3rd Letter 'Edi-Wow'

23 4 0
                                    

A/N

Wahhh! This story is listed under What's Hot! Salamat sa pagsusuporta dito kahit na 664 lang ang na reach ng powers niyo, still! Arigatou gusaimasu! At oo! Thanks to CassyHems kasi sobrang supportive niya!!!

-SHYNE_SARAN💝





- 3rd Letter -

- Girl's PoV -

August 16, 2017

3:42 p.m.


Dearest Ex,

'Sup freak? 😈 Okay lang naman ako, I'm feeling better since you're not here 😊.

And oh, so ano'ng gusto mong sabihin sa letter ✉ mo? By the way, nabasa ko yun👀. And I think, you're telling me that I am the liar here? Totoo nga bang nagsisinungaling ako😕?

My god, Mike, isa ka talagang pretender😬. You're a two-faced user😡. And by the way, thanks to you😁. Marami na akong naririnig na, " Tss, papansin kasi yang si Shyna eh😡. Ba't di niya nalang tanggapin na hiwalay na silang dalawa ni Michael? Tapos para lang makaganti siya sa kanya, sisirain niya yung image ni Emma. " Like, really? I can't believe it😡😠. Talagang magaling ka sa larangan ng pagsisinungaling at pagpapanggap noh👏? Kasi nga diba, pinaniwala mo silang lahat na ako ang mali dito. Grabe, ikaw na👏. Nasa sa'yo na ang korona👑👏.

Alam mo? Hindi naman kita sinisiraan eh, at di ko rin sinisiraan yung girlfriend mo. It happens na TOTOO lang talaga ang mga sinabi ko. It's just like what you have said, " TRUTH SLAPS" honey👊💪 😊. Di ko ugaling magsinungaling. But it appears na 'paninira' yung mga sinabi ko tungkol sayo kasi 'TOTOO' naman talaga yun. Right? Tss... *asshole👊😬.

Hay, pede bang ipakita mo muna yung TOTOONG ikaw kahit ngayon lang? Show them babe, kung ANO ka talaga 😊😀😁.

Manggagamit ka 😒. And not that only, isa ka ring sinungaling at 'pretender'😒. If you're going to tell a lie, (which is very obvious na kasinungalingan), at least, make it a little more... entertaining and funny😬. Kasi nanggigigil na ako sayo. Baka mapuno tong kuku ko ng balat mo pag di mo yun ginawa😬😠👊.

At oo nga pala, sinabi mong sinasakal kita nung tayo pa? Well, honey, I'll explain it to you, baka sakaling makuha mo ang LOGIC na gusto kong iparating. It's this simple, " Hindi ka naman masasakal, kung nanatili kang 'close' 💑 sakin at kung hindi ka lumagpas sa 'limits' na binigay ko sayo⚠🚫🔐. Pero nung nakakita 👀 ka nga lang ng 'mas' sakin😍, nagwala ka na kaagad😍. Kaya ang resulta? You suffocated yourself😨😱. " I call it, ' The Dog Law 🐶 '. Di mo pa rin ba makuha😑? Try mo kayang igala yung aso mo🐕. O di kaya'y mag google ka nalang💻🔎.

Atsaka, yeah? About the IPod📱, my god. Sayo na yun. Gift ko nalang sayo🎁. Baka sakaling makonsensya ka sa mga pinag-gagawa mo😈.

And yeah, okay lang kung walang 💔 MAGMAMAHAL sakin forever. I don't deserve the pain and the wounds, yeah right😎😚? And anyway, nobody deserves me😎. I'm too glam for them, kaya tanggap ko na yun 😎. Thanks for the compliment anyway😁😀😙.

At ikaw? MAGBAGONG BUHAY ka na🎆🎇! Kasi, just like me, walang pupulot sayong matinong babae kung ganyan ka💩! Look at the mirror, and ask yourself kung matino ka rin nga ba😂😬😡🙊!

At napansin ko ang nilagay mong 'ang-mahal-mong-hindi-ka-na-mahal' 😕😑. Pelingero ka masyado eh 😒. Don't be so sure about yaself men 😂😬😕. And just because of that, you'll lose one tooth tonight 💪👊🔫.



Nagmamahal,

Your Being-Honest Ex-Gf✋




P.S.

Hahaha, so you saw Satan 👿when you looked at my face? Goodness, I forgot to tell you this, na nakita mo na din pala ang magandang babaeng papatay sayo😈💋💋💪🙊

#Shyne_Saran

#EightShoutOutToMyExLetters

Eight Shout-Out-To-My-Ex LettersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon