Thủy Mặc vi lan

2.2K 4 1
                                    

Thủy Mặc vi lan

Tác giả: Hạ Ngôn Nhược Noãn

Liên thành VIP kết thúc

Nội dung giản giới:

Rõ ràng ngay từ đầu chính là lẫn nhau thử , trò chơi.

Mang theo huyết thống thân thể dây dưa, cùng với càng thêm khắc sâu hiểu nhau làm bạn.

Sau lại như vậy quan hệ, là hai người đều không có dự đoán được lại nhâm chi phát triển buông thả.

Thủy mặc vi lan mấu chốt tự: Lâu thủy triệt, lâu mặc nguyệt, ấm áp, thủy mặc vi lan, hạ ngôn nhược ấm

Thủy mặc vi lan cuốn nhất gió nổi lên

Đệ 01 chương bị đuổi xuống núi thủy triệt

“Tử tiểu hài tử! Mau cho ngươi sư bá lấy dược đi vào!” Một tiếng trung khí mười phần tiếng la, mang theo làm cho phòng ở đều chấn động lực lượng.

“Đến đây.” Thu hồi tinh thần, đang ở phơi nắng thái dương lâu thủy triệt thanh âm nhẹ.

Vào cửa trong nháy mắt lại tránh thoát triều chính mình sau lưng chụp đến bàn tay, cùng với tham hướng hắn mặt ngón tay. Xanh ngọc sắc đôi mắt trung hàm chứa thản nhiên bất đắc dĩ, đều nhiều như vậy lần, còn không có buông tha cho a, thật sự là kiên nhẫn mười phần.

“Ngươi này tiểu quỷ, như thế nào vẫn là đội này xấu mặt nạ!” Trước mắt bị khiếu thành sư bá xinh đẹp nam nhân, có hắc trung ẩn ẩn mang theo đỏ sậm tóc, hẹp dài thượng chọn mang theo màu đỏ sậm ánh mắt,“Tiểu triệt triệt ~~~ ngươi mượn phía dưới cụ sao, làm cho sư bá nhìn nhìn lại mặt của ngươi đi......” Rõ ràng là sư tự bối , lộ ra con chó nhỏ bình thường lấy lòng thần sắc, lại ngoài ý muốn phối hợp.

“Nhiễm sư bá, linh sư phó đến đây.” Đối với này hai cái cùng nhau sinh hoạt nhiều như vậy niên nhân, thủy triệt đạm mạc tâm cũng có thuộc loại nhân loại nên có ôn nhu.

Tuy rằng một cái là sư phó, một cái là sư bá, thủy triệt chân chính học lại chính là nhiễm y thuật mà thôi. Võ thuật phương diện, lại lựa chọn chính mình kiếp trước có thể đạt thành tu chân.

Đời trước theo hữu trí nhớ bắt đầu ngàn năm thời gian, vẫn đi theo tửu quỷ sư phó tu chân. Sư phó tuy rằng chỉ có hắn như vậy một cái đồ đệ, lại bởi vì thể chế vấn đề, không thể đạt tới chân chính tu chân cảnh giới, đơn giản là không hữu thích hợp ly tiên thiên đạo thể.

Thủy Mặc vi lanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ