Hoàng qua
Tác giả: Minh Nguyệt đang
Xuân vũ loạn
Dài tín cung
"Ngươi nói cái gì, Hoàng Thượng tối nay lại phiên chiêu phi bài tử?" Thái Hậu độc cô viện phượng bàn tay một chút chụp ở tiểu mấy thượng, thông quản dường như móng tay ngạnh sinh sinh bị bẻ gẫy .
"Nương nương, Hoàng Thượng đăng cơ tới nay đều là mưa móc cùng(quân) dính, các cung tần phi đều là lần lượt từng cái thay phiên thị tẩm , chính là trước kia vị kia được sủng ái thời điểm cũng không có lướt qua này nói hạm đi a." Một thân xanh rì sắc cung trang mẹ cúi đầu đứng ở độc cô viện phượng trước mặt.
"Ý của ngươi là......" Độc cô viện phượng nhìn nhìn từ nhỏ trông chừng chính mình lí mẹ.
"Nương nương, nay vị này chiêu phi lão nô nhìn cũng không phải là đơn giản nhân, một năm gian nàng theo một cái theo thất phẩm mỹ nhân dược tới chính nhị phẩm chiêu phi, tuy rằng so với không thể phía trước vị kia, nhưng là coi như là nhiều thế này năm tối năng lực một vị ."
Độc cô viện phượng nhíu nhíu mày đầu, không nói chuyện. Lí mẹ tắc tiếp tục nói:"Hôm nay, Hoàng Thượng phiên của nàng bài tử, nàng đây chính là liên tục hai ngày thị tẩm , đây chính là chuyên sủng dự triệu a, chúng ta không thể không phòng."
Vốn việc này đổi ở này hắn hướng kia cũng chính là việc nhỏ, nhưng là ở thiên chính hướng, thiên chính đế đăng cơ nhiều thế này năm, chưa từng có liên tục hai ngày chiêu phi tần thị tẩm tiền lệ, cho nên lí mẹ mới có này vừa nói.
"Hoàng Thượng sẽ không đối với ta như vậy ." Độc cô viện phượng tuy rằng như thế nói, nhưng là khẩu khí nhưng không có tự tin.
"Nương nương, này đó dụ dỗ tử các đều có khó lòng phòng bị chiêu số, trước kia vị kia không phải lên rồi sao, của ta ngốc nương nương, ngươi cũng không thể như vậy thiên chân. Nghe nói kia chiêu phi ở thị tẩm việc này thượng thậm có thể đón ý nói hùa Hoàng Thượng." Sau một câu là lí mẹ ở độc cô viện phượng bên tai nói .
"Kia, kia làm sao bây giờ?" Độc cô viện phượng bắt đầu bất an.
"Nương nương, ngươi có thể hàng chỉ nói chiêu phi hồ nghiên mị chủ, tìm một cơ hội đem nàng trừ bỏ." Lí mẹ làm ra một cái thủ cắt cổ động tác.
"Mẹ, ai gia như thế nào tài cán vì điểm này nhi việc nhỏ liền sát một cái chính nhị phẩm phi tử, Hoàng Thượng hội thấy thế nào ai gia?"
"Nương nương, ngươi nay không giết nàng, chờ nàng kiêu ngạo đến lúc đó sẽ không kịp , nếu nàng sinh hoàng tử, đem Hoàng Thượng tâm vòng đi, ngươi mà nếu gì là hảo, đến lúc đó chính là kêu mỗi ngày mất linh ." Lí mẹ bắt đầu sốt ruột.
"Mẹ ngươi chẳng lẽ hiện tại cũng chưa lộng minh bạch chưa, hắn nói qua thích nhất của ta tinh thuần, ngươi xem xem ta này hai tay, chưa từng dính quá một chút máu tươi. Nếu ta lần này đối phó chiêu phi, hết thảy liền bị hủy." Độc cô viện phượng tiểu thông minh chỗ tuy rằng không bằng lí mẹ, nhưng đại sự thượng cũng nghiêm túc, nàng phi thường hiểu được chính mình hấp dẫn hắn địa phương là cái gì.