Khẽ cự mình, Nayeon mơ màng nghĩ, sao đêm nay được ngủ cạnh em mà giấc ngủ không trọn vẹn, đưa nhẹ tay tìm kiếm trong vô thức, nhưng tại sao bên cạnh lại trống trải như vậy? Mở nhẹ mắt, xung quanh chỉ có mỗi cô và căn phòng trống, em đã đi đâu rồi? nhìn sang đồng hồ chỉ mới điểm bốn giờ sáng.
Bước xuống giường, cảm giác thân thể có chút đau nhứt, nhớ lại vài tiếng trước, cô đã thật sự là người của em, môi nhẹ mỉm cười, điều này là điều làm cô hạnh phúc nhất. Mở cửa bước xuống phía dưới nhà, trên Sofa là Tzuyu cùng Sana và một hộp bỏng ngô, chắc có lẽ họ xem phim rồi ngủ quên ở đây.
Tránh làm phiền hai người họ, cô nhẹ nhàng đi tìm xung quanh phía sân trước, chẳng hiểu sao em lại đi đâu mất. Chợt nhớ tại sao lại không điện thoại cho em, mở điện thoại ra và nhấn số, đầu giây bên kia chỉ đáp lại tiếng nói của người tổng đài quen thuộc. Tự nhiên cô lại thấy trong lòng có chút bất an.
"Nayeon, sao cậu lại ở ngoài này?", Jungyeon từ đâu xuất hiện phía sau cô rồi hỏi.
"À, sao cậu ra đây? Tớ làm cậu thức giấc à? ", Cô thoáng giật mình, nhưng nhận ra đó là Jungyeon nên mỉm cười tiến lại gần.
"Không có, tớ vừa giật mình, nhìn ra thấy đèn ngoài sân sáng, nhìn thấy cậu ở dưới này nên đi xuống. Sao không vào ngủ ?", Jungyeon cười với cô.
"Chẳng biết sao Mina lại đi đâu rồi. Tớ lo lại có chuyện xảy ra", Cô cũng thật lòng nói ra cảm giác hiện tại của mình.
"Sao? Mina đi đâu rồi à? Giờ này?", Jungyeon cũng có chút thắc mắc.
"Ừm, đi đâu rồi. Tớ không gọi được, chưa biết sao nên không muốn đánh thức Sana với Tzuyu.", Cô nhẹ thở dài một cái, ngoài trời thật sự có chút lạnh.
"Để tớ vào hỏi Momo xem sao", Jungyeon xoay người định vào hỏi Momo có biết chuyện không, vừa xoay lưng đã thấy từ bậc thềm Momo bước lại cạnh mình.
"Sao hai người lại ở đây?", Momo thấy Jungyeon nhẹ nhàng ra ngoài cũng lâu chưa quay lại, nên ra ngoài tìm thì thấy có cả Nayeon cũng ở ngoài này.
"Momo, cô có biết Mina đi đâu không?", Nayeon lập tức hỏi khi thấy Momo.
"Em ấy chỉ nói ra ngoài có chút việc riêng. Nói là sáng mai sẽ nói rõ.", Momo cũng có nói chuyện với Mina trước đó.
"Vậy sao?", Cô thở dài, ánh mắt thoáng chút ưu sầu.
"Vẫn còn sớm lắm vào ngủ đi", Momo nói rồi hối thúc cả hai trở lại phòng.
Trời đã sáng hẳn rồi, cô không tài nào chợp mắt được. Cô rất mong chờ cuộc gọi từ em, lý do của em rời đi là gì đây? Vừa nghĩ cô vừa sắp xếp gọn gàng lại phòng. Vệ sinh cá nhân sạch sẽ đi ngang qua phòng khách chợt một bản tin lọt vào tai cô.
"Vào rạng sáng hôm nay, bên phía hãng bay JYP đã cập nhật được thông tin, trên chuyến bay TT phát nổ vừa qua, có một hành khách đã thoát được, nhưng theo tin báo trước đó thì hành khách này cũng đã có mặt trên chuyến bay. Bên bộ phận truyền thông cũng đã đưa tin xác nhận hành khách này là Myoui Mina Chủ tịch tập đoàn Twice vừa thành lập. Một số nguồn tin cho biết họ cũng đã phát hiện vào khoảng thời gian sau khi chuyến bay phát nổ, họ đã thấy cô gái này có mặt ở hiện trường vụ tai nạn dẫn đến cái chết của con gái Tập Đoàn Im. Vụ việc đang được tiến hành điều tra và làm rõ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ShortFic][Twice/Minayeon] Kẻ Thế Thân/Người Thừa Kế
FanfictionAuthor: Huangxiaowei Thể loại: Ngược, HE Couple: Minayeon và đồng bọn. Tình trạng: Hoàn. Đôi lời. Lâu rồi Au mới có hứng viết lách trở lại. Không biết nó có ổn như mấy cái trước không nữa. Lần này cũng như mấy lần trước, Au viết xong hết cả rồi, chỉ...