11/22/XXXX
5:15 AM
'Reng... ren'
'Tách'
Cũng may là tôi có thói quen dậy sớm nên cái đồng hồ báo thức không cần hoạt động hết công suất, nếu không chỉ sợ lại làm phiền Marry mất, cô bé còn lạ chỗ nên chắc khó ngủ lắm. Phải nhanh lên nào, hôm nay chắc chắn Kano lại đi viếng mộ sớm cho xem. Tôi cũng chẳng có ý nấu bữa sáng kịp lúc cậu ta về đâu, chỉ là, hôm nay đến lượt tôi nấu ăn mà, cũng nên trổ tài vài món cho Marry nếm thử nhỉ?
'Cách'
姉ちゃん、おはよう。
Cô gái với chiếc khăn choàng đỏ trong bức ảnh gia đình ấm áp tràn ngập ánh mặt trời như mỉm cười đáp lại.
................................................................................................................................................................................................................
5:30 AM
Được rồi, chuẩn bị cá nhân xong rồi thì đến lượt bữa sáng. Xem nào, đậu hủ, thịt heo, cà chua, khoai tây, rong biển, cà rốt, trứng. Hmm, súp miso và korokke thì sao nhỉ? Có lẽ tôi cần ghé qua siêu thị một chút để mua thêm rau củ cho ngày mai, cả Kano và Marry chẳng bao giờ mua được rau củ tươi dù đi cùng nhau đâu, người thì dễ lạc đường, kẻ thì cứ thích nói đùa những câu vô thưởng vô phạt. Đáng lo đây, chắc nên đổi lịch để Seto đi cùng Marry. Được, ghi lại lịch nào, tôi cũng không cần chuẩn bị thực phẩm cho ngày mai.
Ôi, đã 5 trôi qua rồi, nhanh lên, đến thăm chị hai nào.
Chị à, sinh nhật vui vẻ, em đến ngay đây.
姉ちゃん、ちょっと待ってね。
................................................................................................................................................................................................................
Chị à, em lại đến thăm chị đây. Dù chỉ mới 3 tháng trôi qua nhưng Mekakushi Dan đã có thêm thành viên mới đấy. Marry là một cô bé sống cô đơn một mình trong rừng được Seto đưa về sống cùng bọn em. Sở dĩ cô bé không tiếp xúc với người khác là vì mẹ cô bé bảo, nhà cô bé mang dòng máu Medusa, chỉ cần ai nhìn vào mắt là sẽ bị hóa đá. Nhưng cô bé chỉ sở hữu năng lực khóa ánh mắt mà thôi, năng lực yếu dần qua từng thế hệ nên chỉ làm người khác đứng im trong vài phút. Seto đã mạnh mẽ hơn khi có em gái Marry thì phải, Kido cũng cởi mở đùa giỡn để Marry thấy thoải mái hơn ở nơi mới. Em cũng thấy rất vui khi cơ sở bí mật ấm cúng hơn trước. Em cũng đã trở thành Đoàn trưởng đời thứ hai thay thế chị rồi, chị cứ yên tâm đi nhé. Em xin lỗi, xin lỗi vì đã không thể tiếp tục chăm sóc cho bố như chị đã từng, bọn em ra sống riêng cũng chỉ vì muốn tốt cho bố, em thật sự không muốn bố phải chịu thêm bất kỳ đau thương mất mát nào nữa, mẹ và chị là quá đủ rồi.
Chị à, Kano và chị đang giấu bọn em điều gì vậy? Cậu ấy lúc nào cũng phải đeo chiếc mặt nạ nụ cười từ khi chị rời xa bọn em, luôn bị bí mật của hai người đè nặng trên vai đấy. Sự ra đi đột ngột của chị càng làm cậu ấy thêm mệt mỏi và đau dớn hơn đấy, sao chị lại để cậu ấy gánh chịu một mình như thế, tận mắt chứng kiến người chị yêu quý của mình tự sát, bị bí mật của chị giày vò từng ngày, sao chị không chia sẻ với bọn em ngay từ đầu, cậu ấy đã phải trải qua những ngày tháng thiếu vắng chị thế nào, chị có biết không, chị có hiểu thấu được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagerou Project] Những câu truyện chưa kể
FanfictionMị chẳng qua là quá cuồng Kagerou Project nên với viết tổng hợp các fanfic ở đây ~ Thể loại: fanfiction, lãng mạn Pairing: KanoKido, SetoMarry,... P/s: Đây là lần đầu mị viết fanfic về bộ manga (anime, light novel, songs) mị yêu thích. Mong mọi ngườ...