIM YOUNGMIN Á ?
- Ừ ..
- Chị có biết Youngmin là hotboy không hả ? Đã vậy còn học giỏi, hát hay, nhảy đẹp, mọi thứ đều hoàn hảo cả. Nhưng chị thì học cũng được, hát có thể là ngang bằng anh Youngmin. Nhưng còn ngoại hình thì hơi..
- Chị biết chứ. Nhưng lỡ yêu rồi.. làm sao đây ..
- Có thể chị không đẹp. Nhưng chị vẫn có thể chinh phục anh ấy bằng tấm lòng mà đúng không ? Chị hãy chăm sóc anh ấy giống như chăm sóc bé Rái Cá chu choe này của chị nha ~ Rái Cá bé bỏng chúc chị thành công nha ~
- Ừm ! Cố lên ! Cám ơn em nhé Daehwi aaaa ><Ngày 29-6
- Lee Daehwi à ..
- ... Lại là Youngmin à ?
- Ừ đúng rồi đó.
- Chị với hắn ta sao rồi ..
- Chị đã tỏ tình. Anh ấy đã từ chối chị và nói rằng anh đã có người yêu. Nhưng chị biết rõ là Youngmin chưa có ai kề bên cả ..
- ...
- Chị muốn khóc. Thật sự muốn khóc. Nhưng khóc chả được.
- Tại sao chị phải khóc chứ ? Con trai trên đời này thiếu gì ? Đâu nhất thiết phải là Lim Youngmin !
- Đồng ý là con trai có rất nhiều. Nhưng lỡ lòng một ai đó, thì rất khó để có thể dứt ra.
- ...
- ...
- Chị khóc đi. Khóc cho đã vào. Khóc đến khi nào chị cảm thấy ổn hơn.Chị khóc. Sohye khóc rất nhiều. Khóc nhiều đến mức sưng cả mắt lên rồi vẫn chẳng thể ngừng khóc được. Daehwi thấy, nhưng cũng chẳng làm được gì. Nếu như cậu ta là con người, Daehwi đã bay đến và đấm thẳng vào mặt chàng trai tên Lim Youngmin kia và nói hộ nỗi lòng chị Sohye. Nói rằng Youngmin là kẻ đã cướp mất trái tim của Sohye, rằng Sohye yêu Youngmin rất nhiều, vì Youngmin mà chị ấy đã khóc rất rất nhiều. Nói hết tất cả những gì mà khi chị Sohye dính vào lưới tình của Lim Youngmin.
Nhưng Lee Daehwi vẫn mãi mãi là cái mầm cây bé bỏng mà chị Sohye hằng ngày tâm sự.
_______________________
Hãy yêu thương chúng tớ và đừng buông lời cay đắng 'ㅅ'
Ngoài lề: Hôm nay các cậu có xem Lim Youngmin trên Vlive chứ ? Tớ đang bị mê nụ cười của ông í đây .. TT Moe quá xáaaaaaa🙄🙈❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaeHwi] CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU ĐẦU ĐỜI CỦA CHÚ RÁI CÁ BÉ NHỎ ~
FanfictionLee Dae Hwi / Bae Jin Young . Ngỡ như là hai cái tên trong cuộc đời dù một lần cũng chưa từng lướt qua nhau, dù một lần cũng chưa từng biết, dù một lần cũng chưa từng nghe thấy . Đó là tưởng tượng thôi. Sự thật thì, ừm... Gần giống vậy đó. ~