Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs. txtnovel. com--- thư hương dòng dõi 【 đảo nhỏ mây khói. 】 chỉnh lý
Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
《[ nguyên lai là mỹ nam a ] đến từ phương xa Uhey tiểu thư 》 tác giả: nguyệt sum sê
Văn án:
Ấm áp sủng văn
CP là Uhey X khương tân vũ
Đây là một đỉnh Uhey xác tử, lần thứ hai xuyên qua thuần lương thiếu nữ ấm áp màn kịch ngắn mắt.
Nếu như là ôm yêu thích nguyên tác Uhey tâm tình tới bằng hữu, vẫn là quyết đoán điểm x đi.
Đệ nhất thế nàng bởi vì thuật sau khôi phục thất bại, bệnh chết ở trong bệnh viện, năm ấy mươi chín tuổi
Thứ hai thế nàng bị quỷ kém một cước đá vào một cái quan kỹ phường sáu tuổi muốn chết Lori trong thân thể, giãy dụa sống sót, thụ tám năm cầm kỳ thư họa, lễ nghi dáng vẻ bồi dưỡng, vận mệnh đã đến, cự tuyệt bị khai bao nàng lấy nhảy lầu uy hiếp bảo trong sạch, lại trượt chân rơi xuống
Đệ tam thế nàng trở thành cái kia kiêu căng mãnh liệt Uhey...
Đã từng ngưỡng mộ trong lòng nhân vật, đứng ở "Mất trí nhớ" trước mặt nàng...
Vận mệnh vẫn là nội dung vở kịch? Nàng giữ lại tâm ý, tâm tâm niệm niệm người kia, chung quy không có dũng khí chém giết sao... ?
PS: nơi này Uhey đặt ra cùng A. N. JELL lệ thuộc cùng cái giải trí trù tính công ty, đồng nghiệp văn đi không cần rất tích cực, như vậy đặt ra cũng là để cho tiện nội dung vở kịch phát triển. Hắc hắc.
Tát hoa ~~ chính văn kết thúc! Phiên ngoại nhìn tình huống bổ nhất bổ ~! (*^__^*)
Nội dung nhãn: nhật hàn kịch xuyên qua thời không hàn ngu
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Uhey, khương tân vũ ┃ phối hợp diễn: cao mỹ nữ, hoàng thái kinh, Jeremy ┃ cái khác:
☆, 01
Đau quá a... Lâm tuệ như tỉnh lại sau, âm thầm hô một tiếng đau, chó má quỷ kém làm việc như vậy bạo lực, nàng chính là trực tiếp bị ném tới này phó trong thân thể , từ giữa không trung ngã rơi xuống tư thế muốn nhiều tiêu hồn có bao nhiêu tiêu hồn.
Mặc dù là lần thứ hai trải qua loại chuyện này , bất quá câu sai hồn có thể câu sai hai lần, cũng là ăn xong đây đối với đánh số nhị cửu tứ nhị hắc bạch vô thường . Quả nhiên, nhị chính là nhị.
Linh hồn trừu đau, làm cho nàng có chút phát run, mỗi một lần dung hợp đều sẽ khó như vậy thụ sao? Dày vò một chút, cuối cùng mở mắt.
Huệ như gật gật đầu, dương thọ chưa hết, quỷ kém hành sự bất lực, đành phải khác cho nàng tìm kiếm thích hợp thân hình, mà lúc này nhìn đến bệnh viện trong phòng này đó trang sức, huyền tâm phóng xuống dưới. Có thể ở lại được rất tốt như thế cao cấp phòng bệnh, nói vậy này tiền thuốc men liền sẽ không giống tốt nhất thứ như vậy lo .