A/N: annyeong chinggus !! :)
April na po comeback ng EXO. Abangan po natin huh ?? And Meteor Garden,sa lunes na po. :)
Part 25,hope you like it. :)
~
Chanyeol is in the hospital Jen Dee ..
What ?!
Nabigla ako sa nalaman ko. Tinext ko siya kung totoo nga. At totoo naman daw.
Dali dali akong nagbihis pagkatapos kong tanungin kung saang ospital siya naka-confine.
Bumaba na ako papunta sa sala.
"umma,can i go to the hospital ??" i asked.
"for what anak ?? its already late", she said.
"Chanyeol is in the hispital ma", i said teary-eyed.
"what ?!"
"Can i go ma ??"
"yes,you can anak .."
"komawo umma", i said and hugged her.
Tinignan ko ang oras at alas sais na pala ng gabi. Paglabas ko ng bahay ay may nakaparadang van. Bumaba ang bintana nito at nakita ko ang mga classmates kong boys.
"come,we'll go there too .." said Suho.
I nod at sumakay na rin. Habang nasa biyahe kami ay tahimik lang kami. Maya maya pa ay nagtanong na ako. Hindi kasi ako mapakali sa sobrang pag-aalala.
"what happened ??"
"we dont know .. we just knew it just now. I thought they decided not to tell us", Suho.
Natahimik na lang ako at tahimik na nagdasal para kay Chanyeol. Sobra talaga akong nag-aalala.
After ilang mins ay nakarating na rin kami sa ospital.
Room 1206 raw siya. Dumiretso na kami doon. Pagbukas namin ng pinto ay nakita naming nandoon sina Mr and Mrs Park. Chanyeol's parents. Lumipat ang tingin ko kay Chanyeol. Nakabenda ang noo nito.
Napaluha ako ng tumingin siya sa akin.
"w-why are y-you all here ??" he said wide-eyed.
"your parenth told uth tho", Sehun.
Nag-excuse naman ang parents ni Chanyeol at lumabas na. Umupo ako sa gilid habang nakatingin sa kanila na nag-uusap. Nagkamustahan,etc ..
After nilang makausap si Yeollie ay sila naman ang nag-excuse at lumabas.
Kaya naman naiwan kaming dalawa sa silid.
"hey .." Chanyeol.
"y-you should told me Chanyeol", i said and sobbed. Lumapit ako sa kanya habang patuloy na lumuluha.
Nabigla ako ng hilain niya ako at yakapin. Mas lalong lumakas ang iyak ko.
"hush,baby .. i dont want you to worry about me,thats why i decided not to tell you", he explained.
"b-but-"
"ahh, Dee-ah .. I missed you", he said.
I looked up to him.
"i-i m-miss y-you,too". I stammered.
He smiled.
"what happened ??" i asked.
"it was an accident", he said and he avoid my gazes.
Alam kong nagsisinungaling siya sa akin kaya naman pinilit ko siyang sabihin sa akin ang totoo.
BINABASA MO ANG
Baby Don't Cry [EXO Story]
RomanceJen Dee was contented in her life. She has a happy family, a good and supportive girl friends, and most of all, a person who promised that'll never leave her. But life was so ungrateful to her. She lost her father, her memory and especially, the guy...