Nalla irukkanga apdinu dr solli mudichadhum sandhoshathula apdiye vikarama aleka thookina dhilip......
"Dei sammandhi na sonna mariye ye paiyanukku oru ponnu pethu koduuthuttiye.......Thanks da romba thanks......ingaye iru vandhudra......."
"Dei Dei.......engada pora......."vikram kathuvadhai kooda kadhil vangi kollamal......caril kelambiya dhilip.......adutha araimani nerathil thirumbi vandhabodhu satre kalaithirundhalum urchagathudan irundhan........kaigalil periya periya pettigal.......
"Idhellam ennada........"
"Idho idha paru indha petti neraya sweet ellarukkum koduthudu.......apram indha pettila kolandhaikku tevayana dress la irukku.......apram idhula full ah toys irukku........"apdinu than vangittu vandhadha romba sandhoshama vikram kitta kamchittu irundha.........
"Idhellam edhukkuda.......veen selavu........"
"Summa iruda.......en veetu marumagalukkudhana na vangina.......innonu solra kelu na idhala vangittu varumbodhu valila ye josiyar frnd sigamaniya patha.......avaru kitta kolandha porandha time solli avaloda rasi epdi irukkunu ketta.......ippo porandhurukka ponnala o veetula ponnu (gold)kottumam......nalla rasiyamda ava thottadhellam adhirshtamam.......adhu mattum illada nee thaniya business start pannina.....adhu success agi pala kodikku adhibadhi aiduviyada........."
Dhilip sandhoshathodu solla solla vikaramin kangalil kanneer kattikondadhu........
"Dhilip nee enakku seira udhavikkula na enna kaimaru seiyaporanu teriyala da......."
" Ada poda ava o veetla porandhalum ye veetladhana vala pora........na enna yarukkuma alli kodukkura......ye veetu mahalakshmikudhana......."
"Na adha sollalada na sadaramana alu ana nee periya kodeesvaran.......na unakku keela vela pakkurava........"
" Idho paru nee indha mari pesuradhudha enakku pidikka matingudhu.......na panattha mudhaleetta potta nee o ulaipa mudhaleeda podura......rendum onnudha pirichula pesadha......"
"Irundhalum nee ye mela vachirukka anubukku na enna kaimaru unakku seiyapporano......."
"Chinna vayasula kodikanakkana sothukalayum ennayum anadhaiya vitutu ye appa erandhare.......appo Un appadhana enna eduthu thayukku thaya, thandhaikku thandhiyay enna valatharu adhu mattum illama......crct ah na nerathula enakku tevayana padippayum koduthu.....na major anona ye sothu ellathayum kanakku pathu paisa bakki Illama.......oppadachare....ye andha sothalam avare eduthukuttu irundha ennala enna panna mudiyum.......Indha kalathula oruthara epdi epdilamo yemathu podhu o appa than selavukku kooda oru paise eduthukama niyayama nadandhukuttadhukku na enna kaimaru senja.......poda fool o appa enakku senjadhukkula na unakku seiradhu evlo kammi.......anavasiyama pesama va doctor ah pathuttu oru thanks sollitu varalam......."
Iruvarum doctor roomai nerungiye adhe vinadi paraparapudan nurse udan veliyana doctor iruvarayum nerungi......
"Unga wife ku fix vandhuduchu.......adha na poren......."
Vikaram, dhilip iruvarin mugamum iruttukku thava......Paraparappudan labour wardkul nulaindhar doctor.......Vikaramirku andha nodi boomiye thalaikeel sulalvadhu pol irundhadhu appadiye saridhu poi amarndhan
--------😐😐😐😐😐----------
S.A.S.Y 345 Vimanam Norway vimana nilayathai adaindha Bodhu.........panikattigaludan koodiya puyal adithu kondirundhadhal........vimanam meleye sila nimidangal vattam adithu kondu irundhadhu........pinn thaniyangum sadhanathin udhaviyal tharaiyai adaindhadhu........
Leatheral ana over coat, gloves, kadhai moodiya thoppi......anindhu sudusadhana koondu moolam payanigal vimanathai vittu iranginargal.......
Andha coataiyum thandi melidhana kulir udalai seenda........
"Appa kulir thanga mudiyala"sonna priya mehravudan inaindhu nadakka.......
"Enna priya romba kulirudha.......nammalala December masa kuliraye thanga mudiyadhu apdi patta nammala takkunu minus degree kulira thanga sonna epdimudiyum........na inga neraya vatti vandhurukkuradhunala indha kulir enakku palagi pochu......nee ippodhana inga vandhurukka unakku poga poga palagidum........"
Sonnadhum priyavai thannodu anaithu nadakka.......mudhalil udambai nelithaval.....sutrilum parthal avaravar jodiyudan irundha nilaiku mehra evlavo paravaillai endru....edhuvum pesamal nadandhal.....
"Yenga namma roomku edhula porom........"
"Namma varadha na erkanave inform pannitadhunala namakku velila car wait pannitu irukum........."
" Ohhhh Apdiya sari sari......"
Iruvarum senrndhu siridhu dhooram nadandhirukka......sadakkendru nindran mehra........
" ye nindutteenga......."Priya ketka mehra oru algana iyarkai katchi ulla pugaipadathai verithi nokki kondirundhadhai parthal
"Romba alaga irukkunga indha edam....... namma inga povoma......"
" Hmmmm adhukkudha indha travels detail note panra......"Apdinu sollitu andha board ah photo edutha
Andha boardirku keel irandu Kadhal jodigal mutha malayai polindhi kondiruppadai patha priya than iru kangalaiyum moodi kondal
"Ada chi idhu enna asingam public place nu kooda pakkama......."Priya solli mudikka mehravum andha katchiyai kandan
"Priya idhu namma India illa......inga idhula romba sagajam"
" Irundhalum enakku asingama irukku......."
" Nee asingamnu solluva avanga idha culture nu solluvanga......inga idhala kandukka matanga.....ye nane kooda ippo unna kiss pannalam"mehra kooriyadhai kettadhum priya irandu adi thalli poi nindu kondal Adhai kanda mehra siridhaga sirithu kondan
"Sarima tamil ponnu polama........."
Adharkkupin iruvarum car nirkum idathai nokki sendranar....... thanakku varappogum abathai arindhavalai illama andha Norway nattin alagai viyandhu parthavalai priya nadandhu kondirundhal
********
My dear frnds..Indha chapter nalla irundhuchaBarbie fn and abarnasman ku romba thanks ye story ah unga reading list la add pannadhukku
If u like tis story kindly vote and comment......
YOU ARE READING
ANUBAVAM
Mystery / ThrillerNamma valkaiye pala anubavangalala anadhudha........namma heroine oru periya business man oda ponnu......thannudaiya kanavaroda veli nattukku pogumbodhu.......Yenna nadakkadhu......andha anubavam avanga valkaiya epdi mathudhu apdinguradhudha indha s...