Còn Nơi Đó Chờ Em...

870 86 20
                                    

Cô và chị là hai đường thẳng song song bất ngờ gặp nhau và họ trở thành hai người bạn rất thân, cuộc sống của cả hai cứ thế tiếp diễn cho đến khi......buổi tối hôm nay cô hẹn chị tại một quán nước quen thuộc mà cả hai thường đến.

- Chị à em bạn trai rồi đấy... Là giọng nói của cô gái nhỏ tuổi hơn !!!

- Ờ....ờ...ờ... Vậy sao chúc mừng em. Trong lòng chị có vẻ hụt hẫng và len lỏi cảm giác đau ở ngực trái." Em có bạn trai rồi đấy" đó có lẽ là câu nói chị ghét nhất, vì sao chị lại ghét ư vì chị yêu thầm cô từ lần đầu gặp mặt. Vì cô bé đó quá ngốc nên không hay biết rằng bên cạnh mình lúc nào cũng có người luôn hướng trái tim về phía mình...

- Chị không vui khi em bạn trai sao...??? Cô ngây thơ hỏi chị vì thấy vẻ mặt chị hơi buồn, mà không biết rằng mình mới là nguyên nhân làm chị buồn...

- Không chị vui lắm đấy chứ, chị chỉ sợ sau này em sẽ không quan tâm đến chị nữa thôi... Chị rất ít nói dối cô nhưng lần này thì không thể nào không nói dối được, người chị yêu có người yêu rồi nhưng không phải là chị. Cảm giác đó mấy ai sẽ hiểu...

- Gì chứ, ai nói với chị là em sẽ không quan tâm đến chị nữa hả, Khuê Khuê chỉ có một mình chị là bạn thân thôi, nên không thể nào bỏ chị được... "Em chỉ xem chị là bạn thân thôi sao" nhưng chị thì xem em như cả nguồn sống của mình đấy cô gái...!!! Nếu như lúc trước chị nói chị yêu em thì giờ chúng ta sẽ như thế nào, có phải là rất hạnh phúc không.???

- Được rồi về thôi, chị đưa em về nhà... Chị mỉm cười nhìn cô nhưng nụ cười này nó không giống với nụ cười thường ngày, nụ cười thường ngày của chị à... tựa như ánh nắng ban mai vậy, nhưng mà hôm nay giông tố kéo đến bỏ quên nụ cười của chị mất rồi...

- Vậy mình về thôi, ngày mai em sẽ buổi hẹnđầu tiên với anh ấy. Sau này em sẽ giới thiệu chị với anh ấy nhé... "Chỉ nghĩ em đừng nên giới thiệu chị với cậu ta vì có thể chị sẽ làm điều gì đó với cậu ta đấy.!!!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 08, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{HK} Oneshort Chuyện Tình Của Chúng Ta...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ