A Letter Of Honesty

48 1 0
                                    

SUP BITCHES.

Yes,Those are my first words,No formal bullshit,nice openings or sweet starts.

Ganun tayo ehh,Gaguhan,lokohan,tripan,sigawan,kulitan.

Pero,Hindi ko ipagpapalit yan,Probably dahil sa loob ng isang taon,madaming bagay ang natutunan ko habang magkakasama tayong magkakaklase. It doesn't even feel like a batch of classmates,It felt like a family , though not related by blood, related by a common section: HONESTY

Nung unang pumasok ako sa classroom,sabi ko sa sarili ko.: Ito na naman,mga bagong kalokohan at kagaguhan na naman mangyayari ngayong year,mga bagong tao na naman na pagtitripan, I was right.It was spot on.Una kong pasok nakita ko una si Jose.Yung maingay na new student na ewan na pinagti tripan na agad nila Miguel,sunod ko napansin si Paula,yung tahimik na babae na matangkad na ewan,tas ayun sila Karl tsaka yung iba pang new students(sorrynomentionguise) Pero yun. Si Pangan pati si Tomoro nasama sa barkada tas si Paula yun,Pautato kasama sila Nicole,Mirabel,Patricia tas si Jen pati Bianca ( haha Ok Corny na)

This school year,andami kong natuklasan kasama ang Honesty,I got to join my first field trip in 6 years ko sa Good Shepherd.And I enjoyed it even if naospital ako afterwards.Sa Honesty ko naramdaman yung comfort na kayang ibigay ng friends,even classmates during a time of complete heartbreak at sa Honesty ko lang naramdaman yung alaga ng mga kaklase na kahit may pagkasiraulo minsan,maingay,makulet,madaldal,pagkagago. Hinding hindi ka iiwanan kahit anong kagaguhan pa.

Yung mga tipong picnic sa classroom.tawanan kahit pinapagalitan tas yung cereals tuwing may classes :) (NICOLE HAHAHAHA)

I know na hindi ito yung perpektong letter or touching man lang,pero kung nababasa nyo to guys,I have no regrets in being a part of the Honesty Family.It was never a dysfunctional class.It was a family that only its members really see.

Salamat sa 1 school year na puno ng saya,ingay,kulet,kagaguhan at pagmamahal :)

Mga Paboritong bagay sa Honesty: Quotetarantaduhan at ano pa

1.Anong kaputanginahan na naman yan- Ivan Gordola / Banlaaaag

2.AM-AMMMMMMMMM!- Jose Pangan / Josa

3.Betlog namaaaan- JM Sandoval

4.MR. Francisco - PAtrick Francisco

5.Di bale nang ganyan,basta may grade XD - General Quote

6.Alam nyo yung Saturn?Ayun yung araw ngayon,Saturnday- Nicole De Guzman/ Cereal PA XD

7.Baba!- Ivan Gordola

8.Banlag!- Dan Lucanas

9.Oy Pota,Sino Free Champs ngayon?- Lahat ng nag loLOL

10. Wizzie,diba palaman yun? Chiz Wizzie- Wizzie Cabato XD

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

A Letter Of HonestyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon