Chương 68: Thanh mai trúc mã

59 2 0
                                    


Đối với những bữa tiệc như thế này Hân Di không còn lạ lẫm gì. Cô là diễn viên phải thường xuyên trang điểm và ăn mặc thật lộng lẫy để xuất hiện trong các bữa tiệc với hình ảnh đẹp nhất trước ống kính. Vậy mà hôm nay... khi xe dừng lại trong lòng có đôi chút lạ lẫm. Sau khi dừng xe, Đăng Nguyên nhanh chóng bước xuống rồi vòng sang mở cửa cho Hân Di. Cô bước xuống tầm mắt hướng về cổng chính, vừa nhìn đã không khỏi trầm trồ vì sự lớn mạnh của tập đoàn. Đây là một tập đoàn đã lên sàn. Theo như thông tin mà cô tìm hiểu thì tập đoàn H & H kể từ hai năm trước đã đạt được thỏa thuận hợp tác xác nhập với FLY- một công ty thời trang khá nổi ở Pháp. Trước khi xác nhập H & H đã chiếm một vị thế không thể đánh gục trong nền thời trang nước nhà, nên sau khi xác nhập lại như hổ mọc thêm cánh, càng ngày càng phát triển lớn mạnh, vươn ra khu vực Châu Á và một phần thị trường châu Âu. Khi đứng trước một tập đoàn như thế, Hân Di vừa cảm thán lại vừa lo lắng. Mong là tối nay không xảy ra sự cố gì nếu không sẽ thực sự rất mất mặt vì Đăng Nguyên đã nói tối hôm nay có rất nhiều đối tác nước ngoài đến tham dự.

Hân Di đóng cửa xe rồi đứng thẳng người ánh mắt vẫn đang chăm chú ngắm nhìn dòng người đi vào tập đoàn, lát sau cô lại ngẩng đầu ngắm tòa nhà cao trọc trời trước mắt nhẩm tính, có khoảng 90 tầng. Thật đồ sộ, đây là con đường nằm trong trung tâm quận 1, một quận đắt đỏ nhất thành phố. Thấy Hân Di cứ đứng thờ ra im lặng hết nhìn trước lại ngó lên, trong mắt hết ngạc nhiên, trầm trồ rồi đến thích thú, Đăng Nguyên mím môi cười cười. Rất nhanh ngay sau đó, anh đưa tay ra cất giọng kéo cô về từ cõi mơ hồ.

- Vào thôi!

- Anh nhéo em một cái, đây thực sự là tập đoàn của anh họ anh?

Cô lờ đi câu nói của anh, chỉ ngước đôi mắt bán tính bán nghi nhìn anh. Lúc ở trên xe Đăng Nguyên có nói sẽ dẫn cô đến dự buổi tiệc kỷ niệm 20 thành lập tập đoàn thời trang H & H. Anh còn nói đó là tập đoàn của nhà họ Phạm, người đang giữ chức vụ chủ tịch hội đồng quản trị là Khắc Huy. Cô còn nhớ khoảnh khắc ấy mình đã ngỡ ngàng đến mức nào, thậm chí hai con mắt mở to muốn rớt xuống. Đối với thời trang cô là một tín đồ, thế nên mức độ nổi tiếng của thương hiệu thời trang H & H có muốn không biết cũng không thể. Nhưng mà đối với vị chủ tịch kia cô hoàn toàn mù mờ, thế nên khi nghe anh nói nhất thời chưa thể tiếp nhận được.

Phạm Khắc Huy.

Đối với cái tên này, người đàn ông này, cô có ấn tượng sâu sắc. Ngay từ lần gặp đầu tiên vào đêm Noel năm ấy đã xác định là không thể quên. Ngoại hình của anh ta quả thực rất nổi bậc. Cho đến lần gặp mặt trước, anh ta để lại trong lòng cô một ấn tượng đặc biệt khó quên. Từ ánh mắt thâm sâu như biển, trầm ổn mà kiên định đã nói cho cô biết người đàn ông này thông minh trí tuệ, kiêu ngạo nhưng quyết đoán. Anh ta lạnh lùng, khó gần trong mắt chỉ chứa người phụ nữ của mình hoàn toàn không dung nạp thêm bất cứ ai. Thế giới của anh ta muốn bước vào trừ phi có kỳ tích.

Đến Bao Giờ Có Nắng?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ