Khi Hân Di tỉnh lại đã là chuyện của bốn giờ sau. Bên ngoài trời đã tối đen như mực, chỉ còn heo hắt mấy ngọn đèn đường và một số từ toà trung tâm thương mại. Hân Di từ trong cơn mộng ảo dần tỉnh lại. Thứ rõ ràng trước mắt cô đầu tiên là trần nhà màu trắng, sau đó là kim truyền nước và cuối cùng... là gương mặt nghiêm nghị của Đăng Nguyên. Mùi thuốc sát trùng, mùi rượu cồn phảng phất trong không khí đã hoàn toàn khiến cô chắc chắn mình đang ở trong bệnh viện. Hân Di động đậy định ngồi dậy nhưng Đăng Nguyên ngồi ở cạnh giường đã nhanh tay lẹ mắt phát hiện ra cô tỉnh bèn ngăn cản.
- Em nằm yên, đừng cử động!
Hân Di nhíu mày nhìn anh tỏ vẻ không hài lòng, cô đâu phải bị liệt gì đâu anh có cần cấm cô cử động luôn không. Nhưng mà nói đi nói lại cô vẫn biết mình nên nghe lời Đăng Nguyên, bởi vì một giây trước anh nhắc nhở cô một giây sau cô chỉ nhúc nhích một chút thôi mà đã đau đến chảy nước mắt. Lưng của cô sắp đứt lìa rồi phải không? Đau quá!
Đăng Nguyên thấy hết mấy cái biểu cảm phong phú đó của Hân Di chỉ cong môi cười nhẹ một cái rồi đưa tay xoa đầu cô hệt như ba và con gái. Hân Di lườm lườm anh, kháng nghị.
- Em 28 tuổi rồi, anh đừng xoa đầu như thế chứ!
- Thấy trong người thế nào rồi?
Anh tảng lờ câu nói kia của cô thay vào đó là một lời hỏi thăm khác. Lúc này Hân Di mới nhăn nhó hệt như đứa trẻ, nơi hốc mắt rưng rưng như sắp khóc đến nơi. Đầu cô có một chút choáng váng, vết thương ở lưng, ở cổ đều đau rát vô cùng. Hân Di hừ nhẹ một tiếng trong lòng cũng không ngừng nguyền rủa tên cướp kia đã khiến cô ra nông nổi này.
- Đau quá, em đau....
Có lẽ vì tác dụng của rượu mà cô đã uống nên mới có thể tự nhiên bày tò thái độ trước mặt Đăng Nguyên như vậy.
Hân Di níu tay áo Đăng Nguyên cất giọng, từ cái cuối đầu và chất giọng đáng thương của cô lúc này, trái tim Đăng Nguyên như bị ai đó cứa nhẹ vừa đau lòng vừa xót xa. Anh nắm tay cô, nhỏ nhẹ đáp.
- Bác sĩ bảo vết thương ở lưng của em khá sâu. Em ráng chịu một chút, để anh gọi bác sĩ đến tiêm thuốc giảm đau.
Nói một mạch, Đăng Nguyên đứng lên chuẩn bị đi gọi bác sĩ, nhưng anh đi chưa được hai bước đã bị một bàn tay nhỏ nhắn kéo ngược trở lại. Đăng Nguyên đưa mắt nhìn xuống cánh tay đang được Hân Di níu chặt, anh ngẩng đầu lên nhìn cô.
- Em... có thể không tiêm không? Em.... em muốn về!
Lần này Hân Di cũng nhìn anh, cô liếm môi nói, trong giọng nói nghe ra được sự bối rối của cô. Ở đây thật khó chịu, từ lúc tỉnh lại đến giờ Hân Di chỉ có một ý nghĩ duy nhất trong đầu là phải trở về khách sạn ngay lập tức. Mấy thứ mùi thuốc khử trùng ở đây quá nồng, mới ở có một lát Hân Di đã cảm thấy toàn thân say sẩm, rất khó chịu. Bên cạnh đó còn có một lí do khiến cô muốn rời khỏi đây ngay chính là, mỗi phút mỗi giây ngồi trong bệnh viện đều làm Hân Di nhớ về quá khứ, về 10 năm trước, cảnh Linh Đan nằm trong bệnh viện đấu tranh với sự sống và cái chết. Cô sợ. Đây mới là nguyên nhân quan trọng nhất. Có thể coi nỗi sợ hãi này của Hân Di là một chứng bệnh tâm lí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đến Bao Giờ Có Nắng?
RomanceWattpad: RosaNguyen98 Cuộc đời luôn có những đổi thay không hề báo trước, có những thứ tưởng rằng sẽ nắm được, sẽ thuộc về mình suốt cuộc đời ấy vậy mà trong một chốc vụt mất khỏi tầm tay giống như bản thân đang chìm trong giấc mộng đẹp thì giật mìn...