The Homeless Man (Người Vô Gia Cư)

14 3 1
                                    

    Ta đang sống trong một thế giới phồn hoa , một thế giới đầy đủ ấm no - một cuộc sống không thiếu thốn bất cứ thứ gì . Người ta nói trên đời có bốn thế giới và theo như tôi biết thì đó là thế giới hiện tại tôi đang sống , thế giới tiếp theo là thế giới thứ hai - một thế giới tâm linh - thế giới dành cho những người đã khuất . Thế giới thứ ba , một thế giới dành riêng cho cộng đồng LGBT . Không dừng lại ở đó , thế giới thứ tư là một thế giới cô đơn , hay nói cách khác là yêu chính bản thân mình . Nhưng đời đâu ngờ được , khi tôi xem xong một thướt phim , phải nói là lấy trong tôi biết bao yêu thương , biết bao nước mắt từ trong tâm hồn , tận đáy lòng , nơi con tim tôi đang chứa chứ !  Tôi chợt nhận ra rằng cuộc sống không hề dễ dàng chút nào ! Có những thử thách mà con người chúng ta , cần nên vượt qua . Có những người đã sống quá sung sướng , nhưng họ đâu ngờ rằng chính cái phản chiếu ấy chính là những người vô cùng khổ cực , những người không có những bữa cơm gia đình , hay nói một cách nhanh lẹ và dễ hiểu , đó là một bữa cơm ngon . Không những thế , họ còn cần những chiếc áo , những chiếc quần , có thể họ không cần biết nó đẹp hay nó xấu nhưng đối với họ , họ chỉ cần để ấm cho những lúc trở trời , và đó không ai khác là những người vô gia cư - một thế giới thứ năm mà tôi vừa mới tìm thấy .
Có đôi khi , tôi không biết làm gì nếu như tôi là họ . Phải nói , họ có một ý trí vô cùng vững mạnh . Họ cũng chỉ là con người , cũng giống như bao người khác thôi nhưng tại sao , tại sao mọi người lại coi thường họ , xem họ là những thứ dơ bẩn . Hãy nghĩ đi , nếu như bạn là họ thì sao . Con người sinh ra là để yêu thương nhau , che chở và đùm bọc cho nhau , chứ đâu phải sinh ra để ghét bỏ nhau chứ !!!!! "Sinh ra là để yêu thương , sống mà ghét bỏ sao còn yêu thương " . Vì vậy , tôi nghĩ chúng ta cần nên giúp đỡ họ , rồi sẽ có một ngày họ cũng sẽ trả ơn cho ta .
_TO BE CONTINUED_

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

The Homeless Man ( Người Vô Gia Cư )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ