9

262 29 8
                                    

Kim Chung Đại cảm thấy việc mình bị lừa quá ngoạn mục , không khách khí tung ra ánh nhìn căm ghét tới Phác Xán Liệt . Kim Mân Thạc tự mình khẳng định không chút liên quan đến phe " chính nghĩa " , y liền ôm trong lòng nhiều thắc mắc hơn . Thế nhưng Kim Mân Thạc lại nhanh chóng giải tán mọi người , y cũng không thể mặt dày gặng hỏi anh ta . Y không có quên chiến dịch " một ngày làm công tốt , mười năm ăn cơm ngon " của mình . 

Trên đường về với Biên Bá Hiền và Phác Xán Liệt , Kim Chung Đại mặt đầy hắc tuyến , từ lúc ngồi lên xe đã không ngừng hạch sách với Phác Xán Liệt . Điều này khiến hắn đau đầu , than vãn với Biên Bá Hiền :

- Cậu nói xem , mới ngày nào chúng ta còn trói con hồ li này lại , vứt ở ghế sau , vác tới chỗ Đại Ca để anh ấy xử lí . Hiện tại cảnh thì còn , người thì thay đổi quá rồi .

Kim Chung Đại khinh thường khả năng văn chương của Phác Xán Liệt muốn nói móc y vẫn chưa tới trình . 

- Tôi cũng thắc mắc từ bao giờ mà chúng ta thân thiết tới độ đặt cả biệt danh cho nhau ?

- Có sao ? - Phác Xán Liệt vừa lái xe vừa cố hóng chuyện .

- Cậu suốt ngày " con hồ li " này , " con hồ li " nọ . Tưởng tôi bị ngu không biết cậu nói xấu tôi à ?

Phác Xán Liệt buồn cười : " Có cái gì là nói xấu ở đây chứ ? Tôi chỉ bắt chước cách Đại Ca gọi cậu thôi . "

Biên Bá Hiền hứng thú : " Đại Ca đặt biệt danh cho Chung Đại á ?"

Kim Chung Đại giống như nghe được chuyện vô cùng hoang đường : 

- Chắc chắn là tên mồm bò kia nghe một đằng nói một nẻo thôi . Bá Hiền , cậu đừng tin hắn . 

Biên Bá Hiền lại nghĩ khác :

- Nhỡ đâu Đại Ca thực sự đặt biệt danh cho cậu ?

Kim Chung Đại không để tâm :

- Thì sao ? Anh ta thích thì đặt , ghét cũng có thể đặt . Nghe hai chữ " hồ li " đủ biết Đại Ca không ưa gì tôi . Xem ra con đường kiếm ăn phía trước của Kim Chung Đại này còn trắc trở lắm !

- Sao tôi lại thấy gọi hồ li rất đáng yêu nhỉ ?

- Sao tôi lại không biết cảm quan của Bá Hiền cậu thật giống con gái nhỉ ?

Biên Bá Hiền bất bình , đang ngồi ở ghế trước phải quay đầu lại lừ mắt với Kim Chung Đại :

- So sánh như thế là sỉ nhục với một thằng đàn ông đấy . Phác Xán Liệt , cậu nói có đúng không ?

Phác Xán Liệt cười cười : " Ừ , Bá Hiền nói gì cũng đúng hết . " . Kết quả bị Biên Bá Hiền tét một cái thật mạnh vào đùi .

- Biên Bá Hiền thay đổi quá rồi , bị Kim Hồ Li dạy hư rồi . Trước đó không phải cậu còn ngoan ngoãn gọi tôi là Nhị Ca sao ? - Phác Xán Liệt ai oán .

- Lúc đó tôi còn chưa biết cậu bị đần . - Biên Bá Hiền trợn mắt hù dọa , xong không quên quay ra đáp trả Kim Chung Đại tiếp . - Nói chung cậu nên suy nghĩ một chút cách đối xử của Đại Ca với mình đi ?

Kim Chung Đại xoa cằm : " Cậu nghĩ sao ?"

Biên Bá Hiền : " Nam với nam có thể sao được ?"

Kim Chung Đại : " Ây ôi , nếu cậu đã hỏi tôi rồi thì chắc chắn phải nghĩ tới . Nam với nam thì sao lại không thể nhưng ở đây là Kim Chung Đại và vị Đại Ca kia . Không thể !".

Biên Bá Hiền : " Cậu chắc chưa ?"

Kim Chung Đại quả quyết : " Chắc ."

... Thế mà sáng hôm sau ở công ti , Kim Chung Đại chống cằm , dõi mắt vào phòng làm việc của Kim Mân Thạc , lảm nhảm với Biên Bá Hiền : 

- Anh ta thật ra rất đẹp trai , lại còn nhà giàu .

Biên Bá Hiền nhìn cái mặt vô liêm sỉ của bạn :

- Hôm qua còn chắc chắn lắm mà !

Kim Chung Đại làm như không nghe thấy :

- Chỉ tiếc lại là loại đàn ông đó .

- Loại gì ? 

- Bá đạo . - Kim Chung Đại phun ra hai chữ chỉ xuất hiện trong tiểu thuyết ngôn tình ba xu của Trung Quốc khiến Biên Bá Hiền suýt thì bị sặc nước bọt . - Loại này một lần đã dính vào thì sẽ dây dưa khó dứt , rất rắc rối .

- Làm như cậu có kinh nghiệm lắm .

Kim Chung Đại nhún vai : " Ai mà biết được ."

Đúng lúc Kim Mân Thạc đi ra từ văn phòng , Kim Chung Đại theo lệ gật đầu mỉm cười , ngay lập tức vẻ mặt của Kim Đại Ca tối đi vài phần . Hắn đi thẳng tới chỗ họ .

- Đã nói em đừng cười như thế mà .

Kim Chung Đại nghe vậy , càng vững vàng quan điểm người đàn ông trước mặt bị " bá đạo " , dở khóc dở cười đáp :

- Cười thế nào là quyền của tôi . Đại Ca chê tôi cười xấu thì cũng phải chấp nhận thôi . Tôi chỉ cố gắng cười lịch sự với anh thôi , anh không cần nghĩ nhiều .

Kim Mân Thạc lại không quan tâm nội dung câu trả lời của y cho lắm .

- Đã chịu nói nhiều rồi .

- Hả ? - Kim Chung Đại lại ngớ ra . Kim Mân Thạc rất giỏi khiến y rối trí .

Biên Bá Hiền được dịp nhanh nhảu lạ thường : 

- Ý của Đại Ca là anh thích Chung Đại nói nhiều sao ?

Kim Mân Thạc im lặng như ngẫm nghĩ rồi đáp ngắn gọn như mọi khi :

- Ai mà biết được .

[FANFIC]{XiuChen|SA|T} Anh Xã là Đại CaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ