Tôi - Trần Thị Cải, 27 tuổi.

8 1 0
                                    


Xin chào tất cả các bạn, tôi tên là Trần Thị Cải, hiện tại tôi đang làm một bà mẹ, và tôi đang đi xe đạp điện để đưa con tôi đi học. Tiện nói luôn, tôi vừa mới hỏi nó là nó muốn ăn cái gì tối nay, và nó đòi ăn trứng muối? Đây đã là bữa thứ năm ăn trứng muối rồi đấy nó không biết chán à? Xong đi ỉa thì thôi rồi... Thôi chết mẹ lạc đề. Ok, tôi đang là một bà mẹ và một bà vợ. 

Nhưng ngoài ra, các bạn có tin được không? Tôi, là một Cô gái Diệu kì, hahaha. Haha. Ha.

Và thậm chí làm một Cô gái Diệu kì được tận, 15 năm? Cái này còn dài hơn cả thời gian đi học của tôi nữa ấy. Xin lỗi nha tôi không thích học và tôi ghét học hơn cả đi đánh Bạch cốt tinh. Tôi có thể cắm gậy phép vào mồm 600 con Bóng Ma chứ thà chết tôi cũng sẽ không lê đít trên ghế trường Đại học và nghe về Kiều một lần nào nữa. Vĩnh biệt. ...ok được rồi tôi đang lạc đề.

...Các bạn đang hỏi tôi làm cái gì hả? Ha, tôi bán đồ ăn online. Tiền thuê mặt bằng thật kinh hoàng và tôi quyết định rằng tôi sẽ bán hàng online...Và vì vậy việc quan trọng là hàng tuần tôi phải nghĩ ra một quả phốt hay là móc nối với các chị em để share phốt, không quan trọng là phốt đấy có thật hay không... Ơ hóa ra là hỏi cái Cô gái Diệu kì ấy hả? ..Ờ nói chung là ... bạn biết đấy....biến hình....mặc một bộ đồ mà 13 NĂM NAY KHÔNG THAY ĐỔI, đi bộ ra chỗ thế lực hắc ám, thường sẽ hét lên chiêu thức...xong gần như gậy phép sẽ làm các việc còn lại.

Tuyệt, con tôi vừa mới nôn vào lưng áo tôi... Tạm thời thế đã nhé.

Magical Mom - Bỉm Sữa Diệu KìWhere stories live. Discover now