Jimin là một cậu nhóc cực kì nghịch ngợm, cực kì khó bảo. Cho dù mẹ nhóc có muốn nhóc ở nhà đi chăng nữa, nhóc cũng mặc kệ.
Đời là gì chứ, đời là để khám phá!
Nhưng nếu khám phá theo cái kiểu này thì Jimin sẽ không bao giờ đi 'khám phá' nữa.
Jimin điên lên cào cho cái bản mặt của Con Ngựa một cái. Con Ngựa này dung mạo thì không đáng một xu nhưng thân thủ thì nhanh như chớp giật. Jimin chỉ dạo quanh vài vòng chơi chơi thôi mà cũng bị 'nó' phục kích, chạy đến là đứt hơi mà cuối cùng cũng không thể thoát nổi.
"Đau đấy nhé mèo con!"
Con Ngựa phồng cái mũi to đến nỗi một hạt nhãn bự thật bự cũng có thể lọt qua.
Ghê quá đi mất.
----------
"Hoseok, cái gì thế?" Yoongi nheo mắt nhìn thứ màu vàng choé đang ngọ nguậy trong lòng cậu em mình.
"Cái thứ em phải bỏ ra 30 phút cuộc đời mới bắt được đấy. Đáng yêu chứ?" Đôi mắt của Hoseok sáng lên, trong trẻo đến thế nhưng vào mắt Yoongi lại thành 'a-real-horse' với tròng mắt long sòng sọc như muốn rớt ra ngoài.
Chú làm anh phát bệnh. Yoongi ngán ngẩm.
"Nhấc nó ra, đừng có dí vào mặt anh như thế!"
----------
Jimin's POV
Không thể hiểu tại sao nhóc lại nhảy lên tít cái giá sách này nữa, nó cao lắm chứ chẳng chơi.
Tại nhóc đường cùng rồi!
Jimin khóc thầm, từ đây trèo xuống có thành công thì nhóc cũng phải sốc óc đến tận 3 tuần liền. Vậy nên nhóc sẽ ở trên này luôn!
Còn vì sao nhóc lại ở trên này ư?
Tại vì có một con Ngựa hùng hục đuổi theo nhóc ngay khi phát hiện ra nhóc đang lêu lổng ở sảnh khách sạn chứ đâu.
Jimin khóc một dòng sông.
Chỗ này toàn sách là sách, mùi gỗ và bụi bám trên những tầng cao tít của giá sách xộc vào khứu giác khiến nhóc không nhịn được mà hắt xì vài cái liền.
Chợt một nhúm lông màu hạt dẻ xuất hiện trước con mắt tò mò của Jimin.
Nhóc chạy theo nó thì nhìn thấy một cảnh tượng đáng nhớ nhất trong cuộc đời~
Một bãi cỏ xanh mượt tràn đầy nắng ấm cùng với một con người. Không, là một anh đẹp trai. Là một anh đẹp trai với mái tóc nâu mềm khẽ bị gió cuốn quanh, một anh đẹp trai với nét mặt bướng bỉnh của thanh thiếu niên, một anh đẹp trai với nụ cười toả sáng khiến nhóc bị hút hồn ngay khi nhìn thấy.
"Meow~"
A~ anh đẹp trai, cứu Jimin.
Anh đẹp trai xuất hiện ở bên ngoài ô vuông thông gió sát nơi mà nhóc đang đứng, diện tích cũng chỉ đủ cho Jimin nhảy qua.
"Meow~"
Anh đẹp trai, Jimin ở đây này!
Jimin thò cái đầu bé xíu ra ngoáy ngoáy hòng ra dấu hiệu thu hút anh đẹp trai, nhưng anh đẹp trai không có thấy à.