Chương 1: Xuyên qua thành Yaobikuni
Triệu Phỉ chuyển kiếp.
Hắn đang ở ngầm dương sư, ngay cả rút 49 tấm thẻ đều là R, Triệu Phỉ tức giận đến nhớ suất điện thoại di động.
Đây là cuối cùng hé ra lam phù, hắn nơi tay cơ trên màn ảnh viết "wy ta cây cỏ đại gia ngươi", dựa theo trên in tờ nết lưu hành nào đó huyền học, có người nói mắng chửi người ra SSR tỷ lệ cao.
Nhưng mà, huyền không cứu không phải quả nhiên là không phá đích thực để ý.
Rút ra sợi tổng hợp là hé ra R tạp sơn đồng, Triệu Phỉ còn chưa kịp điểm xác định, con này sơn đồng đột nhiên khiêng đại chuỳ tử theo trong màn ảnh nhảy ra ngoài, hướng về phía hắn vào đầu liền đập tam hạ.
Ở ngất đi trước, Triệu Phỉ nhớ, này nguyên lai là đối phương thức thần bị thử quân đập phải mê muội cảm thụ a.
Một mảnh Anh Hoa biện giống bướng bỉnh hồ điệp, bay xuống ở Triệu Phỉ lông mi thật dài thượng, lông mi run lên vài cái, mang theo chủ nhân của nó mở ra một đôi như bố ngẫu mèo vậy xinh đẹp xanh biếc tử yêu con ngươi.
Triệu Phỉ phát hiện mình nằm ở một xinh đẹp nhật thức đình viện trong, đình ngay giữa viện dài một gốc cây to lớn anh hoa thụ, phấn màu tím đóa hoa hình như ánh nắng chiều giống nhau ở tản ra mạn diệu mà thần bí ánh sáng nhạt.
Ở cách đó không xa, cao vót màu đỏ điểu cư ở trong bóng đêm trầm mặc. Một vòng to lớn trăng tròn theo xa hơn chỗ xanh đen lưng núi bay lên khởi —— đây chẳng phải là âm dương sư ngoạn gia lên đất liền sau đó xuất hiện trò chơi mặt biên vờn quanh lập thể 3D chân thực hãy sao?
Trong bóng tối có chuông thanh âm của vang lên.
"Đinh đương "
"Đinh đương "
Có vật gì vậy đang theo bên này tiếp cận.
Triệu Phỉ vội vã xoay người đứng lên, trên tay hắn không có bất kỳ vũ khí nào, bàn tay trần cùng đợi nguy hiểm không biết.
chuông thanh nguyên rốt cục xuất hiện ở đèn lồng u ám quang mang hạ, là một con cả vật thể thấu bạch hồ ly, lớn lên hình như hắc sĩ kỳ như nhau thật lớn, một viên kim sắc chuông thắt ở cổ của nó phía trước.
Hồ ly trương khai xích hồng sắc con ngươi: "Hoan nghênh đi tới bình an kinh, ta là của ngươi dành riêng hệ thống Tiểu Bạch 106 hào."
"Bình an kinh không phải kinh đô cổ xưng sao? Nơi này là nơi nào? Ta tại sao phải ở chỗ này?" Triệu Phỉ vấn đề dường như mở ra tráp giống nhau thao thao bất tuyệt.
"Đối với, nơi này là Abeno Seimei đã từng sinh hoạt trôi qua kinh đô. Ngươi là bị chúng ta lựa chọn trung may mắn ngoạn gia một trong, cho ngươi xuyên qua đến âm dương sư trong trò chơi thể nghiệm chân thật âm dương sư rốt cuộc là như thế nào." "
Ta cũng không nhớ thể nghiệm a. Triệu Phỉ ở bên trong Tâm kêu thảm. Hắn lại hỏi: "Ta đây muốn như thế nào tài năng trở lại?"
YOU ARE READING
[ tống ] âm dương sư cũng phải để ý cơ bản pháp
Teen Fiction《[ tống ] âm dương sư cũng phải để ý cơ bản pháp 》 tác giả: Bắc tỷ quân Văn án Triệu Phỉ ngoạn trò chơi quá không phải, không nghĩ qua là không phải vào âm dương sư trong trò chơi, thế nhưng xuyên qua cũng phải để ý cơ bản pháp có được hay không...