Carol dưới đám nô lệ cũng nói " vị nữ hoàng này cũng thật tốt ,không giống như trong sử sách ghi lại là một người phụ nữ ác độc tàn bạo !"
Sephoa nghe Carol nói vậy liền cuốn quít lên ,bịt mỏ nàng ta lại " Carol , cháu muốn chết hay sau mà nói lệnh bà như thế ?"
" ao ậy , áu ói ật à ?( sau vậy , cháu nói thật mà )" Carol phản khán .
Bà Sephoa bịt miệng nàng ta càng chặt , quát khẽ " im lặng đi !"
Bỗng nhiên lúc đó , một luồn gió mạnh thổi qua , khăn trùm đầu của Carol bị thổi bay đi , một mái tóc vàng nổi bật giữa đám đông .
" Kia , Kia là !!!" Menfuisu đứng trên cao nhìn thấy ,đôi mắt lóe qua tia chiếm hữu .
" im lặng đi !" Nhưng bên tai lại vang lên tiếng nói của Asisu làm y phải im lặng .
Mà phía dưới sau khi thấy cũng đã nhốn nháo lên .
" Thần linh ơi , một mái tóc màu vàng sau ?"
" cô ta là ai thế , nhìn thật khác lạ !"
" mái tóc vàng , cô gái này chắc là con gái của mẹ hiền sông Nile "
" sau chứ ?, là con gái của thần linh sau ?, cô ta đến để chúc phúc cho Ai Cập chúng ta !"
Carol hoảng loạn muốn che đi mái tóc , bà Sephoa ngồi cạnh bên cũng đã sớm kinh sợ vô cùng , Sechi cũng chạy lại che chắn cho hai người .
" bắt cô gái đó lại đây !" Minue ra lệnh cho hai tên lính .
Lính xuống xách Carol lên chổ đứng của Asisu cùng Menfuisu , nàng ta vẫy dụa cũng không thoát nổi .
Menfuisu hứng thú nhìn Carol , nhưng y không quên đưa mắt nhìn Asisu , thấy nàng không nói gì thì đưa tay nâng càm Carol lên , hứng thú hỏi " ngươi tên gì ?"
" ta...., ta là Carol , là con gái nhà khảo cổ học Rido ở thế kỷ 20 , ngươi không được bắt ta , anh của ta sẽ rất nhanh đến tìm ta !" Carol hoảng loạn nói bừa .
Menfuisu càng nghe càng khó hiểu , buông nàng ta ra , hứng thú rút kiếm bên hông ra , chỉ vào yết hầu của Carol " anh ngươi sau ?, có giỏi kêu hắn đến đây cứu ngươi !"
" tôi......" Carol run sợ , nhưng vẫn cứng đầu cứng cổ " anh là , là bạo quân , nơi của tôi ở không giống như anh , họ bình đẳng , không phải giống quân giết người các anh , tôi , tôi không phải người nơi đây , anh không có quyền giết tôi "
" vậy sau ?" Menfuisu học bộ dáng thờ ơ của Asisu " đây là Ai Cập , ta là paraong Ai Cập , ngươi ở Ai Cập , ta muốn giết ngươi ra sau là quyền của ta , ngươi căn bản không có tư cách quản !" Nói xong , đưa kiếm về phía trước , yết hầu của Carol liền bị xước một mảnh , máu tươi chảy ra .
Carol sợ hãi run lẩy bẩy , nhưng vẫn nói " bạo quân , anh là bạo quân , chẳng trách người như anh chỉ 18 tuổi đã chết !"
" ngươi nói gì ?" Menfuisu mặt mày âm trầm hỏi.
" tôi......." Carol nhìn vẻ mặt của Menfuisu mà hoảng loạn , cô đã nói sai gì sau ?.
Menfuisu giận dữ giơ cao kiếm lên ,chỉ cần nhát này chém xuống thì Carol sẽ không sống nữa .
Nhưng..., một bàn tay ấm áp nắm lấy tay Menfuisu , y dần dần bình tỉnh chút ít , nói với Asisu " hoàng tỷ à , ả nô lệ này dám nguyêm rủa đệ chết khi 18 tuổi !"
BẠN ĐANG ĐỌC
ASISU TRỌNG SINH { QUAY LẠI LÀM TỪ ĐẦU }
De Todocậu chuyện kể về ASISU nữ hoàng , thức tỉnh sau 3 kiếp trọng sinh . khi quay lại thời thơ ấu khi còn là cô công chúa nhỏ . ASISU quyết làm lại từ đầu . bản thân nhận ra rằng cô không hề yêu MENFUISU như tình yêu nam nữ . mà cô chỉ yêu đứa em trai du...