Tôi và Bún Bò

5 1 0
                                    


Không tôi không nói về món ăn Huế...tôi đang nói về linh vật thần kì của tôi, Bún Bò. Thật ra tên nó là cái gì đó mà Amarissa Psylene Terrameteor.....cái gì đó, nhưng vì lần đầu tiên tôi gặp nó là tôi vừa từ quán bún bò ra, nên gọi luôn là Bún Bò.

Nó nhìn không khác gì một con mèo đen bị hói trên trán hình ngôi sao cả. Tôi không hiểu nó đã nghĩ cái gì mà lấy cái hình dạng một-con-mèo-hói dù thật ra hình dạng thật của nó thì nhìn như cái con trên phim Cuộc chiến dưới tháp cổ, và nó mà rụng lông ôi thôi rồi luôn. Đôi khi tôi đang ngủ thì phát hiện ra nó nôn ra một búi lông bên cạnh gối, và tôi đã phải rất kiềm chế để không cầm gậy phép phi ngay vào mồm nó. Và trên hết, bây giờ, nó BÉO VÃI LINH HỒN hahahahahaha khi mà nó ngồi thì cái mỡ bụng của nó sẽ tràn trề trên chân nó, còn không kể sáu cái ti hahahahaa mỗi khi tôi buồn tôi sẽ mang ảnh chụp mỡ bụng nó ra để cười.

Mỗi khi không có việc gì làm, tôi với nó sẽ ngồi xem TV, như bây giờ.

"Mày có thấy không Bò?" Tôi quay sang cái con quái thai béo ú đang mặt trống rỗng nhìn màn hình TV "Mày có thấy bây giờ bọn nó mặc đẹp chưa? Mày không cho tao được một bộ đồ đi-làm tử tế hơn à?"

Bún Bò khịt mũi, nhìn tôi bằng cái mặt còn trống rỗng hơn. Tôi mong là trong thời gian này nó có thể nghĩ về tôi đã chịu đựng cái bộ đăng ten trái tim hồng kia trong mười lăm năm ròng.

"Mày mà đẹp thì mặc cái gì mà chả được"

"MÀY ĐẺ CHO TAO XEM???" Tôi xông vào túm gáy Bún Bò dựng ngược lên.

"Mày dám động vào tao xem tao sẽ gửi đơn lên PETA." Bún Bò nghiến răng. "Mày có thể, mày biết đấy, như LƯU MAI LY chẳng hạn???"

Con quái thai đầu dài bụng phệ.

Mày luôn biết rằng, đấy là cái tên CẤM mà??? Như kiểu, Vòi-đờ-mọt ấy???

"..mày dám nhắc đến cái tên đấy ấy hả con mỡ tràn xương?"

"À ha tao CỐ TÌNH nói đấy hahaha. LỜ ƯU LƯU, MỜ AI MAI, LỜ Y LY, LƯU MAI LY.HAHAHA."

Bây giờ thì xin phép các bạn, tôi cần phải biến hình để đánh nhau với con quái thai Bún Bò, vì tôi biết tôi mà đánh nhau với nó, nó sẽ biến ra cái hình dạng THẬT của nó. Các bạn có thể tra Cuộc chiến dưới tháp cổ để có thể có cái nhìn trực quan hơn. Còn bây giờ thì..HEART PRISM POWER, MỆCCCCCCCCCCCCCCCCC ẮP !!!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 29, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Magical Mom - Bỉm Sữa Diệu KìWhere stories live. Discover now