part 3

253 1 0
                                    

Cuốn tứ đệ 26 chương hiểm cảnh!

Lâu mặc nguyệt lời này vừa nói ra, toàn bộ im lặng trường hợp lập tức còn có thanh âm. Nhỏ vụn , không tin , hèn mọn ......

Nguyên bản thủy triệt có chút nhíu lại mi đang nghe đến mặc nguyệt trong lời nói hậu lỏng rồi rời ra, sau đó chậm rãi bật cười:“Mặc nguyệt đừng vội cho thấy tâm ý......” Thủy triệt chuyện vừa chuyển,“Của ngươi tâm đều tại ta nơi này ta sẽ không biết?”

Nguyên bản còn có người đối lâu mặc nguyệt trong lời nói ôm hữu hoài nghi nhân hiện tại cũng không thể không tin , trên đài hai người thật là cái loại này quan hệ. Nhất thời thảo phạt thanh âm liền vang lên, một đám đều nghĩa chính lời nói.

Nhìn kích động mọi người, còn có mặt mũi sắc xấu hổ lại cực lực che dấu chán ghét vài vị tiên nữ. Lâu mặc nguyệt trên mặt lộ ra một cái hơi châm chọc cười:“Này xem như lý do đi?” Nói xong liền tưởng xoay người rời đi. Hắn hiện tại đã muốn xác định, tại hắn hòa thủy triệt không biết tình huống hạ, cái kia tiên vương thần thức nên vẫn chú ý bọn họ. Đối phương thần sắc quá mức cố ý, lâu mặc nguyệt cơ hồ lập tức liền nhìn ra không ổn.

“Chờ một chút.” Xa xưa thanh âm vang lên, nữ tử nhẹ nhàng liên bước,“Hai vị như vậy đã muốn đi sao? Đem ngưng yên đặt nơi nào? Lại đem sương mai phái đặt nơi nào?”

Lời của nàng đưa tới dưới một mảnh hòa cùng tiếng động, tại bọn họ xem ra ngưng yên tiên tử mời là tuyệt đối thù vinh. Mặc nguyệt hòa thủy triệt hành vi không thể nghi ngờ là vũ nhục bọn họ trong lòng đẹp nhất tốt tiên tử. Nhưng không ai tưởng, bọn họ vốn là tại chọn rể phạm vi ở ngoài, cũng là vị kia ngưng yên tiên tử chính mình mời đối phương.

Nay trường hợp, bất quá là một người nam nhân cự tuyệt đối phương rõ ràng hảo cảm, nguyên nhân là hắn đã muốn có người yêu. Mà hội làm cho như vậy tình cảnh, nhất là vị kia tiên tử thực tại là cái mỹ nhân, mà mặc nguyệt tướng chúc người lại cùng là nam tử; Nhị là, hữu nhân cố ý làm chi, cố ý đem sự tình phát triển dẫn tới như thế.

“A, như vậy xin hỏi ngươi còn cần chúng ta làm cái gì?” Thủy triệt chọn mi,“Nhược ta không hữu nhớ lầm, ta cùng với mặc nguyệt hai người vốn là cùng trận này chọn rể không hề quan hệ.”

Mặc nguyệt nhìn tràng hạ quá phận kích động đám người, mâu trúng gió bạo tụ tập:“Ngươi đối bọn họ, làm cái gì?”

“Cái gì làm cái gì? Nhưng thật ra các ngươi, tại trước công chúng dưới liền thừa nhận hai người trong lúc đó không chỉ, lại là đem thiên địa đại đạo đặt chỗ nào?” Nàng giống một cái tiền bối giống nhau, dùng mang theo đau lòng tiếc hận thanh âm nói xong.

Thủy triệt mím môi, này nữ nhân dựa vào nàng tiên vương tu vi dùng tinh thần lực cuốn hút đám người. Nếu không, sẽ không mỗi người đều có như vậy nhất trí phản ứng.

“Vẫn là quay về đề tài, ngươi vì chúng ta hai người hỏng rồi nguyên bản tính, mục đích là vì sao?” Thủy triệt hòa mặc nguyệt tương tín, chiêu này thân ngay từ đầu định không phải vì bọn họ hai người chuẩn bị .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 30, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thủy Mặc vi lanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ