Tựa : Bất báo
Tác giả : Nhất Thế Hoa Thường
Thể loại : đam mỹ, giá không lịch sử, ABO thế giới, cường cường, hài hước thoải mái, 1x1, HE
Văn án
Thiệu Trạch năm đó ở phần đông trong tinh anh trổ hết tài năng, xinh đẹp hoàn thành phía trên khảo hạch, lông tóc vô thương tư thái tao nhã trở lại tổ chức, thâm thụ một đám người cúng bái kính ngưỡng.
Hắn đến tột cùng là như thế nào hoàn thành nhiệm vụ một lần trở thành chúng nhân thảo luận nhiệt điểm đề tài, nhưng cuối cùng thành mê
Khả chờ hai năm hậu công tác trọng tâm chuyển dời đến cửu khu, Thiệu Trạch cảm thấy được báo ứng đến đây.
Cảnh Hạo mặt mang mỉm cười theo xỉ phùng tễ tự: "Đã lâu không gặp, hai năm nay ta thật sự là không có lúc nào là không nhớ tới ngươi."
Thiệu Trạch chậm rãi hét lên một miệng trà: "Thực xin lỗi phong rất đại, ta không có nghe thanh."
Chú: tác phẩm này tự tưởng tượng đại lục, ABO thế giới quan ( nhị nắm ), 1V1, HE, đổi mới có bảo đảm, hoan nghênh nhập hố O(∩_∩)O~
Nội dung nhãn: hắc bang tình cừu hào môn thế gia thiên chi kiêu tử
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Thiệu Trạch ┃ phối hợp diễn: Cảnh Hạo ┃ cái khác: HE, ABO
JJ biên tập đánh giá:
Thế lực lớn DR tổ chức tổ chức một lần khảo hạch, tục truyền phải chọn lựa quản lý tầng. Luôn luôn đối loại này sự tình không hơn tâm Thiệu Trạch nhưng lại chủ động báo danh, cũng muốn ở quy định thời gian nội, không vi quy dưới tình huống kiếm đủ 888 vạn tiền mặt.
Cùng lúc đó, nhất duyến thị thực lực hùng hậu Lý gia gia chủ Lý Cố sắp cử hành một hồi làm người ta kinh ngạc minh hôn, Thiệu Trạch tự nhiên sẽ không bỏ qua này năng câu dẫn các lộ danh nhân, phương tiện lao tiền cơ hội, một mình đi đến Lý gia. Này một chuyến không bạch chạy, hắn theo dõi một cái vĩ đại con mồi, cảnh gia đương gia nhân Cảnh Hạo...
Tục ngữ nói: không phải không báo, thời điểm chưa tới. Đối với Lý Cố mà nói, không biết quý trọng, vô luận Thiếu Chu hay không còn sống sót, hắn đều vĩnh viễn mất đi hắn. Mà đối với Thiệu Trạch mà nói, không mặt mũi không da thông đồng nhân nhất định là muốn phụ trách.
Cố sự thoải mái phập phồng, trì hoãn thay nhau nổi lên, Thiệu Trạch đi vào Lý gia liền khiến cho lý, cảnh hai nhà gia chủ chú ý, mà hắn đối Lý gia quen thuộc, lại làm cho người ta hoài nghi hắn cùng Lý Thiếu Chu tồn tại nào đó liên hệ, cố sự còn đang tiếp tục, đáp án sắp vạch trần.
============================
☆, Khảo hạch
Cửu khu, B quốc, Z thị cảng.
Không trung tán nồng đậm ẩm ướt, thật lớn thân thuyền phá vỡ cành hoa, ở từng trận ào ào tiếng nước trung khinh thiển cao thấp phập phồng, sáng sớm buông xuống, xám trắng phía chân trời tiệm hiện vài hồng quang, ở rộng lớn vô ngần mặt biển tha ra trường mà tráng lệ sắc thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất báo - Nhất Thế Hoa Thường
RomanceThiệu Trạch năm đó ở phần đông trong tinh anh trổ hết tài năng, xinh đẹp hoàn thành phía trên khảo hạch, lông tóc vô thương tư thái tao nhã trở lại tổ chức, thâm thụ một đám người cúng bái kính ngưỡng. Hắn đến tột cùng là như thế nào hoàn thành nhiệ...