Phần cuối : Đi tỏ tình là đi tỏ tình ( có hình ảnh )

8 1 0
                                    

Tui đã trở lại rồi đây ! Chap này là chap cuối rồi nha mấy chế !!!
--------------------------
Hôm qua vừa mới cầu xong hôm nay lại vẫn vậy , nó vẫn cứ tránh mặt tui suốt , học hết tiết buổi sáng , tới giờ trưa tui ngỏ ý :
- Ê ! Đi ăn trưa với tui không ? Bum ?
- Ơ a bà . Bà đi trước đi . Tui . Tui có việc chút xíu !
Nói rồi nó bay thẳng ra lớp không để tui nói lời nào , hoang mang quá ! Mình đã làm gì nó rồi chứ ?!
Buổi chiều hôm nay cũng vậy , nó cũng tránh mặt suốt , biết là tui không thể làm gì rồi , nhưng mà .... Ê ! Hình như sau lúc nó đá bóng có thằng nào lại nói chuyện với nó thì phải !! Đúng đúng ! Là thằng Ly Văn , không biết nó nói xấu mình cái gì với Bum nữa đây ? Phải đi hỏi tội !
" BỊCH "
- A a chị ơi , em không có làm gì sai mà ! Lạy chị tha cho em !
- Tau đây chỉ muốn hỏi chuyện cho rõ ràng .....
- Dạ ! Em không dám nói dối , em không có nói xấu chị gì hết !
- Còn chối ! Cho ăn dép bây giờ !
- Dạ thôi , em chỉ muốn ăn cơm mẹ nấu!
- Hừ ! Mị không nói xấu tau cho thằng Bum nghe , vậy mị nói gì mà để nó tránh mặt tau suốt vậy hả ? NÓI !
- Dạ dạ . Em chỉ nói là chị thích nó thôi ạ ! Em không nói gì nữa hết ạ
- m.mị nói tau . Tau ...thích nó ???
- D.dạ
- Tụi bây ! Xử đẹp nó cho tau !
Binh binh bốp bốp " a chị ơi , cứu em , em không làm gì sai mà ~ " bốp bốp bốp ......
Sau khi đã xử đẹp , tui vừa chạy đi tìm Bum vừa nghĩ " haha tau cho mị không dám về nhà khoe cha mẹ luôn ! Cái tội lẻo mép !"
- BUM ~
- Á -
- Định bỏ chạy hả ? Lần này thì không thoát đâu cưng nhé !- chụp vội cái áo của nó , tui kéo nó tới một hẻm không người ....
- Nè Bum , sao dạo này cứ tránh mặt tui hoài vậy hả ?
- Ơ ư ... Tui , tui phải về rồi ....
- Không về ! Trả lời tui ? Tại sao vậy hả ?
- T. Tui chỉ là tui .....
- .....
-......
- Có phải .... Là vì .... Thằng Ly Văn nói tui .... Thích ông ?
- Ư ư ưm
- Bộ tui thích ông thì không được hả ?
- Kh . Không phải đâu mà , không .... Không phải vậy ......
- Tui biết hết rồi mà , giấu chi nữa !
-.......
-........
- Mà .mà tại sao ..... Bà thích tui ?? - nó ngập ngừng
- Không biết mà -
- Cho tui biết đi !
- ................................. Ưm ~ bổn tọa nói xong không nhắc lại lần hai đâu nhé ...............
-.........
- Thì .... Tui thích ông đó , tại ông dễ thương , hành động nào của ông cũng dễ thương hết , lời nói , cử chỉ cũng rất đáng yêu nữa . Đó , lý do tui thích ông đó . Đồ xấu xa , Bum là đồ xấu xa dễ thương , đáng yêu , Bum , tui ghét ông ! Tiện nhân !
- ....
- hứ ....
- T . Tui . Tui . Cũng . Th. Thích bà lắm ......
OMG !MÌNH VỪA MỚI NGHE CÁI GÌ VẬY ? CÓ PHẢI BUM NÓI ....... THÍCH MÌNH KHÔNG ??????
- Bum .....
- ....... ( ư a , mặt bé đã đỏ bừng )
- Ô. Ông đỏ mặt hả ?..... Dễ thương quá ! ..... Bum !
- ........... Đừng gọi tui là Bum nữa mà ......
" CHỤT ~💕"
- Dễ thương mà ...
Bum đặt tay lên má , tự hỏi ...........
- Đi ! Tui bao kem !
..............
.................................................................tại sao ..... Không phải là ......... MÔI ???!

Chap này là end rồi nha mọi người , ôi , yêu mọi người lắm luôn á ! Cảm ơn đã đọc hết truyện " chàng trai dễ thương !!!!!" Nhaaaaaaa ~~~!!!!!!!
Đây chính là phần hay nhất , XẢ ẢNH NHA MỌI NGƯỜI !!!!!!!

   Chap này là end rồi nha mọi người , ôi , yêu mọi người lắm luôn á ! Cảm ơn đã đọc hết truyện " chàng trai dễ thương !!!!!" Nhaaaaaaa ~~~!!!!!!!   Đây chính là phần hay nhất , XẢ ẢNH NHA MỌI NGƯỜI !!!!!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là tiểu Bối nha ~
.
.
.
.

 Ôi ! Nụ cười của cậu ấy !!! ( Vương Thiên Nguyên ) Má muốn bắt sống con từ trong truyện !!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ôi ! Nụ cười của cậu ấy !!! ( Vương Thiên Nguyên )
Má muốn bắt sống con từ trong truyện !!

 Ôi ! Nụ cười của cậu ấy !!! ( Vương Thiên Nguyên ) Má muốn bắt sống con từ trong truyện !!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đẹp không mọi người ? Hình cặp đó ( mãi mới kiếm được 3 bức ưng ý nhất )
.
.
.
Và một lần nữa cảm ơn mọi người !
Bái bai huhuhuhu ~

Thật ra thì ahihi






Kéo xuống ~














Tiếp đê ~






























Được rồi !!! Dừng lại

   Chỉ là , ko phải truyện kết thúc ở đây đâu hahaha . Tui sẽ lại viết tiếp những truyện có tiêu đề khác nhau ở phần tiếp theo Bái bai ~

Tổng hợp truyện ngắn a ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ