Famous (One Shot)

204 11 4
                                    

Nica's P.O.V.

"Whaaaaaat?! Nasa South Korea na siya?! O_O Hindi 'to pwede aaaaaaaaah!" Sabi ko sabay tili.

Tumingin ulit ako sa mga comments.

WTH?! Exchange student siya sa Korea?! Bakit hindi ko alam. Bakit ngayon ko lang nalaman?!

Huwaaaaaaah T^T

Pumunta ako sa kwarto ni tita Les at doon nagdrama.

"Titaaaaaaaa bakit ngayon ko lang nalaman?!" sabi ko sabay iyak.

"Yung ano ang ngayon mo lang nalaman?! Hala mukha kang baliw diyan 'wag ka na ngang umiyak." halatang nagulat ko siya sa pag-iyak ko.

"Tita yung sinasabi ko sayo na na 2nd crush ko dito sa Pilipinas." sabi ko.

Btw Kpop fan ako kaya lahat ng asawa ko nasa Korea ;)

At 2 lang yung crush ko yung isa si Mark yung kapitbahay namin 'tas yung isa yung famous na si Christian.

Umalis na ako sa kwarto ni tita dahil mukha daw akong baliw -___-"

Pumunta ako sa kwarto ko at 'dun nagmukmok.

Nakalimutan ko magpakilala. I'm Nica 'wag niyo nang alamin buong name ko :D

Proud to be NBSB. Hoy! Hindi yan yung No Bo*bs Since Birth ah! Kotongan kita jan! No Boyfriend Since Birth dahil nakatakda na po kami ng aking mga bias.

At heto nga ako umiiyak sa kwarto. T^T. Bakit kasi ngayon ko lang 'to nalaman?! Bakiiiit?! Bakit di ako naging updated sa kanya?!

Siya si Christian ang lalaking 2nd crush ko :D na ngayon nalaman ko exchange student pala sa Korea. Dati ko pa siya crush kaso masyado kasi siyang famous kaya ayun. Nakafollow nga lang ako sa kanya sa facebook eh nag-pm ako sa kanyang i-add ako kasi marami na siyang friends kaso kahit isang seen zoned wala eh kaya ayan follow nalang.

Sikat siya. Humahanga lahat ng mga babae mapalalaki man kahit nga yung tomboy naging babae sa kanya eh tapos yung lalaki naging bakla.

Haaaaaay inis 'tong buhay na 'to bakit ganun?

Well di naman kasi talaga kami magkakilala. I know him dahil sa facebook. At di ko akalain mahuhulog ako sa kanya.

Single ako.

Single siya.

Hindi ba pwedeng kami nalang ?

Haaaaaaaaay nakakapagod -___-

Napa-gm tuloy ako ng dis-oras.

Akala ko baon ko lang mamimiss ko. Ikaw rin pala umalis ka ba naman daw ng bansa eh -_-

G.

Text niyo ako :3

Sent to all .

Hahahahahaha anong nangyari sayo bakit?

Uy sino yan?

Kwentoooo!

Ate sino po yan ?

Anong kadramahan 'to at nag-gm ka ng ganyan?

pero ang mas nangibabaw na text is yung lalaking ngayon ko lang ulit nasend-an ng gm kasi nga umiiwas ako sakanya. Basta wala kasi akong pag-asa sa kanya. Tsaka parang iniiwasan niya rin naman ako eh.

Kuya Daniel

Me : Hala xD :O

K: Kamusta?

Famous (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon