Hôm nay lại là một ngày bình thường của mọi người. Nhưng lại không bình thường cho Xử Nữ, chuông trường sắp reo và chị Xử Nữ nhà ta vẫn còn long nhong trên đường chưa có dấu hiệu nào là lo lắng cả.
Vì sao?
Vì chị ấy là chị đại của trường nên cho dù đến trễ cũng chả bị gì cả, bởi có nói thì chị ấy cũng có thèm nghe theo đâu.
Sau khi ghé cỡ ba quán hàng rong trên đường, uống hết hai chai nước, đánh mội đám du côn trên đường thì cô nhận được một tin nhắn. Nó nhắn thế này:
"Chị hai, có một thằng năm nhất đòi đánh nhau, nó thách chị gặp mặt trong vòng 15 phút. Nói là chị mà không xuất hiện thì phá banh tủ đồ của chị. Em xin hết.
Ký tên
Đàn em trung thành nhất
Nhân Mã
P/s: Nó đang đứng kế bên tủ đồ của chị."
Sau đó người đi đường nhìn thấy một cái gì đó chạy với tốc độ ánh sáng lao đi mà không cần biết mọi thứ xung quanh. Và cổng trường bị mở ra một cách thần kỳ và bác bảo vệ cũng chả quan tâm, vì bác dư sức biết đó là ai.
Xử Nữ vừa chạy tới, nắm lấy cổ áo Nhân Mã hỏi
-Nó đâu
Đó sẽ là một câu hỏi bình thường nếu như không có khuôn mặt như quỷ của Xử Nữ, Nhân Mã nhìn thấy mặt tái xanh tay chỉ lên trên nói hai chữ :"S...sân....thượng" rồi gục luôn miệng còn xùi bọt mép.
Xử Nữ bỏ thằng nhỏ ở đó, ba chân bốn cẳng tức tốc chạy lên sân thượng. Nơi có gió thổi hiu hiu làm cô xém tí quen luôn mục đích của mình
-Thằng mắc dịch nào thách chị mày bước ra đây
-Oa, tới rồi
Từ chỗ cao nhất của sân thượng hình bóng một người con trai với mái tóc đỏ phất phơ trong gió. Trong ký ức của Xử Nữ bỗng hiện lên hình ảnh cậu bé ngồi bó gối dưới một gốc cây anh đào. Người con trai đó nở nụ cười rồi nhảy xuống, bước chậm rãi tới chỗ cô tay chạm vào mái tóc đen huyền kia. Lúc đó, Xử Nữ chợt tỉnh cô lùi lại vào bước và nhìn cậu bằng đôi mắt đầy nghi ngờ.
-Em vẫn rất là cẩn thận nhỉ?
-Cậu là ai? Mà ai lại đi nói chuyện với đàn chị như vậy!
-Ahaha, em xin lỗi, đàn chị
Có cảm giác bị chọc tức.
"Cậu...mà thôi bỏ đi" Xoa hai thái dương cô nói" Tôi không thèm chấp cậu"
"OA, đàn chị rộng lượng thiệt nha" Cái người kia thì vẫn cười tươi rối, tới nổi chói mắt mấy đứa đang lén lút kia
-Tôi nghe Nhân Mã nói...cậu muốn khiêu chiến đúng không?
Giọng nói và khí chất thay đổi hẳn, có cái gì nó lành lạnh, rét rét, run run ở đây.
Nhân Mã thầm nghĩ-Mèn đét ơi chế độ ác ma bật lên rồi. Thôi rồi Sư Tử cậu có chết cũng đừng về tìm tui nha, tui vô tội. Tại cậu đòi gặp chị ấy, tui hông biết gì hết- Còn chấp tay cầu nguyện.